Hoàng Gia Mart: Địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng - Hình 1

Cuộc sống ngày càng phát triển việc ứng dụng CNTT trong hoạt động thương mại hay còn gọi là thương mại điện tử ra đời với những ưu thế nổi bật như nhanh hơn, rẻ hơn, tiện dụng hơn, hiệu quả hơn, không bị giới hạn bởi không gian và thời gian. Nắm vững xu thế đó, Công ty cổ phần tập đoàn dự án Hoàng Gia được thành lập với chức năng và sứ mệnh. Bên cạnh hình thức mua bán online thì sự ra đời của các siêu thị với những tính năng hiện đại, tiện dụng đang thực sự là mối đe dọa lớn đối với chuỗi cửa hàng bán lẻ truyền thống. Nhận ra điều này, Công ty Hoàng Gia đã có định hướng xây dựng chuỗi siêu thị tiện dụng trên toàn quốc mang thương hiệu Dự án Hoàng Gia nhằm khẳng định uy tín, sức mạnh của đơn vị trong thị trường tiêu dùng của đất nước đang phát triển với hơn 90 triệu dân.

Hoàng Gia Mart: Địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng - Hình 2

 Năm 2015 là năm tiền đề cho việc Công ty  tham gia vào hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng , Hoàng Gia đã gặt hái được nhiều thành tựu lớn, trở thành thương hiệu kinh doanh bán lẻ uy tín trên thị trường. Với hơn 1000 đối tác, Hoàng Gia phân phối đa dạng sản phẩm như thực phẩm, bách hóa, phụ kiện, thời trang… Chỉ trong 2 năm, tập đoàn đã có hơn 10.000 khách hàng thân thiết. Đây là một trong những dấu mốc quan trọng trong quá hình hình thành và phát triển của tập đoàn. Để đạt được điều đó, chắc chắn phải kể đến thành công của sàn thương mại điện tử onlineaz.vn. Thông qua định hướng kinh doanh kết hợp online - offline, bằng việc tích hợp công nghệ số trong quá trình quản lý, phân phối, thanh toán và vận chuyển, chuỗi siêu thị Hoàng Gia Mart sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hiện đại, đơn giản, tiết kiệm.

Với mục tiêu phát triển hệ thống chuỗi bán lẻ tại Việt Nam cũng như vươn tầm ra thị trường quốc tế, Hoàng Gia Mart chú trọng tính đa dạng và đẩy mạnh nâng cao chất lượng mặt hàng. Sản phẩm chủ yếu là hàng nhập khẩu chính hãng THÁI LAN – HÀN QUỐC – NHẬT BẢN – MỸ và hàng Việt Nam chất lượng cao, có giá thành cạnh tranh với các cơ sở kinh doanh bán lẻ khác trên toàn quốc.

Trên con đường xây dựng và phát triển, Hoàng Gia luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang đến các giải pháp hỗ trợ tiêu dùng tốt nhất cho cộng đồng như tiết kiệm chi phí trong sinh hoạt, đồng thời gia tăng thu nhập với rất nhiều tiện tích, dịch vụ, sản phẩm chất lượng... Mặt khác, mục tiêu mà Công ty hướng tới là trở thành một tập đoàn phát triển bền vững để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân Việt Nam, đóng góp công sức và tài chính trong việc xây dựng nền kinh tế đất nước ngày càng phát triển văn minh, hiện đại. Theo đó, Tập đoàn Hoàng Gia đã và đang đầu tư mở rộng để phát triển lớn mạnh cả về quy mô lẫn chất lượng, thực hiện xây dựng chuỗi Siêu thị - Nhà hàng – Coffee – Phòng tập Gym phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc vào năm 2020 với tổng trên 1.000 cơ sở kinh doanh; hứa hẹn năm 2021 sẽ phủ sóng các thị trường Quốc tế.Tính đến thời điểm này, công ty  đã khai trương chuỗi Siêu thị Hoàng Gia Mart thứ 8 tại Cẩm Phả  như vậy với các chuỗi siêu thị tại TPHCM, Đắc Lắc, Vinh , Quảng Ninh, Cần Thơ thì cuối tháng 11 Hoàng Gia sẽ tiếp tục mở chuỗi siêu thị Hoàng Gia Mart tại Hà Nội. Với quy mô mở rộng lên 20 chuỗi và phấn đấu đạt mục tiêu năm 2020 Hoàng Gia có trên 500 siêu thị trong nước. Không chỉ vậy Hoàng Gia còn lấn sân sang cả mảng truyền thông truyền bằng việc ký kết hợp tác và trở thành cổ đông với Công ty cố phần truyền hình thực tế HDTV .

Cùng với các dịch vụ mua sắm thông thường, Hoàng Gia Mart còn hỗ trợ khách hàng thanh toán hóa đơn điện tử nhanh chóng, an toàn như: thanh toán hóa đơn điện nước, thanh toán thuê bao trả sau, thanh toán truyền hình cap, thanh toán Internet. Siêu thị còn giúp thanh toán các dịch vụ ngân hàng, các dịch vụ giá trị gia tăng; hỗ trợ giao hàng nhanh, chi phí thấp trong vòng 24h…

Hoàng Gia Mart: Địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng - Hình 3

Hoàng Gia Mart: Địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng - Hình 4

Với những kết quả đã đạt được, Tập đoàn dự án Hoàng Giađã được đánh giá phù hợp với các tiêu chuẩn ISO 9001: 2015; vinh dự nhận được những giải thưởng cũng như cúp vàng chứng nhận: Top 100 thương hiệu tiêu biểu dẫn đầu Việt Nam; top 100 thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương; vinh doanh doanh nhân bản lĩnh trí tuệ năm 2017; cúp vàng báo chí – doanh nghiệp đồng hành cùng Apec 2017.

Tâm An