
Hội chợ có quy mô hơn 130.000 m², với khoảng 3.000 gian hàng của 2.500 doanh nghiệp trong và ngoài nước, kỳ vọng thu hút 500.000 lượt khách tham quan mỗi ngày.
Hội chợ Mùa Thu 2025 được định vị là “Hội chợ kết nối thương mại, đầu tư, du lịch với văn hoá và đổi mới sáng tạo”. Sự kiện mang ý nghĩa thúc đẩy sản xuất kinh doanh, kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng xuất nhập khẩu, đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng kinh tế cả nước năm 2025 đạt trên 8%.

Với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, Hội chợ không chỉ là kênh xúc tiến thương mại tập trung (với 10 sự kiện Xúc tiến thương mại đồng hành do Bộ Công Thương chủ trì) mà còn là dịp để các doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường và tìm kiếm đối tác quốc tế.

Không chỉ dừng ở việc giao thương, Hội chợ Mùa thu 2025 còn mang sứ mệnh đưa văn hóa bước vào không gian kinh tế, khẳng định sức sáng tạo và bản sắc Việt trong dòng chảy toàn cầu hóa. Theo đó, song hành cùng các sự kiện hội nghị kết nối giao thương, diễn đàn xúc tiến thương mại, talkshow doanh nghiệp,… còn có chuỗi hoạt động văn hóa-nghệ thuật, điện ảnh, trình diễn thời trang, thể thao, thi đấu game, ẩm thực đặc sắc.

Triển khai Kế hoạch số 5330/KH-UBND ngày 10/10/2025 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch đã chủ động làm việc với các đơn vị liên quan để đăng ký tham gia và thông tin đến doanh nghiệp trong tỉnh tham dự.
Hội chợ Mùa Thu 2025, tỉnh Khánh Hòa tham gia 3 khu gian hàng
Khu gian hàng rộng 200m2 tại phân khu “Thu đất Việt – Sắc nước hương thu” do Bộ Công Thương chủ trì
Không gian trưng bày sản phẩm của tỉnh có sự tham gia của hơn 20 doanh nghiệp tiêu biểu trong tỉnh, giới thiệu đến khách tham quan các sản phẩm đặt thương hiệu quốc gia, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh Khánh Hòa như: Yến sào Khánh Hòa, thời trang Khatoco, nước mắm 584, rong nho Trí Tín (sản phẩm đạt OCOP 5 sao), trầm hương, sầu riêng, xoài sấy, nho, táo, rong sụn, thủy sản khô, trà thảo mộc, rượu đinh lăng,…

Khu gian hàng tại phân khu "Tinh hoa Văn hóa Việt Nam" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch, lữ hành của tỉnh với sự tham gia của các đơn vị: Công ty Lữ hành Quốc tế Pegas Việt Nam; Viettravel Khánh Hòa; Công ty CP Đầu tư Du lịch biển Nam Hùng - Cam Ranh (Selectum Noa resort Cam Ranh); Công ty Cổ phần Du lịch Sinh thái Thanh Vân L'alya Ninh Vân Bay; Khách sạn Diamond Bay.

Khu gian ẩm thực Khánh Hòa tại phân khu Thu mỹ vị giới thiệu các món ăn đặc sắc của tỉnh do các nghệ nhân, đầu bếp trong Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Khánh Hòa trực tiếp chế biến và giới thiệu đến du khách như: các món ăn được chế biến từ yến sào, đặc sản thịt cừu, nem nướng, bún cá, các loại nem, chả, chả cá, kem sầu riêng, nho, táo.
Nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh của tỉnh, góp phần vào thành công chung của Hội chợ, Trung tâm Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch đã vận động các doanh nghiệp trong tỉnh chủ động tham gia các gian hàng riêng tại Hội chợ như Công ty Cổ phần DT Group và đặc biệt là Công ty TNHH Việt Pháp- Vifasport mang đến Hội chợ Không gian trải nghiệm rộng 72 m2 các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như các thiết bị tập luyện thể dục, thể thao, các mô hình trò chơi vận động cho thiếu nhi.

Trong thời gian diễn ra Hội chợ, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Khánh Hòa sẽ hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong tỉnh tham gia các hoạt động Xúc tiến thương mại do Bộ Công Thương tổ chức gồm:
Hội thảo Nâng tầm doanh nghiệp Việt Nam qua ứng dụng công nghệ số và kết nối thị trường toàn cầu (Go Digital – Go Global);
Hội nghị Xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương Doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc;
Diễn đàn Chính sách Phát triển Thương mại trong nước kết hợp Phiên kết nối thu mua của các hệ thống phân phối;
Hội thảo Bao bì & Thương hiệu Xuất khẩu 2025 – Từ Xu hướng đến Thực Hiện;
Hội thảo phổ biến thông tin, hướng dẫn tiếp cận thị trường Halal tại khu vực Đông Nam Á và Trung Đông: kinh phí nhà nước hỗ trợ;
Hội nghị giao ban Xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài
Chương trình giao thương doanh nghiệp Việt Nam - New Zealand tại Hội chợ mùa Thu 2025;
Hội thảo chuyên đề “Phát triển bền vững và Chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp”;
Diễn đàn ứng dụng công nghệ phát triển cơ sở dữ liệu thương mại số;
Hội nghị chuyển đổi số với chủ đề ứng dụng định danh và xác thực của Bộ Công An để nâng cao an toàn trong hoạt động Thương mại điện tử.
Theo các chuyên gia: Tham gia Hội chợ Mùa thu 2025 là hoạt động xúc tiết Đầu tư - Thương mại - Du lịch rất thiết thực, kết nối giao thương, hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2025, mở ra nhiều tiền đề phát triển cho năm 2026 và các năm tiếp theo.
Trần Minh Ngọc




















