Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Không khí tại TP.HCM trước trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam

Chỉ còn đếm bằng giờ, trận thi đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam nói chung và của U23 Việt Nam sẽ chính thức được diễn ra. Tại TP.HCM, không khí náo nức như ngày hội đang được các cổ động viên reo hò, cổ vũ.

Phóng viên Thương hiệu và Công luận xin gửi đến bạn đọc cả nước, một số hình ảnh về không khí tại TP.HCM trước trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam.

Không khí tại TP.HCM trước trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam - Hình 1

10 màn hình LED (7mx12,5m) đã được UBND TP.HCM cho dựng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhằm phục vụ cho mọi người dân có điều kiện tham gia cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam

Không khí tại TP.HCM trước trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam - Hình 2

Mặc dù là 12 giờ trưa, nhưng nhân công vần không nghỉ và cố gắng hoàn tất công đoạn cuối để phục vụ cho bà con TP.HCM nói riêng và du khách quốc tế đang có mặt tại TP.HCM được xem trận thi đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Không khí tại TP.HCM trước trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam - Hình 3

Anh Martin cùng bạn gái đến từ Mỹ bày tỏ sự thích thú và khâm phục tinh thần yêu thể thao của người dân Việt Nam và anh cũng cho biết, "Tôi may mắn đến du lịch TP.HCM ngay trong thời điểm mà U23 Việt Nam đại diện cho Châu Á tại giải AFC Cúp và cảm thấy rất náo nức cùng với người dân Việt Nam để được xem trận đấu này"

Không khí tại TP.HCM trước trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam - Hình 4

Không chỉ có Martin mà rất động du khách quốc tế cũng đã có mặt ở phố đi bộ rất sớm và tranh thủ mua cờ, băng rôn để cổ vuũ cho đội tuyển U23 Việt Nam

Không khí tại TP.HCM trước trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam - Hình 5

Băng rôn cổ động của các doanh nghiệp, cũng như đội bảo vệ môi trường của thành phố đi dọn dẹp và tưới nước dọc khu vực đại lộ Nguyễn Huệ nhằm giảm bớt nóng và oi bức khi nơi đây sẽ tập trung một lượng lớn người dân đến xem và cổ vũ

Không khí tại TP.HCM trước trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam - Hình 6

Ai cũng tranh mua những "trang thiết bị" cho mình, để bày tỏ tình cảm dành cho đội tuyển U23 Việt Nam, cũng như thể hiện tình yêu đất nước của mình

 Không khí tại TP.HCM trước trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam - Hình 7

Mặc dù còn đến 3 giờ nữa mới diễn ra, nhưng ngay phố đi bộ người dân và các nhóm cổ vũ cho đội bóng đã có mặt từ rất sớm để vừa có chổ gửi xe và cũng để "dành" vị trí đứng sao cho thuận tiện theo dõi nhất.

 Không khí tại TP.HCM trước trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam - Hình 8

Không khí náo nhiệt không chỉ diễn ra ở khu vực trung tâm, mà ngay trên các con đường và tại các cửa hiệu, người dân đã chuẩn bị sẵn kèn, trống, nhạc và đồng phục để cổ vũ cho đội tuyển

 Không khí tại TP.HCM trước trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam - Hình 9

Trước giờ G, nhiều điểm bán Cờ, băng rôn và khẩu hiệu để phục vụ cho nhu cầu của cổ động viên cũng được đáp ứng. một người dân bán cờ cho biết, "Thắng thua gì cũng được hết, nên em cũng sẽ chơi hết mình, ai có tiền thì em bán, không có tiền thì em tặng luôn để người thành phố mình thể hiện lòng yêu nước"

Bài và ảnh: Bảo Lan

 

Bài liên quan

Tin mới

Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ
Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ

Trung tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an vừa có Thư khen, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá thành công đường dây sản xuất, làm giả thực phẩm chức năng chống đột quỵ quy mô lớn.

Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023
Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023

Số liệu từ Trung tâm Thống kê Y tế quốc gia Mỹ (NCHS) thể hiện, số ca sinh tại nước này đã giảm từ 3.667.758 ca vào năm 2022 xuống còn 3.591.328 vào năm 2023.

Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024
Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024

Sáng ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024 của Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - Petrosetco (mã PET) đã không đủ điều kiện tổ chức. Theo quy định, PET sẽ tổ chức đại hội lần 2 sau 30 ngày kể từ ngày hôm nay.

Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%
Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%

Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global - VGI) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024 đã qua kiểm toán. Theo đó, doanh thu của Viettel Global tiếp tục tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175% so với cùng kỳ quý I/2023.

TP. Hồ Chí Minh: Chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ dưới 1 tuổi  đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%
TP. Hồ Chí Minh: Chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ dưới 1 tuổi  đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%

Trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, đến nay, tỷ lệ trẻ dưới 1 tuổi (trẻ sinh năm 2022 và 2021) thực hiện chương trình tiêm chủng mở rộng đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%.

Giao dịch chứng khoán sáng 26/4: Nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt
Giao dịch chứng khoán sáng 26/4: Nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt

Áp lực bán gia tăng khiến VN-Index đuối sức bởi sắc đỏ lan rộng hơn, tuy nhiên nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt.