Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hoàng Đức lập siêu phẩm, U22 Việt Nam lội ngược dòng trước U22 Indonesia

Mặc dù, để U22 Indonesia dẫn trước sau tình huống sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong hiệp 1, tuy nhiên, với quyết tâm cao độ, các học trò của HLV Park Hang Seo đã ghi hai bàn thắng trong hiệp 2 do công của Thành Chung và siêu phẩm sút xa của tiền vệ Hoàng Đức, qua đó, có màn lội ngược dòng đầy cảm xúc trước đối thủ.

Bước vào trận đấu này, cả U22 Việt Nam và U22 Indonesia đều thấy được tầm quan trọng của trận đấu và mục tiêu ba điểm để bứt phá trên bảng xếp hạng. Chính vì thế, cả HLV Golden Dragons và HLV Park Hang-seo đều tung vào sân đội hình mạnh nhất của mình.

U22 Indonesia chủ động chơi áp sát ngay từ những phút đầu trận và gây ra không ít khó khăn cho những pha lên bóng của U22 Việt Nam. Khu vực trung tuyến chứng kiến những pha tranh chấp quyết liệt của cầu thủ hai đội.

Tuy nhiên, khi mà chưa có tình huống nào đáng nguy hiểm được tạo ra thì đội bóng xứ Vạn đảo bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Xuất phát từ quả tạt không mấy nguy hiểm bên cánh phải theo hướng tấn công của U22 Indonesia, thủ môn Bùi Tiến Dũng lại bắt không dính bóng và Rizki Fauzi ập vào rất nhanh để lập công mở tỉ số của trận đấu.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của U22 Việt NamThủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của U22 Việt Nam

Ngay sau bàn thua, Đỗ Hùng Dũng đã có câu trả lời cho U22 Việt Nam bằng pha đột phá rồi dứt điểm trong vòng cấm. Tiếc là pha dứt điểm của Dũng “chíp” lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Những phút sau đó, đội bóng áo đỏ vẫn miệt mài đi tìm bàn phân bình tỉ số. Thế nhưng lối chơi lăn xả của U22 Indonesia đã hóa giải được những miếng đánh của đối phương. Đến phút 37, cơ hội nguy hiểm tiếp theo mới xuất hiện với cú sút xa đầy bất ngờ của Trọng Hoàng. Thế nhưng thủ thành Nadeo đã chơi tập trung để cản phá. Bất lực trong việc tìm bàn thắng, U22 Việt Nam đành rời sân tạm nghỉ với tỉ số 0-1.

Bước sang hiệp hai, HLV Park Hang-seo quyết định tung Hà Đức Chinh vào sân thay thế Hồ Tấn Tài để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Sự xuất hiện của tiền đạo mang áo số 9 đã giúp cho U22 Việt Nam tạo được nhiều sức ép hơn lên phần sân của đối thủ.

Cuối cùng, những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ đã mang về thành quả. Phút 64, từ quả phạt góc bên cánh trái của Hùng Dũng, trung vệ Thành Chung đã chọn đúng vị trí để đánh đầu phân bình tỉ số 1-1.

U22 Việt Nam đã có màn lội ngược dòng trước U22 Indonesia trong hiệp đấu thứ 2U22 Việt Nam đã có màn lội ngược dòng trước U22 Indonesia trong hiệp đấu thứ 2

Có được bàn thắng gỡ hòa, U22 Việt Nam càng chơi cang hưng phấn, đội bóng áo đỏ đẩy cao đội hình lên tấn công và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Thế nhưng, trong một ngày thi đấu xuất sắc, thủ môn Nadeo đã làm nản lòng mọi chân sút của đội bóng áo đỏ.

Tuy nhiên, khi tất cả các khán giả đã nghĩ về một trận hòa thì cú sút xa đầy bất ngờ của Hoàng Đức đã khiến mọi cầu thủ U22 Indonesia phải câm nín. 2-1 cho U22 Việt Nam ở phút 90+1.

Trận đấu kết thúc, thầy trò HLV Park Hang-seo giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 và tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng B Sea Games 30.

Chung cuộc: U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia

Đội hình xuất phát:

U22 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Tấn Tài, Tấn Sinh, Thành Chung, Văn Hậu, Thanh Thịnh; Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Quang Hải, Tiến Linh.

U22 Indonesia: Nadeo, Ryandi, Setyo, Dodi, Adi Bagas, Sulflandi, Witan, Rachmat, Asnawi, Sami, Sovaldo.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.

Thêm gần 130 km đường cao tốc Bắc-Nam được đưa vào khai thác
Thêm gần 130 km đường cao tốc Bắc-Nam được đưa vào khai thác

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo, cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt (đoạn từ Diễn Châu đến Quốc lộ 46B) là hai dự án thuộc tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía đông giai đoạn 2017 – 2020. Hai dự án khánh thành và thông xe nâng tổng chiều dài đường cao tốc trên cả nước vượt mốc hơn 2.000 km.