Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hoàng Gia Mart: Địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng

Ngày 4/11/2018, Công ty cổ phần Tập đoàn Hoàng Gia đã chính thức ra mắt chuỗi siêu thị Hoàng Gia Mart tại Cẩm Phả Tỉnh Quảng Ninh , đây là siêu thị thứ 8 trên khắp các tỉnh thành Bắc - Trung - Nam của Công ty. Với phương châm kinh doanh “ Giúp người khác là giúp chính mình” và một chữ tâm trong kinh doanh nên Hoàng Gia luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng cũng như người tiêu dùng.

Hoàng Gia Mart: Địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng - Hình 1

Cuộc sống ngày càng phát triển việc ứng dụng CNTT trong hoạt động thương mại hay còn gọi là thương mại điện tử ra đời với những ưu thế nổi bật như nhanh hơn, rẻ hơn, tiện dụng hơn, hiệu quả hơn, không bị giới hạn bởi không gian và thời gian. Nắm vững xu thế đó, Công ty cổ phần tập đoàn dự án Hoàng Gia được thành lập với chức năng và sứ mệnh. Bên cạnh hình thức mua bán online thì sự ra đời của các siêu thị với những tính năng hiện đại, tiện dụng đang thực sự là mối đe dọa lớn đối với chuỗi cửa hàng bán lẻ truyền thống. Nhận ra điều này, Công ty Hoàng Gia đã có định hướng xây dựng chuỗi siêu thị tiện dụng trên toàn quốc mang thương hiệu Dự án Hoàng Gia nhằm khẳng định uy tín, sức mạnh của đơn vị trong thị trường tiêu dùng của đất nước đang phát triển với hơn 90 triệu dân.

Hoàng Gia Mart: Địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng - Hình 2

 Năm 2015 là năm tiền đề cho việc Công ty  tham gia vào hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng , Hoàng Gia đã gặt hái được nhiều thành tựu lớn, trở thành thương hiệu kinh doanh bán lẻ uy tín trên thị trường. Với hơn 1000 đối tác, Hoàng Gia phân phối đa dạng sản phẩm như thực phẩm, bách hóa, phụ kiện, thời trang… Chỉ trong 2 năm, tập đoàn đã có hơn 10.000 khách hàng thân thiết. Đây là một trong những dấu mốc quan trọng trong quá hình hình thành và phát triển của tập đoàn. Để đạt được điều đó, chắc chắn phải kể đến thành công của sàn thương mại điện tử onlineaz.vn. Thông qua định hướng kinh doanh kết hợp online - offline, bằng việc tích hợp công nghệ số trong quá trình quản lý, phân phối, thanh toán và vận chuyển, chuỗi siêu thị Hoàng Gia Mart sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hiện đại, đơn giản, tiết kiệm.

Với mục tiêu phát triển hệ thống chuỗi bán lẻ tại Việt Nam cũng như vươn tầm ra thị trường quốc tế, Hoàng Gia Mart chú trọng tính đa dạng và đẩy mạnh nâng cao chất lượng mặt hàng. Sản phẩm chủ yếu là hàng nhập khẩu chính hãng THÁI LAN – HÀN QUỐC – NHẬT BẢN – MỸ và hàng Việt Nam chất lượng cao, có giá thành cạnh tranh với các cơ sở kinh doanh bán lẻ khác trên toàn quốc.

