Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Inochi khởi động “Tháng sống xanh” với “ưu đãi kép” hấp dẫn dành cho người tiêu dùng

Chương trình giúp cho khách hàng có thêm cơ hội trải nghiệm các dòng hộp thực phẩm hiện đại, an toàn cho sức khỏe, cảm nhận rõ tinh thần “Sống xanh, Sống chuẩn Nhật” mà Inochi, thương hiệu gia dụng cao cấp “của người Việt, dành cho người Việt” mong muốn truyền tải.

Thế kỷ XXI đánh dấu sự tiến bộ và phát triển vượt bậc của nền văn minh nhân loại, đưa con người tiến vào một kỷ nguyên hiện đại nhanh hơn, gấp hơn. Hàng loạt các sản phẩm dùng một lần được cho ra đời nhằm rút ngắn thời gian chờ và phục vụ mục tiêu "tiện lợi nhất". 

Các sản phẩm nhựa dùng một lần tiêu biểu có thể kể đến như hộp nhựa một lần, cốc nhựa… xuất hiện thường nhật trong cuộc sống thường ngày và được coi là giải pháp hữu ích, bởi sự tiện lợi trong việc vận chuyển, lưu trữ thực phẩm. Tuy nhiên, theo những nghiên cứu mới đây nhất, các sản phẩm nhựa một lần lại cực kỳ nguy hiểm, chúng giải phóng ra các hạt vi nhựa - tác nhân chính gây ra ung thư và bệnh truyền nhiễm. 

Nghiên cứu của Đại học Newcastle (Australia) chỉ ra rằng mỗi người đang ăn khoảng 2.000 hạt vi nhựa mỗi tuần, tương đương với lượng nhựa có thể làm ra một chiếc thẻ ngân hàng. Đặc biệt nếu vứt các sản phẩm nhựa dùng một lần bừa bãi ra có thể ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, đe dọa cuộc sống của các loài sinh vật.

Lan tỏa “Lối Sống xanh - Sống chuẩn Nhật” với các dòng hộp thực phẩm cao cấp

 “Mong muốn mang lối sống xanh - sống chuẩn Nhật để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt, các dòng sản phẩm Inochi đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, đầu tư về chất liệu và công nghệ sản xuất đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường”. Đại diện thương hiệu gia dụng cao cấp Inochi với các sản phẩm hộp thực phẩm cao cấp được bày bán rộng khắp trong hệ thống bán lẻ, siêu thị và các sàn thương mại điện tử lớn, ông Phan Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam chia sẻ. 

Dấu ấn về đất nước và văn hoá Nhật Bản thể hiện rõ rệt qua tên gọi của các dòng sản phẩm Inochi như: Hộp đựng Hokkaido làm từ 100% nhựa nguyên sinh, có ion Ag+ kháng khuẩn, không chứa BPA, không màu, không mùi, không tiết ra các chất có hại trong quá trình sử dụng. Hộp thủy tinh nắp nhựa, hộp thủy tinh nắp tre Nikko, được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt cao cấp, hạn chế nứt vỡ và không bị bám màu, bám mùi khi sử dụng để đựng thực phẩm. Những công nghệ đó không chỉ mang đến những dòng sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn thực sự tốt cho sức khoẻ người dùng, đặc biệt là nhóm đối tượng trẻ em. 

Để giúp cho khách hàng có thêm cơ hội trải nghiệm các dòng hộp thực phẩm, Inochi tưng bừng triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “Mua 02 tặng 01”, mua 02 sản phẩm Inochi được tặng kèm một sản phẩm có giá trị tương đương. Đặc biệt, với các đơn hàng có hộp thực phẩm, khách hàng còn được bốc thăm nhiều phần quà hấp dẫn như sản phẩm túi Tote thời trang, thân thiện với môi trường. 

