Hội Báo năm nay là biểu tượng sinh động của tinh thần kế thừa và phát triển: Từ không gian trưng bày lịch sử báo chí giàu bản sắc, đến các triển lãm tư liệu báo chí, sản phẩm báo chí, ứng dụng công nghệ mới, tất cả đã thể hiện sinh động hành trình phát triển từ truyền thống đến hiện đại, từ báo in, báo điện tử, báo nói, báo hình đến báo chí đa nền tảng, từ “cây bút, trang giấy” đến “trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn”...
Hội Báo toàn quốc năm nay có hơn 80 đơn vị báo chí Trung ương và địa phương tham gia, với gần 130 gian trưng bày báo chí đặc sắc của những tờ báo, tạp chí từ phổ biến đến chuyên ngành, của các cơ sở đào tạo báo chí lớn, bao trùm các mặt đời sống kinh tế - chính trị - văn hóa - xã hội - quốc phòng - an ninh - đối ngoại của đất nước.
Với chủ đề: “Thương hiệu Việt – Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc”, Tạp chí Thương hiệu và Công luận đã mang đến màu sắc mới trong không gian rực rỡ tại Hội Báo toàn quốc 2025. Những tờ báo đặc sắc, những bài viết chất lượng, phong cách thể hiện sáng tạo… đó là minh chứng là sự lao động chân chính, tâm huyết với nghề, nỗ lực vượt khó khăn, thích nghi với chuyển đổi số để mang đến độc giả những trang báo tuyệt vời nhất. 
Gian trưng bày của Tạp chí Thương hiệu và Công luận vinh dự đón ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương tham quan, đọc báo và chia sẻ ngay tại gian hàng: “Vấn đề hàng giả đang rất nhức nhối, rất được quan tâm. Là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam, Tạp chí cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đẩy lùi vấn nạn hàng giả, hàng nhái để mang lại một thị trường lành mạnh cho người tiêu dùng".









Thu Trang