Trên con đường xây dựng và phát triển, Hoàng Gia luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang đến các giải pháp hỗ trợ tiêu dùng tốt nhất cho cộng đồng như tiết kiệm chi phí trong sinh hoạt, đồng thời gia tăng thu nhập với rất nhiều tiện tích, dịch vụ, sản phẩm chất lượng... Mặt khác, mục tiêu mà Công ty hướng tới là trở thành một tập đoàn phát triển bền vững để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân Việt Nam, đóng góp công sức và tài chính trong việc xây dựng nền kinh tế đất nước ngày càng phát triển văn minh, hiện đại. Theo đó, Tập đoàn Hoàng Gia đã và đang đầu tư mở rộng để phát triển lớn mạnh cả về quy mô lẫn chất lượng, thực hiện xây dựng chuỗi Siêu thị - Nhà hàng – Coffee – Phòng tập Gym phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc vào năm 2020 với tổng trên 1.000 cơ sở kinh doanh; hứa hẹn năm 2021 sẽ phủ sóng các thị trường Quốc tế.Tính đến thời điểm này, công ty  đã khai trương chuỗi Siêu thị Hoàng Gia Mart thứ 8 tại Cẩm Phả  như vậy với các chuỗi siêu thị tại TPHCM, Đắc Lắc, Vinh , Quảng Ninh, Cần Thơ thì cuối tháng 11 Hoàng Gia sẽ tiếp tục mở chuỗi siêu thị Hoàng Gia Mart tại Hà Nội. Với quy mô mở rộng lên 20 chuỗi và phấn đấu đạt mục tiêu năm 2020 Hoàng Gia có trên 500 siêu thị trong nước. Không chỉ vậy Hoàng Gia còn lấn sân sang cả mảng truyền thông truyền bằng việc ký kết hợp tác và trở thành cổ đông với Công ty cố phần truyền hình thực tế HDTV .

Cùng với các dịch vụ mua sắm thông thường, Hoàng Gia Mart còn hỗ trợ khách hàng thanh toán hóa đơn điện tử nhanh chóng, an toàn như: thanh toán hóa đơn điện nước, thanh toán thuê bao trả sau, thanh toán truyền hình cap, thanh toán Internet. Siêu thị còn giúp thanh toán các dịch vụ ngân hàng, các dịch vụ giá trị gia tăng; hỗ trợ giao hàng nhanh, chi phí thấp trong vòng 24h…

Hoàng Gia Mart: Địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng - Hình 3

Hoàng Gia Mart: Địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng - Hình 4

Với những kết quả đã đạt được, Tập đoàn dự án Hoàng Giađã được đánh giá phù hợp với các tiêu chuẩn ISO 9001: 2015; vinh dự nhận được những giải thưởng cũng như cúp vàng chứng nhận: Top 100 thương hiệu tiêu biểu dẫn đầu Việt Nam; top 100 thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương; vinh doanh doanh nhân bản lĩnh trí tuệ năm 2017; cúp vàng báo chí – doanh nghiệp đồng hành cùng Apec 2017.

Tâm An

Bài liên quan

Tin mới

Triệt xóa đường dây phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy
Triệt xóa đường dây phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy

Thông tin từ Công an Nghệ An, cơ quan này vừa phối hợp với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an triệt xóa thành công chuyên án, bắt 12 đối tượng truyền bá hơn 19 triệu nội dung văn hóa phẩm đồi trụy trên mạng internet.

Nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc cao kỷ lục, EVN khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm
Nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc cao kỷ lục, EVN khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm

Trong những ngày cuối tháng 4/2024, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục. Để chung tay góp phần đảm bảo cung cấp điện trong mùa hè nắng nóng , EVN rất mong nhận được sự chia sẻ và tích cực phối hợp của người dân và các khách hàng sử dụng điện thông qua việc triệt để sử dụng điện tiết kiệm.

Gần 200 vận động viên tranh tài tại Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII
Gần 200 vận động viên tranh tài tại Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII

UBND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Son lần thứ VII. Có gần 200 vận động viên tham dự tại lễ hội năm nay.

ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Khoản quỹ đầu tư phát triển hơn 1.100 tỷ đồng sẽ cân nhắc để mở rộng hoạt động kinh doanh
ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Khoản quỹ đầu tư phát triển hơn 1.100 tỷ đồng sẽ cân nhắc để mở rộng hoạt động kinh doanh

ĐHĐCĐ Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh (HoSE: BMP) đã diễn ra vào sáng 29/4, thông qua toàn bộ tờ trình về báo cáo kết quả kinh doanh năm 2024, kế hoạch năm 2024, các thay đổi về nhân sự cũng như kế hoạch phân phối lợi nhuận.

Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp
Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp

Sáng 28/4/2024, tại KS. Long Thuận thành phố Phan Rang- Tháp Chàm, UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024
Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Nghệ An vừa ban hành Quyết định số 380/QĐ-QLTTNA về việc triển khai Kế hoạch kiểm tra chuyên đề đối với hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Kế hoạch kiểm tra sẽ được triển khai từ ngày 02/5/2024 đến hết ngày 31/5/2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An.