Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai trương bệnh viện Vinmec Hạ Long trị giá hơn 660 tỉ đồng

Vinmec Hạ Long là bệnh viện thứ 5 trong Hệ thống Y tế Vinmec đi vào hoạt động, sau các cơ sở tại Hà Nội, Phú Quốc, TP.HCM và Nha Trang – có tổng vốn đầu tư 660 tỉ đồng, quy mô 150 giường, với chuyên khoa cơ bản là nội, ngoại, sản, nhi, sơ sinh....

THCL Vinmec Hạ Long là bệnh viện thứ 5 trong Hệ thống Y tế Vinmec đi vào hoạt động, sau các cơ sở tại Hà Nội, Phú Quốc, TP.HCM và Nha Trang – có tổng vốn đầu tư 660 tỉ đồng, quy mô 150 giường, với chuyên khoa cơ bản là nội, ngoại, sản, nhi, sơ sinh....Khai trương bệnh viện Vinmec Hạ Long trị giá hơn 660 tỉ đồng - Hình 1

Sáng 6/12, lễ khai chương Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long đã được diễn ra tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Tới dự lễ khai chương có ông Nguyễn Viết Tiến – Thứ trưởng bộ y tế, ông Nguyễn Đức Long – Phó bí thư tỉnh ủy, CT tỉnh Quảng Ninh, bà Vũ Thị Thu Thủy – PCT tỉnh Quảng Ninh,…cùng lãnh đạo trung ương, địa phương và các sở - ban-  ngành trực thuộc tỉnh.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Anh hùng lao động, GS Nguyễn Viết Tiến Thứ trưởng Bộ y tế cho biết: “Bệnh viện Vinmec là bệnh viện chất lượng cao, đã đóng góp vai trò tích cực trong công tác khám chữa bệnh trên cả nước nói chung và tỉnh Quảng Ninh nói riêng. Hệ thống bệnh viện Quốc tế Vinmec có những cách làm rất hiệu quả trong lĩnh vực y tế. Tôi hy vọng mô hình bệnh viện Vinmec sẽ xuất hiện nhiều hơn ở các tỉnh thành trong nước.”

Bên cạnh đó, ông Tiến cũng nhắc nhở bệnh viện Vinmec về những chuẩn mực, yếu tố con người trong công tác khám chữa bệnh “máy móc có hiện đại nhưng con người vẫn là yếu tó quyết định sự thành công của bệnh viện” Ông Tiến bày tỏ quan điểm.

Khai trương bệnh viện Vinmec Hạ Long trị giá hơn 660 tỉ đồng - Hình 2

Bệnh viện Vinmec nằm trong hệ thống Y tế Vinmec, được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup,với tổng vốn đầu tư hơn 660 tỉ đồng. Bệnh viện sở hữu không gian khám chữa bệnh sang trọng, gồm 8 tầng nổi, 1 tầng hầm trên diện tích sàn 28.388 m2, với 150 phòng nội trú khép kín, tiện nghi và có khả năng phục vụ trên 200.000 lượt khám chữa bệnh/năm. Phát huy những ưu điểm vượt trội của hệ thống Vinmec trên toàn quốc, đồng thời tuân thủ chuẩn mực của một bệnh viện đẳng cấp quốc tế, Vinmec Hạ Long được thiết kế và quy hoạch khoa học, hiện đại, đảm bảo tiệt trùng tối đa theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới (WHO).

Cũng như các bệnh viện trong hệ thống, Vinmec Hạ Long được đầu tư trọng điểm cho hệ thống trang thiết bị y khoa tân tiến và đồng bộ. Trong đó, máy chụp cộng hưởng từ 3.0 Tesla công nghệ Silent có không gian Skyview trong phòng chụp, giảm thiểu tối đa tiếng ồn; máy chụp cắt lớp vi tính Aquilion One với 640 lát cắt trên mỗi vòng quay giúp giảm thiểu thời gian chụp và chẩn đoán sớm các bất thường chính xác tới đơn vị milimet; dàn thiết bị nội soi cao cấp CV – 190/CLV-190 có chức năng chẩn đoán các bệnh lý về đường tiêu hóa, kể cả ung thư giai đoạn sớm.

Với những trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại hàng đầu Việt Nam và thế giới, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long có khả năng chẩn đoán chính xác ở giai đoạn sớm các triệu chứng ung thư, tim mạch, thần kinh, cơ xương khớp… đồng thời, hỗ trợ rút ngắn thời gian làm thủ thuật, giảm đau tối đa và đem lại hiệu quả chữa trị cao nhất cho bệnh nhân.

Bệnh viện đẳng cấp quốc tế đầu tiên của vùng Đông bắc bộ - Vinmec Hạ Long đã chính thức đi vào hoạt động tại Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Vinmec Hạ Long vượt trội về cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị và đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, góp phần nâng tầm hạ tầng dân sinh và du lịch cho tỉnh Quảng Ninh.

Khánh Quyên

Bài liên quan

Tin mới

Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?
Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?

Với 13 hoạt động thuộc khuôn khổ Ngày hội, Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam hy vọng Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 có thể lan tỏa giá trị của sách, của văn hóa đọc tới với cộng đồng bạn đọc cả nước. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 29/4.

BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre
BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre

Ngày 20/4, tại cảng của xã Phú Thuận, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bến Tre; tổ chức chương trình cấp nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân các xã thuộc huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?

Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?