Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hyundai Creta ra mắt phiên bản bóng tối tại thị trường Brazill

Hyundai Brazil vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn dành cho mẫu SUV Creta. Phiên bản giới hạn của Hyundai Creta được đặt tên là Creta N Line Night Edition dành cho thị trường Brazil có giá bán khởi điểm từ 34.448 USD.

Cách đây hơn một năm, Hyundai đã ra mắt phiên bản N Line đậm chất thể thao trên mẫu Creta ở Brazil. Để tạo thêm sự mới lạ, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã ra mắt một phiên bản đặc biệt theo chủ đề bóng tối là Hyundai Creta N Line Night Edition.

Mẫu xe này được sản xuất giới hạn 900 chiếc dành riêng cho thị trường Brazil, kết hợp vẻ hầm hố với nhiều tiện nghi và động cơ mạnh mẽ.

Ảnh minh họa, nguồn internet
Ảnh minh họa, nguồn internet.

Phiên bản Night Edition được phát triển dựa trên bộ bodykit thể thao của Hyundai Creta N Line, bao gồm cản trước góc cạnh với lưới tản nhiệt lớn hơn. Phần đuôi có bộ khuếch tán tích hợp nhiều cánh chia gió hơn.

Điểm đặc biệt nằm ở các chi tiết mạ crôm sáng bóng thay bằng tông màu đen, bao gồm cả các logo và huy hiệu. Xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim kích thước 18 inch hai màu sáng tối với huy hiệu N chính giữa. Tương tự, cụm đèn chiếu sáng và đèn hậu cũng có màu khói. Chi tiết duy nhất được mạ crôm là ống xả kép.

Không gian nội thất của Hyundai Creta N Line Night Edition khác biệt nhờ bậc cửa được đánh số từ 001 đến 900 theo số thứ tự xe sản xuất.

Trang bị nổi bật của xe gồm hệ thống âm thanh cao cấp Bose 8 loa, ghế ngồi bọc màu đen phối đường chỉ khâu màu đỏ, các điểm nhấn màu đen bóng, huy hiệu N trên vô-lăng/cần số, cửa sổ trời toàn cảnh,.v.v… Ngoài ra còn có điều hòa tự động, làm mát ghế lái, sáu túi khí và hệ thống an toàn Hyundai SmartSense ADAS.

Dưới nắp ca-pô là động cơ 2.0 SmartStream hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 167 mã lực và mô-men xoắn 202 Nm nếu dùng khí dầu mỏ hóa lỏng LPG hoặc 157 mã lực nếu dùng xăng thường. Hệ truyền động này vốn không dùng trên bản N Line tiêu chuẩn và chỉ có ở bản cao cấp. Sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số tự động sáu cấp.

Cũng như các mẫu xe khác của Hyundai, phiên bản N Line không chỉ mang đến diện mạo thể thao mà còn thay đổi cả bản chất bên trong, bởi các kỹ sư còn điều chỉnh hệ thống treo và thiết lập hệ thống lái, giúp cải thiện cảm giác lái cho chiếc crossover hạng B.

Phiên bản giới hạn của Hyundai Creta dành cho thị trường Brazil có giá bán khởi điểm từ 34.448 USD (quy đổi khoảng 812 triệu VNĐ), cao hơn 2.775 USD so với Creta N Line tiêu chuẩn.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Creta là mẫu xe bán chạy hàng đầu trong phân khúc cùng với Kia Seltos nhờ thiết kế mới và giá đã rẻ hơn trước đây.

Với mức giá dao động từ 640-740 triệu đồng, Creta phải cạnh tranh với nhiều đối thủ ở cả 3 phân khúc như Honda HR-V, MG ZS, Mazda CX-3, Toyota Corolla Cross (hạng B+), Kia Sonet/Toyota Raiz (hạng A+),.v.v…

Lê Pháp (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.