Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Inter Bus Lines: Thành công được “xây” từ niềm tin của khách hàng

Dù tuổi đời còn non trẻ, nhưng với sự tận tụy, nhiệt huyết không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ, nhân viên, Công ty CP Inter Bus Lines đã và đang xây dựng được một thương hiệu vận tải hành khách uy tín, chất lượng, trên hành trình khám phá Hà Nội – Sa Pa – Hà Nội.

Inter Bus Lines: Thành công được “xây” từ niềm tin của khách hàng - Hình 1

Công ty nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL vì đã có nhiều thành tích trong triển khai tổ chức các chương trình, hoạt động Năm Du lịch QG 2017 – Lào Cai – Tây Bắc

Inter Bus Lines luôn đổi mới

Được biết đến với cái tên “Chuyên cơ mặt đất”, bước sang năm thứ 3 “tấn công” vào ngành vận chuyển lữ hành, Inter Bus Lines đã trở nên khá nổi tiếng với các du khách trong nước và quốc tế. Với tôn chỉ “khách hành là thượng đế” - Inter Bus Lines luôn đổi mới từ cung cách phục vụ đến chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân.

Hiện tại, trên thị trường, Inter Bus Lines đang triển khai 4 dòng sản phẩm: Xe giường nằm Interbuslines (dòng xe giường nằm FA); xe Inter Valentine ("Chuyến xe tình yêu” được thiết kế 22 cabin dành cho gia đình, đặc biệt phù hợp với những cặp vợ chồng, đôi bạn trẻ đang yêu); xe Inter Familylove (hình thức vận tải mới nhất của đơn vị với hệ thống giường nằm kích cỡ vượt trội: ngang 1 m, dài 1.95 m, được thiết kế với điều hòa, đèn chiếu đọc sách và cổng sạc tiện dụng; xe đời mới, hiện đại và cực kỳ an toàn) và xe Limousine Dcar (dòng xe ghế ngồi).

Inter Bus Lines: Thành công được “xây” từ niềm tin của khách hàng - Hình 2

 Dòng xe Inter Family Love đang được rất nhiều gia đình, cặp đôi ưa chuộng

Trên mỗi chiếc xe, đều được trang bị các thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi như Wifi tốc độ cao, bảo hiểm 100 triệu đồng/hành khách... Mỗi hành khách khi lên xe, sẽ được miễn phí 1 chai nước và khăn lạnh, cổng usb sạc điện thoại, trang bị TV, tai nghe xem phim nghe nhạc, hệ thống âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn 5 sao, cabin riêng biệt – khép kín mang tới cảm giác yên tĩnh, riêng tư. Đặc biệt, trẻ em dưới 8 tuổi được miễn phí vé, chỗ nằm thoải mái.

Inter Bus Lines may mắn có một đội ngũ cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện, nhiệt tình… Đó cũng là một trong những lý do để khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của Inter Bus Lines.

Inter Bus Lines hiểu rằng, giá trị và sự thành công của sản phẩm đến chính từ sự hài lòng của  quý khách hàng. Với những nỗ lực không mệt mỏi nhằm nâng cao chất lượng, dịch vụ, ngày càng hoàn thiện hơn và chuyên nghiệp hơn, ngày 12/5 tới đây - “Chuyên cơ mặt đất” sẽ ra mắt sản phẩm mới. Lần đầu tiên ở Việt Nam, suất ăn tiêu chuẩn "Inter Bus" được đem đến và phục vụ quý khách hàng trên mọi cung đường với bánh ngọt, bánh táo, kem caramen tráng miệng…

Tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0

Inter Bus Lines: Thành công được “xây” từ niềm tin của khách hàng - Hình 3

 Phần mềm Interbuslines trên ứng dụng App Store

CMCN 4.0 ra đời - đã tác động mạnh mẽ vào mọi mặt của đời sống xã hội. Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận “làn sóng” này và Inter Bus Lines là một trong số những doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0.

2018 là một năm chuyển mình và bứt phá của Inter Bus Lines, khi doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư, áp dụng các ứng dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh. Điển hình là việc xây dựng, thiết kế thành công ứng dụng đặt vé online – Interbusline. Hiện nay, ứng dụng Interbuslines, khách hàng có thể tải về một cách nhanh chóng, tiện lợi trên 2 kho ứng dụng App Store và Google Play.

