Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Huế: Giữa Tháng 2.2019 sẽ tổ chức “Hội nghị xúc tiến đầu tư và quảng bá du lịch Vùng duyên hải miền Trung”

Sáng ngày 22/1/2019, tại cuộc họp với các sở, ban, ngành của địa phương, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết: Hội nghị xúc tiến đầu tư và quảng bá du lịch Vùng duyên hải miền Trung, dự kiến sẽ diễn ra vào đầu Xuân Kỷ Hợi - trung tuần tháng 2 năm 2019 tại Huế.

Huế: Giữa Tháng 2.2019 sẽ tổ chức “Hội nghị xúc tiến đầu tư và quảng bá du lịch Vùng duyên hải miền Trung” - Hình 1

                                            Tái hiện nghi lễ đổi gác tại Đại Nội Huế

Ông Thọ cho biết thêm, hội nghị được tổ chức nhằm phân tích, đánh giá tiềm năng và hiện trạng phát triển du lịch vùng duyên hải miền Trung; đề xuất định hướng, cơ chế, chính sách và các giải pháp đột phá phát triển du lịch Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung nói riêng, toàn Vùng duyên hải miền Trung nói chung. Bên cạnh đó, hội nghị còn nhằm tăng cường mối liên kết hợp tác xúc tiến đầu tư và quảng bá du lịch giữa các địa phương trong Vùng duyên hải miền Trung; là diễn đàn trao đổi, tiếp xúc trực tiếp giữa các tổ chức, nhà đầu tư, doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước với lãnh đạo Trung ương và lãnh đạo các tỉnh, thành phố tham dự hội nghị.

Huế: Giữa Tháng 2.2019 sẽ tổ chức “Hội nghị xúc tiến đầu tư và quảng bá du lịch Vùng duyên hải miền Trung” - Hình 2

Đây là hội nghị lớn, có ý nghĩa vô cùng quan trọng diễn ra vào dịp đầu Xuân mới, với sự tham gia của lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương; lãnh đạo chủ chốt của các tỉnh, thành phố trong Vùng duyên hải miền Trung; nhiều khách quốc tế cùng các nhà đầu tư, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước

Huế: Giữa Tháng 2.2019 sẽ tổ chức “Hội nghị xúc tiến đầu tư và quảng bá du lịch Vùng duyên hải miền Trung” - Hình 3

                                                   Đón khách du lịch chào năm mới

Tại Hội nghị, ngoài các tham luận, báo cáo, đề xuất các giải pháp, định hướng, kiến nghị xoay quanh việc phát triển du lịch Vùng duyên hải miền Trung trong bối cảnh mới, dự kiến còn tổ chức lễ trao các quyết định chủ trương đầu tư cho các dự án lớn và tiêu biểu của các tỉnh trong Vùng; đồng thời sẽ có buổi họp giao ban Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.

Huế: Giữa Tháng 2.2019 sẽ tổ chức “Hội nghị xúc tiến đầu tư và quảng bá du lịch Vùng duyên hải miền Trung” - Hình 4

                                          Tour du lịch Caravan bằng đường bộ đến Huế

Để “Hội nghị xúc tiến đầu tư và quảng bá du lịch Vùng duyên hải miền Trung” tại Huế được thành công, góp phần quảng bá hình ảnh Thừa Thiên Huế nói riêng và Vùng duyên hải miền Trung thân thiện, mến khách, giàu bản sắc văn hóa và tiềm năng phát triển du lịch, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ thành lập Ban Tổ chức do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định làm trưởng ban để điều hành, triển khai các công việc liên quan đến các hoạt động của hội nghị

                                                                                                  Trần Minh Tích 

Bài liên quan

Tin mới

Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch
Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch

Đại đoàn 308, Đại đoàn 312 quyết tâm đào hào chia cắt sân bay địch xong trước kế hoạch; đồng thời tiến hành đẩy mạnh các hoạt động nhỏ, tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch.

Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Đức Long ký văn bản đôn đốc, đảm bảo an toàn thông tin mạng dịp lễ 30/4 - 1/5 và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ gửi tới các bộ, ngành, địa phương; các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông, Internet, nền tảng số cùng những tổ chức tài chính, ngân hàng thương mại trên toàn quốc.

Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động
Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động

Nhằm đối phó với tình trạng thiếu máy bay trong khi nhu cầu đi lại trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và mùa hè này tăng mạnh, các hãng hàng không đã xoay xở bằng cách tăng thời gian hoạt động của máy bay, rút ngắn thời gian quay đầu... Tuy nhiên, giá vé bay vẫn cao.

Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?
Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?

Việc sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài chỉ được thực hiện khi Việt Nam và nước ngoài ký kết thỏa thuận quốc tế cho phép người dân.

Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng
Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 20/4 Bắc Bộ đêm mưa dông, ngày nắng nóng. Khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt.

Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD

Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.