Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HUDA đồng hành cùng người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19 tại tâm dịch miền Trung

Gần một tuần qua, từ ngày 20/8, HUDA đã mang những phần quà đầy tình nghĩa dong ruỗi khắp các tỉnh miền Trung gửi tặng người dân đang bị ảnh hưởng nặng bởi dịch bệnh Covid-19

Chuyến xe nghĩa tình của thương hiệu HUDA mang 3000 phần quà đến các tỉnh miền TrungChuyến xe nghĩa tình của thương hiệu HUDA mang 3000 phần quà đến các tỉnh miền Trung

Nói về hoạt động nghĩa tình này, Ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết “Suốt ba thập kỷ hoạt động tại miền Trung Việt Nam, Huda luôn chú trọng xây dựng mối thântình gắn kết với cộng đồng địa phương, đồng hành vàcó những hỗ trợ cần thiếtcho bà con có hoàn cảnh khó khăn.”. Vì vậy, tháng 4 vừa qua, trong đợt bùng phát đầu tiên của dịch Covid-19, Carlsberg Việt Nam đã “tài trợ 2 tỷ đồng ủng hộ lực lượng tuyến đầu chống dịch tại 5 tỉnh miền Trung bao gồm Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An.

Hôm nay “làn sóng” của cơn đại dịch Covid-19 thứ 2 biến miền Trung thành tâm dịch, Huda đã đồng hành ủng hộ 3.000 phần quà đến những gia đình chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 tại các địa phương Quảng Nam, Đà Nẵng và Quảng Trị, tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng đồng bào miền Trung trong suốt 30 năm qua.

 Những phần quà của HUDA đến tâm dịch Đà NẵngNhững phần quà của HUDA đến tâm dịch Đà Nẵng

Tại Thành phố Đà Nẵng, nơi tâm điểm của đại dịch Covid-19 , Huda đã phối hợp cùng UBMTTQVN Đà Nẵng trao 1.000 phần quà tới UBND các quận trên địa bàn. Mặc dầu, món quà chưa phải là lớn so với khó khăn của người dân đang gặp phải nhưng nhìn từng chuyến xe nghĩa tình mang thương hiệu HUDA chở những phần quà gồm nhu yếu phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến gởi tặng từng hộ dân đang gặp khó khăn nhiều người rất xúc động trước tấm chân tình của thương hiệu “Đậm tình miền Trung” này.

Người dân ở Quảng Nam rất xúc động khi nhận quà hỗ trợ từ HUDANgười dân ở Quảng Nam rất xúc động khi nhận quà hỗ trợ từ HUDA

Tại Quảng Nam, chuyến xe nghĩa tình của thương hiệu HUDA tiếp tục mang 1000 phần quà đến các huyện, thị, thành trên địa bàn. Đó là những tên đất, tên làng một thời vang tiếng như Điện Bàn, Duy Xuyên, Đại Lộc, Tam Kỳ… và điểm cuối cùng dừng lại là Khu công nghiệp Bắc Chu Lai nơi nhiều người lao động địa phương đang rất cần hỗ trợ.

 ... quà tặng của HUDA đến với người lao động KCN Bắc Chu Lai (Quảng Nam)Quà tặng của HUDA đến với người lao động KCN Bắc Chu Lai (Quảng Nam)

Trao từng món quà đến người dân, những thành viên trên chuyến xe nghĩa tình tâm niệm rằng: Khi dịch bệnh vẫn đang có diễn biến phức tạp trên nhiều tỉnh thành Trung Bộ, những phần quà ủng hộ từ Huda không chỉ là sự hỗ trợ kịp thời, thiết thực về mặt vật chất mà còn là nguồn động lực tiếp thêm tinh thần lạc quan cho bà con sống giữa tâm dịch.

... 1000 phần quà đến với người dân Quảng Trị... 1000 phần quà đến với người dân Quảng Trị

Sau Đà Nẵng, Quảng Nam, chuyến xe nghĩa tình của HUDA lại lăn bánh đến với quê hương Quảng Trị. Với những người dân đang gặp khó khăn vì dịch bệnh. Chuyến xe nghĩa tình của thương hiệu HUDA sẽ mang 1000 phần quà đến với quê hương đồng cát Gio Linh, vùng đất đỏ badan của Vĩnh Linh, Cam Lộ, Hướng Hoá, Đắc Rông… Đó không chỉ là những nỗ lực xuất phát từ sự thấu hiểu của thương hiệu đậm tình trong thời điểm dịch bệnh mà còn đến từ sự gắn kết bền bỉ được vun đắp qua 30 năm đồng hành của thương hiệu với miền Trung.

   Thanh Thuỷ- Linh Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Nghị định quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể, có gì mới?
Nghị định quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể, có gì mới?

Nghị định nêu rõ, việc kiểm kê di sản văn hóa phi vật thể được thực hiện đối với 7 loại hình di sản và những ưu tiên khác...

Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn
Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn

Chiều 16/4, UBND TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức gặp mặt báo chí để cung cấp thông tin về hoạt động du lịch biển năm 2024. Theo đó, với hàng chục hoạt động chào mừng trước, trong và sau Lễ hội du lịch biển sẽ góp phần nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến nơi đây.

Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”
Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”

Ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật với chủ đề “Hải Phòng – Kết nối miền di sản” hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão
Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.