Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khởi động "Chương trình 2016 phần quà" của Tập đoàn Hương Sen

THCL Chương trình 2016 phần quà do Tập đoàn Hương Sen tài trợ đã chính thức được khởi động vào ngày 21/01/2016 tại huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.

​​​

Tại đây, Tập đoàn Hương Sen đã trao 100 suất quà cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã đạt được nhiều thành tích cao trong học tập. Mỗi phần quà có trị giá 300 ngàn đồng bao gồm: 100 nghìn tiền mặt và 1 thùng bia Đại Việt/ hoặc 1 thùng nước trái cây Push Max.

Sau tỉnh Hà Nam, chương trình sẽ tiếp tục hành trình tới các địa phương khác để trao quà Tết cho hộ gia đình chính sách, người có công với Cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Nam Định, Thái Bình, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh.


Cụ thể: Ngày 22/1: Trao 150 suất quà tại xã Đồng Thanh, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình

Ngày 22/1: Trao 100 suất quà tại xã Xã Hải Nam, Hải Hậu, Nam Định

Ngày 26/1: Trao 100 suất quà tại Phường Đông Cương, TP. Thanh Hoá

Ngày 27/1: Trao 150 suất quà tại huyện Lộc Hà + huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

Ngày 28/1: Trao 100 suất quà tại Xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An

Theo kế hoạch, từ nay đến trước Tết Bính Thân, chương trình sẽ trao tặng 700-1000 phần quà trên cả nước, số còn lại sẽ tiếp tục được trao vào các dịp như: Trung Thu, Tết thiếu Nhi 1/6, Ngày thương binh liệt sỹ 27/7, ...

Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn Hương Sen vào mỗi dịp Tết đến xuân về nhằm sẻ chia trách nhiệm với cộng đồng, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, là lành đùm lá rách của dân tộc ta. Hi vọng với những món quà nhỏ bé đó sẽ giúp cho người dân tại đây cảm thấy ấm áp hơn và chuẩn bị đón một cái Tết được an lành.

Bà Trần Thị Ngọc Bích – Phó TGĐ Tập đoàn Hương Sen cho biết: “Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, thông qua mỗi phần quà chúng tôi muốn gửi gắm sự sẻ chia, động viên tới những các gia đình chính sách, người nghèo, người khuyết tật để họ vươn lên trong cuộc sống, vơi bớt đi những khó khăn, vất vả hàng ngày để cùng đón một mùa xuân mới ấm áp và vui tươi hơn. Năm 2015 chúng tôi cũng triển khai chương trình “2015 phần quà”, tuy nhiên trên thực tế chúng tôi đã trao tới 7000 phần quà trên toàn quốc – con số đó quả thực rất có ý nghĩa với chúng tôi”.

Tập đoàn Hương Sen (18 Trần Thái Tông – TP. Thái Bình) là đơn vị chuyên sản xuất các loại đồ uống cao cấp như Bia Đại Việt, Nước trái cây Push Max, Rượu Lạc Hồng, ... Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, thì hàng năm cứ mỗi dịp Tết đến xuân về thì Tập đoàn Hương Sen lại đồng loạt triển khai các hoạt động từ thiện trên phạm vi cả nước với mong muốn chia sẻ 1 phần trách nhiệm với xã hội.

Những năm qua, công tác xã hội đã được Tập đoàn Hương Sen mà đại diện là hai nhãn hàng Bia Đại Việt và nước trái cây Push Max đặc biệt quan tâm. Trong hai năm 2014 và 2015 vừa qua, Tập đoàn Hương Sen đã tổ chức thành công chương trình 2014 và 2015 phần quà trên cả nước. Tiếp bước những thành công của các năm trước, năm nay Tập đoàn Hương Sen sẽ tiếp tục thực hiện chương trình “ 2016 phần quà” với hi vọng tới những phần quà nhỏ bé này sẽ đến được với nhiều người, nhiều hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

Đoàn Huế (Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.

Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%
Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc gia I.D.I (mã chứng khoán IDI) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch dự kiến chi trả cổ tức năm 2022 và năm 2023 tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu.

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020-2025.

Coteccons (CTD) thành lập Văn phòng đại diện tại Indonesia
Coteccons (CTD) thành lập Văn phòng đại diện tại Indonesia

CTCP Xây dựng Coteccons (mã CTD) vừa công bố quyết định thành lập Văn phòng đại diện tại Indonesia để tham gia đấu thầu và thực hiện dự án tại nước này.