Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ích Thận Vương - Sự lựa chọn hàng đầu cho người suy thận

Từ nhiều năm qua, hàng triệu người đã tin tưởng lựa chọn Ích Thận Vương để phòng ngừa và cải thiện tình trạng suy thận. Tại sao vậy?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương hiệu quả cho người bị suy thận, chạy thận đã đứng vững trên thị trường hơn 10 năm. Ích Thận Vương có thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành được nghiên cứu năm 2017 chứng minh giúp ngăn ngừa tổn thương, xơ hóa thận, giảm nguy cơ suy thận, hỗ trợ cải thiện suy thận.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều nghiên cứu chứng minh thành phần râu mèo và đan sâm trong sản phẩm có tác dụng giảm rõ rệt ure, creatinin, tăng hemoglobin huyết. Trong Ích Thận Vương còn chứa nhiều thảo dược quý khác mang đến công dụng: Giúp tăng cường vi tuần hoàn thận, giảm protein niệu, bảo vệ thận, hạn chế tình trạng giữ nước và natri, giúp lợi niệu, làm tăng đào thải clorua, acid uric, ure. Giúp bổ thận, bồi bổ khí huyết, tăng cường năng lượng cho tế bào thận.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận VươngThực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương

Ích Thận Vương là một trong số ít các sản phẩm đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá như: Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em năm 2017, 2018, 2019; Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng nhiều năm liền; Giải thưởng thương hiệu vàng chất lượng quốc tế năm 2020. 

Hơn nữa, sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành thận tiết niệu đánh giá cao trong nhiều hội thảo khoa học như: Hội thảo “Chiến lược trong điều trị suy thận” tại BV Bạch Mai năm 2010 với sự tham gia của GS.TS Nguyễn Nguyên Khôi - Nguyên Trưởng khoa Thận nhân tạo BV Bạch Mai và đông đảo giáo sư, bác sĩ tại các bệnh viện ở Hà Nội; Hội thảo Thông tin cập nhật về chẩn đoán và điều trị suy thận mạn tại TPHCM năm 2010 với sự tham dự của PGS.TS. Vũ Đình Hùng, Phó Chủ tịch Hội Niệu - Thận học TP. Hồ Chí Minh cùng các GS, BS đầu ngành trong lĩnh vực y dược và các bác sĩ trên địa bàn TPHCM; Cùng nhiều hội thảo tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá có tác dụng với suy thận. Giữa “rừng” các sản phẩm đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương là một trong số rất ít sản phẩm được hàng triệu người tin dùng suốt 10 năm qua, bởi hội tụ đủ những tiêu chí mà giới chuyên gia khuyến cáo như: Sản phẩm đã có mặt trên thị trường lâu năm; Có thành phần như dành dành đã được nhiều nghiên cứu quốc tế chứng minh; Được đánh giá cao qua nhiều hội thảo khoa học; Được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín; Nhận nhiều giải thưởng và được kiểm chứng qua hàng triệu người sử dụng tốt.

Vân Hà

Bài liên quan

Tin mới

Phiên giao dịch chiều 24/4: FPT bất ngờ nổi sóng, VN-Index bay cao
Phiên giao dịch chiều 24/4: FPT bất ngờ nổi sóng, VN-Index bay cao

Không còn e dè, dòng tiền ồ ạt tung vào tranh mua, giúp nhiều mã nổi sóng lớn, thậm chí cả những mã bluechip vốn khó có sóng như FPT, qua đó kéo VN-Index bay cao trong phiên chiều.

An Giang phối hợp kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm
An Giang phối hợp kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm

Thực hiện Kế hoạch số 06/KH-BCĐLNHATTP ngày 05/4/2024 của Ban chỉ đạo liên ngành an toàn thực phẩm huyện An Phú về việc triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024, Đội Quản lý thị trường số 4 (Cục Quản lý thị trường số 4) đã phối hợp với các ngành chức năng tiến hành kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn huyện.

DRH Holdings bị nhắc nhở chậm công bố thông tin Báo cáo thường niên năm 2023
DRH Holdings bị nhắc nhở chậm công bố thông tin Báo cáo thường niên năm 2023

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HoSE) đã có văn bản số 721/SGDHCM-NY về việc thông báo nhắc nhở chậm nộp Báo cáo thường niên 2023 đối với Công ty Cổ phần DRH Holdings (Mã chứng khoán: DRH).

Khuyến cáo lộ trình đi lại nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Khuyến cáo lộ trình đi lại nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ diễn ra trong 2 ngày 6/5 và 7/5 tại TP. Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên). Trọng tâm là Lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang A1; thăm các di tích lịch sử; lễ dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ hy sinh tại chiến trường Điện Biên phủ; chương trình nghệ thuật đặc biệt trực tiếp toàn quốc và lễ diễu binh, diễu hành quy mô cấp quốc gia…

Công khai tổng đài tiếp nhận phản ánh trật tự ATGT các tuyến cao tốc
Công khai tổng đài tiếp nhận phản ánh trật tự ATGT các tuyến cao tốc

Cục CSGT cho biết sẽ triển khai tổng đài tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về tình hình TTATGT trên các tuyến cao tốc.

Lịch nghỉ giao dịch chứng khoán nhân dịp ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5
Lịch nghỉ giao dịch chứng khoán nhân dịp ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5

Hai sở giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) và Hà Nội (HNX) đã thông báo lịch nghỉ giao dịch chứng khoán nhân dịp ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5.