Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khám phá BĐS nghỉ dưỡng được chờ đón nhất năm 2020

Sở hữu vị trí đắc địa cùng tiện ích đẳng cấp, Radisson Blu Resort Cam Ranh vừa mới được khai trương đầu tháng 12/2019 được coi là dự án bất động sản nghỉ dưỡng được chờ đón nhất năm 2020.

Dự án BĐS nghỉ dưỡng được phát triển bởi đơn vị uy tín

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Bãi Dài (Cam Ranh) – một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí National Geographic (US) bình chọn, Radisson Blu Resort Cam Ranh là đứa con tâm huyết được phát triển bởi Eurowindow Holding – đơn vị đã tạo dựng được uy tín vững chắc trên thị trường bất động sản. Đây cũng là đơn vị đã phát triển thành công khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Movenpick Resort Cam Ranh – sản phẩm đã được các nhà đầu tư thứ cấp săn đón “ráo riết” trong năm 2019.

Biệt thự nghỉ dưỡng tại Radisson Blu Resort Cam RanhBiệt thự nghỉ dưỡng tại Radisson Blu Resort Cam Ranh

Đặc biệt, Eurowindow Holding cũng “bắt tay” với thương hiệu quản lí khách sạn hàng đầu thế giới là Radisson Hotel Group để vận hành khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế này.

Với những ưu thế vô cùng nổi trội, Radisson Blu Resort Cam Ranh được giới đầu tư bất động sản kì vọng là dự án được chờ đón nhất trong năm mới 2020.

Thiết kế độc đáo “có một không hai

Đến với Radisson Blu Resort Cam Ranh, du khách dễ dàng cảm nhận được một không gian khoáng đạt như muốn giao hòa “chạm tới biển” đầy cảm xúc. Chủ đầu tư của khu nghỉ dưỡng – Công ty CP Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang luôn dựa trên tiêu chí “biệt thự nghỉ dưỡng biển phải nhìn thấy biển và sát biển”, bởi vậy, tại các căn villas của Radisson Blu Resort Cam Ranh, du khách có thể ngắm nhìn đại dương bao la dù đứng trong bất cứ không gian nào. Để có được một không gian nghỉ dưỡng hoàn mĩ như vậy, các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đều được thiết kế so le và chênh lệch độ cao 3.5m. Đây được coi là một thiết kế độc đáo, “có một không hai” giúp cho 100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn trực diện biển, giao hòa trọn vẹn với biển trời, nắng gió Cam Ranh.

100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Radisson Blu Resort Cam Ranh có tầm nhìn trực diện biển100% các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Radisson Blu Resort Cam Ranh có tầm nhìn trực diện biển

Tiện ích đa dạng, đẳng cấp quốc tế

Nghỉ dưỡng tại Radisson Resort Cam Ranh, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích được vận hành và quản lí theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: Địa điểm tổ chức hôn lễ lãng mạn tại bờ biển “The Light Blu”, Nhà hàng Việt Nam Blu Lobster, Nhà hàng buffet Sunrise; Trung tâm Hội nghị với sức chứa 600 người, Trung tâm Spa và chăm sóc sức khỏe “The Blu Wellness”; Cheer Bar hay Executive Lounge…

Trong đó, lấy cảm hứng từ hình tượng độc đáo của những con ốc biển - The Blu Wellness – Khu Spa & chăm sóc sức khỏe chắc chắn mang lại sự cuốn hút đến du khách bởi vẻ đẹp gần gũi, sang trọng và đẳng cấp mang theo hương vị của đại dương bao la. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ spa, massage, xông hơi thư giãn, trị liệu, chăm sóc sắc đẹp tiêu chuẩn quốc tế.

Khu Spa chăm sóc sức khỏe The Blu WellnessKhu Spa chăm sóc sức khỏe The Blu Wellness

2 nhà hàng nổi bật tại Radisson Blu Resort Cam Ranh với thiết kế mang cảm hứng làng chài cũng là những điểm đến mà du khách không nên bỏ qua. Trong đó, nhà hàng Việt Nam Blu Lobster mang đến cho các thực khách không gian của mái đình làng biển cùng những món hải sản được chế biến kì công và đẹp mắt hay có thể thư thái, thả hồn mình vào gió biển, nhấm nháp ly rượu tại tầng cao nhất của khách sạn và ngắm nhìn bờ biển Bãi Dài xinh đẹp tại Executive Lounge.

Tiện ích phong phú được vận hành bởi đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Radisson Blu thuộc Radisson Hotel Group, Radisson Blu Resort Cam Ranh chính là điểm đến lý tưởng dành cho các du khách mong muốn tận hưởng và trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, với việc khai trương đầu tháng 12/2019, Radisson Blu Resort Cam Ranh cũng là sản phẩm lí tưởng mang lại tiềm năng sinh lời lớn cùng tâm lí an tâm dành cho các nhà đầu tư thứ cấp.

T.N

Bài liên quan

Tin mới

Hôm nay, học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT
Hôm nay, học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Từ 24/4 - 28/4, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ mở hệ thống quản lý thi tại địa chỉ thisinh.thithptquocgia.edu.vn để học sinh lớp 12 đăng ký thử thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT từ hôm nay
Học sinh lớp 12 bắt đầu thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT từ hôm nay

Theo thông báo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, học sinh lớp 12 trên cả nước có 5 ngày để thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Hôm nay, ngày 24/4 học sinh đăng ký thử để làm quen với hệ thống đến hết 28/4.

Bắc Ninh: Ký kết chương trình phối hợp công tác giáo dục thể chất và thể thao học đường cho học sinh phổ thông
Bắc Ninh: Ký kết chương trình phối hợp công tác giáo dục thể chất và thể thao học đường cho học sinh phổ thông

Chiều 23/4, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh tổ chức Hội nghị ký kết chương trình phối hợp công tác giáo dục thể chất và thể thao học đường cho học sinh phổ thông tỉnh Bắc Ninh từ năm học 2023 - 2024.

Tứ kết U23 Châu Á 2024, U23 Việt Nam gặp U23 Iraq
Tứ kết U23 Châu Á 2024, U23 Việt Nam gặp U23 Iraq

Sau trận cuối tại vòng bảng tối qua, U23 Việt Nam xác định được đối thủ tại tứ kết U23 Châu Á 2024 là U23 Iraq.

Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại Yên Bái: Bài học đắt giá về kỷ luật an toàn lao động
Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại Yên Bái: Bài học đắt giá về kỷ luật an toàn lao động

Vụ tai nạn lao động đau lòng khiến 7 công nhân tử vong tại Công ty CP Xi măng và Khoáng sản Yên Bái thực sự là bài học đắt giá về kỷ luật an toàn lao động.

VN-Index hôm nay: Rủi ro ngắn hạn cao, nhà đầu tư cần hạn chế mua đuổi cổ phiếu
VN-Index hôm nay: Rủi ro ngắn hạn cao, nhà đầu tư cần hạn chế mua đuổi cổ phiếu

Chuyên gia chứng khoán khuyến nghị nhà đầu tư có thể cân nhắc giải ngân một phần theo chiến lược giao dịch T+ trong phiên giao dịch hôm nay 24/4 và hạn chế mua đuổi cổ phiếu.