Phát động chiến dịch “Thu cũ - Đổi mới”, khuyến khích tái chế rác thải

Bên cạnh các hoạt động ưu đãi hấp dẫn, trong tháng “Sống xanh”, Inochi cũng phát động phong trào "Thu cũ, Đổi mới" bằng việc vận động người dân thu gom các hộp thực phẩm, bình nước cá nhân và các vỏ chai lọ đã qua sử dụng để đổi lấy các sản phẩm hộp thực phẩm cao cấp của hãng hoàn toàn miễn phí. 

Đây là sự kiện hợp tác giữa Inochi và Lagom - một đơn vị chuyên thu gom và tái chế các sản phẩm nhựa đã qua sử dụng và vỏ hộp sữa. Không chỉ góp phần bảo vệ môi trường, hướng tới cộng đồng, “Thu cũ đổi mới” còn là hoạt động ý nghĩa giúp mỗi chúng ta cảm nhận được tinh thần sống xanh, thêm yêu thương và quý trọng môi trường sống xung quanh. Chương trình đổi vỏ hộp, chai lọ cũ được diễn ra ở showroom Inochi tại Hà Nội và TP. HCM. 

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Bước khởi đầu quan trọng định hướng xây dựng văn kiện trình Đại hội XIV
Bước khởi đầu quan trọng định hướng xây dựng văn kiện trình Đại hội XIV

Tại Hội nghị Trung ương 9, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho rằng, dự thảo Đề cương các văn kiện trình Hội nghị lần này mới chỉ nêu định hướng, có tính chất mở với nhiều phương án khác nhau để Trung ương cho ý kiến chỉ đạo,...

Gói tín dụng 120.000 tỷ đồng: Giải pháp nào để doanh nghiệp, người dân tiếp cận gần hơn với gói tín dụng?
Gói tín dụng 120.000 tỷ đồng: Giải pháp nào để doanh nghiệp, người dân tiếp cận gần hơn với gói tín dụng?

Tại phiên họp lần thứ 33 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa diễn ra, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội Vũ Hồng Thanh nhìn nhận, gói cho vay nhà ở xã hội 120.000 tỷ đồng chậm, chưa đáp ứng kỳ vọng đề ra. Doanh nghiệp bất động sản vẫn đối mặt khó khăn về thanh khoản, dòng tiền. Vậy, giải pháp nào để doanh nghiệp và người dân có thể tiếp cận gần hơn với gói tín dụng này?

Kinh tế Canada đối mặt nguy cơ suy thoái ra sao?
Kinh tế Canada đối mặt nguy cơ suy thoái ra sao?

Mặc dù nền kinh tế Canada vẫn được cho là sẽ bước vào suy thoái kỹ thuật trong năm nay, nhưng công ty tư vấn kinh tế Oxford Economics tin rằng, tình trạng suy thoái có thể ít nghiêm trọng hơn so với dự đoán.

Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Sau 3 ngày, từ ngày 16-18/5, làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng 18/5.

Tổ chức quản lý chợ, trung tâm thương mại phải có trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Tổ chức quản lý chợ, trung tâm thương mại phải có trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Nghị định nêu rõ trách nhiệm của cá nhân hoạt động thương mại độc lập, thường xuyên, không phải đăng ký kinh doanh hoạt động trong phạm vi chợ, trung tâm thương mại.

Cảnh báo bẫy lừa "ứng tiền thanh toán hộ" để chiếm đoạt tài sản
Cảnh báo bẫy lừa "ứng tiền thanh toán hộ" để chiếm đoạt tài sản

Tối 17/5, Công an phường Quảng An, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội đã tiếp nhận đơn trình báo của 1 phụ nữ về việc bị lừa đảo chiếm đoạt mất gần 4 tỷ đồng chỉ với thủ đoạn mời ứng trước tiền ra thanh toán hộ công ty, bỏ ra nhiều tiền thanh toán đơn hàng thì được nhận % hoa hồng nhiều, bỏ ít thì được ít.