Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Karofi hưởng ứng Ngày Nước thế giới 22/3

Ngày 17/3, Công ty CP Karofi VN đã phối hợp với Viện S

THCL Ngày 17/3, Công ty CP Karofi VN đã phối hợp với Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường tổ chức Chương trình “Tận tâm vì tương lai Việt” tại xã Đại An, huyện Vụ Bản -  một trong những điểm nóng ô nhiễm nguồn nước tại tỉnh Nam Định.

Tại đây, Ban tổ chức đã phát động nhân dân địa phương cùng hòa chung với toàn thế giới cùng hưởng ứng Ngày Nước thế giới thông qua việc nâng cao ý thức tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước. Người dân cũng được cán bộ Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường chia sẻ các kiến thức về nước đối với sức khỏe cũng như đề xuất các giải pháp giúp người dân có thể bảo vệ bản thân và gia đình trước tình trạng nguồn nước đang bị ô nhiễm.

Nhân dịp này, 30 chiếc máy lọc nước Karofi được trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Đại An cũng như các trường học trên địa bàn xã để giúp người dân và các em học sinh có cơ hội tiếp cận và sử dụng nguồn nước sạch bảo đảm. 30 chiếc máy lọc nước được trao tặng tại là loại máy Karofi 7 cấp lọc đã được kiểm nghiệm và đánh giá tại Khoa xét nghiệm và phân tích kỹ thuật cao - Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (Bộ Y Tế), bảo đảm đạt Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước uống trực tiếp (QCVN06-1:2010/BYT)… Trong vòng 5 năm kể từ ngày lắp đặt, Công ty Karofi sẽ tài trợ toàn bộ chi phí liên quan đến bảo hành, bảo dưỡng và duy trì hoạt động của sản phẩm.

Xã Đại An, huyện Vụ Bản là một trong những điểm nóng môi trường của tỉnh Nam Định. Theo báo cáo của Phòng môi trường xã thì nguồn nước ở địa phương bị ô nhiễm là do địa tầng khu vực và nguồn rác thải chưa được xử lý. Nồng độ Asen và sắt cao gấp nhiều lần cho phép. Hiện địa phương đã có những chính sách vận động bà con sử dụng nước sạch và đề xuất xây dựng nhà máy xử lý rác thải nhưng cũng chưa được giải quyết triệt để. Riêng trường mầm non có tới 5 khu riêng lẻ, số lượng học sinh bán trú lên tới hàng nghìn cháu. Thêm vào đó là 1 khu trường tiểu học và 1 khu trường trung học cơ sở. Hiện tất cả đều chưa được tiếp cận và sử dụng nguồn nước đảm bảo.

Tính đến thời điểm này, chương trình đã hoàn thiện việc trao tặng và lắp đặt 140 chiếc máy lọc nước Karofi tới 22 khu trường học, hơn 100 hộ nghèo tại 5 điểm nóng ô nhiễm nước trên toàn quốc. Đã có hơn 7.000 em học sinh và gần 600 người dân được hưởng lợi trực tiếp từ chương trình.

Công ty CP Karofi VN chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối máy lọc nước tinh khiết. Sản phẩm được sử dụng những linh kiện tốt nhất hiện nay. Karofi Việt Nam là đối tác chính thức và duy nhất tại Việt Nam được Dow Chemicals trong chiến lược đẩy mạnh thương hiệu toàn cầu cho sản phẩm màng RO Filmtec. Với phương châm luôn đi tiên phong trong công nghệ, Karofi đã cho ra đời máy lọc nước thông minh - đây là phát minh đột phá lần đầu tiên tại Việt Nam. Đến nay, sản phẩm của Karofi đã có mặt tại 3.000 điểm bản lẻ và phủ rộng trên trên khắp toàn quốc, sản phẩm còn được xuất khẩu rộng rãi ra thị trường quốc tế (Trung Quốc, Campuchia, Myanmar, Trung Đông, Mỹ Latinh…).

H.Thu (Thương hiệu và Công luận)

Tin mới

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.