Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hội chợ Du lịch trực tuyến tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 2023 sẽ diễn ra trong 7 ngày

Thông tin từ UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Sở Du lịch tỉnh đã ban hành Kế hoạch Tổ chức Hội chợ Du lịch trực tuyến năm 2023.

Hội chợ Du lịch trực tuyến tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2023 sẽ diễn ra trong 7 ngày
Hội chợ Du lịch trực tuyến tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2023 sẽ diễn ra trong 7 ngày (Ảnh: Internet)

Theo đó, chương trình Hội chợ dự kiến sẽ diễn ra trong vòng 7 ngày (từ 22 - 29/12/2023) và được tổ chức thành 3 phiên. Trong đó: Phiên 1 có tiêu đề “Thương hiệu đỉnh - Săn deal đỉnh”; phiên 2 có tiêu đề “Đại hội siêu sale 12/12 - Mua 1 được 2”; phiên 3 có tiêu đề “Linh đình giáng sinh tới tết - Hết mình với gia đình”.

Việc tổ chức Hội chợ, nhằm nâng cao nhận thức hiểu biết và kiến thức cho doanh nghiệp toàn tỉnh về thương mại điện tử; quảng bá sản phẩm du lịch của các doanh nghiệp kết nối với người tiêu dùng trong và ngoài nước, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, bán được nhiều đơn hàng tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp; qua đó thu hút các doanh nghiệp trong tỉnh tham gia ở các chương trình hàng năm tiếp theo.

Người bán là đại diện pháp nhân cho các sản phẩm dịch vụ du lịch của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và một số tỉnh, thành phố có 1iên kết, bao gồm: lưu trú, lữ hành, ẩm thực, điểm tham quan, sản phẩm nghề truyền thống, văn hóa - giải trí, chăm sóc sức khỏe, hàng lưu niệm, nông sản…

Người mua là đại diện doanh nghiệp lữ hành trong cả nước, du khách trong và ngoài nước, các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu mua sản phẩm trên sàn thương mại điện tử du lịch.

Với chủ đề “Phát triển thương hiệu du lịch bền vững”, Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2023, sẽ tổ chức trực tiếp và trực tuyến trên nền tảng Sàn thương mại điện tử Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tại địa chỉ: www.dulich.baria-vungtau.gov.vn - www.dulichbariavungtau.com

Hội chợ, dự kiến thu hút 500 doanh nghiệp tham gia với các sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh, như: Tour du lịch biển, du lịch sinh thái, du lịch mua sắm, du lịch nghỉ dưỡng; đặc sản ẩm thực miền biển của tỉnh như hải sản, sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao…

Sở Du lịch là đơn vị chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức thực hiện kế hoạch với các nội dung chính, như:

Xây dựng nội dung quảng bá và thu thập dữ liệu các doanh nghiệp (hình ảnh, thông tin, nội dung, sản phẩm) tham gia để đưa lên Sàn thương mại điện tử Du lịch tỉnh;

Xây dựng nội dung triển khai và vận hành chương trình trước hội chợ, khai mạc hội chợ, trong hội chợ và sau hội chợ;

Tập huấn kiến thức vận hành thương mại điện tử về kiến thức cơ bản và kỹ năng bán hàng cũng như vận hành gian hàng trên Sàn thương mại điện tử Du lịch tỉnh;

Thương mại và bán hàng quảng cáo, đăng tin trên Facebook, Google tìm kiếm, Google hiển thị...

Yến Linh(T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Chủ xe VinFast “lời” lớn khi bán xe cũ, lên đời xe điện qua Chợ Tốt
Chủ xe VinFast “lời” lớn khi bán xe cũ, lên đời xe điện qua Chợ Tốt

Không chỉ được thu mua lại xe cũ với thủ tục minh bạch, nhanh gọn, mức giá lên tới 88% giá bán xe mới, chủ xe còn được hỗ trợ vay lên tới 80% trong 8 năm với lãi suất hấp dẫn để lên đời xe điện. Đó là những khoản hời lớn dành cho chủ xe VinFast với chương trình “Thu cũ - Đổi mới ô tô điện” vừa được VinFast và Chợ Tốt công bố.

Bảo đảm điện phục vụ chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Bảo đảm điện phục vụ chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đến thời điểm này, Công ty Điện lực Điện Biên đã chủ động lên phương án sẵn sàng bảo đảm điện an toàn, ổn định cho các chuỗi các sự kiện nhân Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh tiến hành tiêu huỷ gần 1 tấn cua cà ra không rõ nguồn gốc
Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh tiến hành tiêu huỷ gần 1 tấn cua cà ra không rõ nguồn gốc

Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện, xử lý và buộc tiêu hủy 950kg cua cà ra không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Triển vọng kinh tế Việt Nam lạc quan
Triển vọng kinh tế Việt Nam lạc quan

Trong báo cáo Triển vọng kinh tế châu Á-Thái Bình Dương vừa được công bố, Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) đánh giá Việt Nam là một trong những nền kinh tế đóng góp phần lớn vào mức tăng trưởng tích cực của khu vực.

Nhu cầu thép toàn cầu sẽ tăng trong năm nay?
Nhu cầu thép toàn cầu sẽ tăng trong năm nay?

ArcelorMittal, nhà sản xuất thép lớn thứ hai thế giới, một lần nữa khẳng định rằng nhu cầu thép toàn cầu bên ngoài Trung Quốc sẽ tăng 3 - 4% trong năm nay.

Nghệ An bắt giữ đối tượng vận chuyển trái phép 8.000 viên ma túy
Nghệ An bắt giữ đối tượng vận chuyển trái phép 8.000 viên ma túy

Cơ quan Công an huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An vừa bắt giữ đối tượng Ngân Văn Pịt, địa chỉ bản Na Hỷ, xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An về hành vi vận chuyển, mua bán trái phép chất ma tuý, thu giữ 8.000 viên ma túy tổng hợp.