Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khu nghỉ dưỡng ALMA - nơi trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp

Khu nghỉ dưỡng ALMA là một trong những địa điểm du lịch rất đẹp, vì khu nghĩ dưỡng này ngoài nằm ở những vị trí đẹp còn mang trong mình những thiết kế nội thất đẳng cấp rất riêng biệt đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng.

Xu hướng hiện nay của những gia đình hiện đại chính là chọn cho mình các chuyến đi du lịch. Có thể là các chuyến đi trong nước hoặc tới những quốc gia có nhiều cảnh đẹp. Tuy nhiên, yếu tố đầu tiên được đặt ra vẫn là không gian nghỉ dưỡng, bởi các chuyến đi không chỉ là tới một địa danh mới, mà còn là dành thời gian nghỉ dưỡng bên người thân, bạn bè để có những kỷ niệm đáng nhớ. “Làm hết sức, chơi hết mình, nghỉ dưỡng đẳng cấp” đó là câu mà nhiều gia đình nói với nhau khi quyết định lựa chọn các kỳ nghỉ. Đó là lý do ALMA tạo ra các không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Khu nghỉ dưỡng ALMA - nơi trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp - Hình 1

Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại khu nghỉ dưỡng ALMA, bên ngoài được sơn màu trắng sáng tối giản và trang nhã

Tọa lạc trên diện tích 30ha tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khu nghỉ dưỡng ALMA sở hữu gần 400 căn hộ và 200 đơn vị Villa với sức chứa phù hợp cho các gia đình từ 5-9 người. Điểm độc đáo của những căn Villa này là thiết kế hoàn toàn hướng biển, giúp cho các chủ sở hữu kỳ nghỉ ALMA có thể ngắm nhìn biển Bãi Dài thơ mộng ngay từ chính không gian nghỉ dưỡng của mình. Các cụm Villa được trải dài mềm mại sát biển, đồng thời sở hữu thiết kế trang nhã, hiện đại.

Khu biệt thự là một trong những hạng mục được quan tâm hàng đầu của dự án, với mong muốn mang đến cho các gia đình trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng trong suốt nhiều năm. Vì vậy, Công ty ALMA đã hợp tác với Central, một trong những nhà thầu hàng đầu tại Việt Nam để hoàn thành hạng mục này. Tất cả các căn biệt thự đều đã được hoàn thành phần thô, bước vào giai đoạn hoàn thiện cơ điện và lắp đặt trang thiết bị, nội thất.

Khu nghỉ dưỡng ALMA - nơi trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp - Hình 2

Bể bơi riêng để tạo sự riêng tư, rộng rãi cho các chủ sở hữu

Khu nghỉ dưỡng ALMA - nơi trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp - Hình 3

Đồ nội thất bên trong Villa mẫu Khu nghỉ dưỡng ALMA được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo yếu tố công năng và yếu tố thẩm mỹ

Khu nghỉ dưỡng ALMA - nơi trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp - Hình 4

Phòng ngủ tiện nghi, ấm áp cho các thành viên trong gia đình

Khu nghỉ dưỡng ALMA - nơi trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp - Hình 5

Khoảng sân sau phù hợp cho các bữa tiệc ngoài trời

Căn biệt thự mẫu sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng vượt trội cho các chủ sở hữu kỳ nghỉ ALMA. Với không gian thoáng mát, thiết kế gần gũi với tự nhiên và nội thất sang trọng, các căn biệt thự tại khu nghỉ dưỡng ALMA đều có bể bơi riêng hoặc jacuzzi riêng biệt, mang đến trải nghiệm thư giãn và riêng tư cho mỗi gia đình.

Khu nghỉ dưỡng ALMA - nơi trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp - Hình 6

Ông Igal Ahouvi (ở giữa), chủ đầu tư dự án ALMA đi thăm căn Villa mẫu

Với sự cầu toàn trong thiết kế và tỉ mỉ trong thi công, các căn villa tại ALMA sẽ mang đến sự tiện nghi và đẳng cấp cho các chủ sở hữu kỳ nghỉ ALMA.

Không nhiều những khu Villa đạt được kỷ lục 100% view biển, khu nghỉ dưỡng ALMA còn tạo thêm dấu ấn với những thiết kế độc đáo, tôn trọng không gian trải nghiệm của khách hàng, và đó là lí do rất nhiều khách hàng hiện nay lựa chọn ALMA cho những chuyến đi và nghỉ dưỡng của mình.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Cục Thuế tỉnh Bắc Giang thu hơn 405 tỷ đồng nợ đọng thuế
Cục Thuế tỉnh Bắc Giang thu hơn 405 tỷ đồng nợ đọng thuế

Theo Cục Thuế tỉnh Bắc Giang, để tăng thu ngân sách Nhà nước, từ đầu năm đến nay, ngành Thuế đã thu hơn 405 tỷ đồng nợ đọng thuế từ các tổ chức, doanh nghiệp (DN) trong toàn tỉnh.

Bắc Ninh: Gặp mặt, tọa đàm với chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ
Bắc Ninh: Gặp mặt, tọa đàm với chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ

Nằm trong chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, sáng 25/4, tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh trọng thể tổ chức Hội nghị gặp mặt, tọa đàm với chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Tư
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Tư

Chiều 25/4,  Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Tư. Theo đó, thời gian qua, các cơ quan báo chí đã tích cực phối hợp, đồng hành tuyên truyền tích cực mọi mặt của tỉnh, góp phần trong việc phát triển kinh tế - xã hội chung của địa phương.

Bắc Ninh: 56 thí sinh tham gia Hội thi hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh Trung học
Bắc Ninh: 56 thí sinh tham gia Hội thi hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh Trung học

Sáng 25/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Ninh tổ chức Hội thi hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh Trung học năm học 2023 - 2024. Hội thi hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh Trung học năm học 2023 - 2024 có sự tham gia của 30 thí sinh cấp Trung học phổ thông và 26 thí sinh cấp Trung học cơ sở.

Mục tiêu lợi nhuận trước thuế của ĐHĐCĐ Cen Land (CRE) năm 2024 tăng trưởng 4.389% lên 220 tỷ đồng
Mục tiêu lợi nhuận trước thuế của ĐHĐCĐ Cen Land (CRE) năm 2024 tăng trưởng 4.389% lên 220 tỷ đồng

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Bất động sản thế kỷ (Cen Land, mã CRE - sàn HOSE) đã diễn ra chiều ngày 25/4.

Chứng khoán phiên chiều 25/4 : Sau phiên sáng giao dịch khá ảm đạm với thanh khoản thấp
Chứng khoán phiên chiều 25/4 : Sau phiên sáng giao dịch khá ảm đạm với thanh khoản thấp

Những phiên biến động mạnh về điểm số gần đây của thị trường khiến nhà đầu tư trở nên do dự và thận trọng hơn, trong khi kỳ nghỉ lễ dài ngày đến gần càng cho thêm lý do để dòng tiền chọn cách đứng ngoài, chờ đợi tháng giao dịch mới.