Giờ đây, hành trình khám phá, du lịch Sapa chưa bao giờ dễ dàng với khách hàng đến thế. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh trên tay, khách hàng có thể tìm cho mình một hành trình du lịch theo ý muốn; đồng thời khách hàng cũng có thể tự xem lịch trình di chuyển và giờ xe chạy.

Sau khi hệ thống xác nhận thành công, khách hàng sẽ nhận được một mã QR điện tử và có thể thanh toán bằng Vnpay QR, các loại thẻ nội địa và quốc tế có kết nối thanh toán qua Internet… Điều này, giúp doanh nghiệp và khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Bà Trần Hạnh, Giám đốc điều hành Công ty CP Inter Bus Lines chia sẻ: “Với quyết tâm mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm, nhiều năm qua, bằng việc đầu tư mạnh, thay mới các loại xe, công ty đã nghiên cứu, xây dựng và áp dụng những tiến bộ khoa học - công nghệ nền tảng 4.0. Ngoài việc xây dựng các trang web như xedichvu.vn, Inter Bus Lines còn hợp tác với một số công ty công nghệ và đã cho ra đời ứng dụng đặt vé online chạy trên nền tảng di động (App Interbuslines trên cả Android và IOS), giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

Qua hơn 6 tháng chạy thử nghiệm phần mềm đặt vé và thanh toán qua online, công ty đã chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 1/2/2018. Ngoài ra, các thông tin về công ty cũng như hệ thống đặt vé còn được kết nối với các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google... Bằng những tiện ích thời công nghệ 4.0, hành khách đi theo nhóm, đội có thể truy cập vào hệ thống của công ty mọi lúc, mọi nơi, trên điện thoại hoặc laptop, máy tính bảng... để đặt lịch chung với những khách lẻ khác có cùng hành trình”.

Inter Bus Lines: Thành công được “xây” từ niềm tin của khách hàng - Hình 4
Inter Bus Lines hiểu rằng, giá trị và sự thành công của sản phẩm đến chính từ sự hài lòng của  quý khách hàng

Bên cạnh lợi ích về kinh tế, Inter Bus Lines còn rất chú trọng, đề cao tính cộng đồng. Hàng năm, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, Ban lãnh đạo công ty thường xuyên hỗ trợ các bạn sinh viên về quê sum họp gia đình bằng những chuyến xe miễn phí.

Bước sang năm 2019 với đầy thử thách phía trước, tập thể cán bộ, nhân viên Inter Bus Lines hứa hẹn đem đến sự thân thiện, dịch vụ thoải mái nhất đến với khách hàng. Qua đó, khẳng định thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ 5 sao của Inter Bus Lines.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN INTERBUS LINES

Địa chỉ: Số 110A Trần Nhật Duật, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline : 1900 1137

Website: https://interbuslines.com

Duy Hùng

Bài liên quan

Tin mới

Khen thưởng các cá nhân có thành tích bắt giữ tàu vận chuyển dầu trái phép trên biển Cà Mau
Khen thưởng các cá nhân có thành tích bắt giữ tàu vận chuyển dầu trái phép trên biển Cà Mau

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Cà Mau vừa tổ chức công bố và trao các quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh cho các quân nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ tuần tra, phát hiện và bắt giữ tàu cá vận chuyển dầu trái phép trên biển.

Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?
Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?

Ông Praveen Thakur, đại diện chính quyền địa phương phấn khởi thông tin, Modhera là ngôi làng đầu tiên của Ấn Độ sử dụng điện năng lượng mặt trời.

Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc
Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc

Theo Đài CCTV, trong cuộc gặp với tỷ phú Elon Musk hôm 28/4, Thủ tướng Lý Cường tuyên bố Tesla là "ví dụ thành công về hợp tác kinh tế và thương mại Trung - Mỹ".

Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở
Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bắc Ninh vừa tổ chức kỳ họp thứ Ba mươi hai. Đồng chí Trần Huy Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Tại kỳ họp này Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy đã quyết định kỷ lật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở.

Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?
Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?

Theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, tiền lương làm thêm ban ngày = 300% x tiền lương ngày bình thường. Tiền lương làm thêm ban đêm = 390% x tiền lương làm ngày bình thường.

Hai ngày nghỉ lễ, 3 trận động đất xảy ra tại tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang
Hai ngày nghỉ lễ, 3 trận động đất xảy ra tại tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang

Trong hai ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Viện Vật lý địa cầu ghi nhận được liên tiếp 3 trận động đất xảy ra tại 2 tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang. Rất may, những trận động đất này chưa ghi nhận thiệt hại về người và tài sản.