Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khu nghỉ dưỡng ALMA với những thiết kế tuyệt diệu từ tình yêu biển

Khi nhìn vào khu nghỉ dưỡng ALMA, điều đầu tiên mọi khách hàng hoặc những người trải nghiệm đều nhận ra ngay đó chính là 100% các căn hộ và villa nghỉ dưỡng đều sở hữu tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

Khu nghỉ dưỡng ALMA là một tuyệt phẩm về thiết kế, khu nghỉ dưỡng duy nhất ở Bãi Dài ôm trọn lấy vẻ đẹp của vịnh Cam Ranh, giúp mọi khách hàng đều có thể chiêm ngưỡng bờ biển trong xanh từ chính không gian nghỉ dưỡng của mình. Tác giả của những thiết kế này không phải người Việt Nam, nhưng chính họ đã cảm nhận được nét đẹp biển Việt Nam và chuyển thành niềm cảm hứng bất tận cho các thiết kế độc đáo của mình.

Để tìm ra những con người đứng sau các thiết kế nghỉ dưỡng độc đáo, tuyệt vời của khu nghỉ dưỡng ALMA là một câu chuyện dài bởi hiện nay có quá nhiều đối tác, công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nhưng Công ty TNHH Vịnh Thiên Đường (ALMA) đã chọn Ong&Ong.

Ong&Ong - thương hiệu gắn với sự xuất sắc và đổi mới

Thành lập vào năm 1972 tại Singapore, Ong&Ong đã trở thành thương hiệu gắn với sự xuất sắc và đổi mới. Được thành lập bởi ông Ong Teng Cheong và bà Ong Siew May, công ty này đã phát triển khắp châu Á với 12 văn phòng đại diện ở các thành phố lớn trong khu vực.

Ong&Ong - nhà thiết kế cho Khu nghỉ dưỡng ALMA - là đơn vị tiên phong của Giải pháp 360. Họ đã tinh chỉnh mảng thiết kế, kỹ thuật và dịch vụ quản lý của mình, cùng với phương pháp tư duy thiết kế để bao gồm toàn bộ quy trình từ khái niệm đến hoàn thành. Trí tưởng tượng và sự khéo léo tập thể đã truyền cảm hứng cho những thiết kế mang tính toàn cầu.

Triết lý của Ong&Ong là nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua thiết kế và đổi mới, vượt lên những tiêu chuẩn thông thường. Khai thác tài năng, sự cống hiến và sự sáng tạo của mình.

Ong&Ong nỗ lực để triết lý: Trải nghiệm - Sáng tạo - Sống.

Mang lại cho khách hàng các giải pháp toàn diện nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày.

Khu nghỉ dưỡng ALMA với những thiết kế tuyệt diệu từ tình yêu biển - Hình 1

Cán bộ thiết kế của Ong&Ong làm việc với ALMA tại Việt Nam

Những thiết kế xuất sắc và khác biệt quan trọng luôn sáng tạo bằng tình yêu và sự cảm nhận đã giúp cho Ong&Ong nhận được hàng loạt giải thưởng danh giá trong những năm qua. Có thể kể đến như: A’ Design Awards, Residential Home Category, Gold Winner cho hai dự án Faber House và Kap House vào năm 2018.

Hơn thế nữa, nhà thiết kế này còn là người chiến thắng thường xuyên của giải thưởng Asia Pacific Property Awards, một hạng mục trong hệ thống giải thưởng danh giá International property award.

Có thể thấy, hầu như ở quốc gia nào mà Ong&Ong hoạt động, họ cũng sở hữu những thiết kế đoạt giải thưởng.

Tại Việt Nam, Ong&Ong là đơn vị tư vấn thiết kế đã giúp khu nghỉ dưỡng ALMA giành được giải thưởng thiết kế xuất sắc nhất châu Á - Thái Bình Dương năm 2016 - 2017.

Khu nghỉ dưỡng ALMA được xây dựng từ tình yêu với biển Việt Nam

Không dễ để hình thành nên một khu nghỉ dưỡng với các thiết kế nổi bật và đặc sắc, không chỉ đẹp, độc đáo, hiện đại nhưng vẫn phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của những người Việt Nam và khách du lịch quốc tế tới đặt chân tới Việt Nam.

Mọi khách hàng lựa chọn những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, họ không những cần đến nơi có cảnh đẹp, mà họ phải cảm nhận được mọi nét đẹp của thiên nhiên khu vực mình đến ngay cả khi chìm trong giấc ngủ.

Để làm được điều này, những nhà tư vấn thiết kế của ALMA đã phải làm việc với tâm hồn của những người nghệ sĩ thực thụ, những người đang sáng tác nên các tác phẩm du lịch kỳ vĩ nhưng luôn chạm tới trái tim của những người hưởng thụ, cảm nhận. Đó chính là điều bí mật, món quà đặc biệt mà ALMA muốn dành tới khách hàng của mình. Họ yêu biển, họ chuyển tình yêu đó sang các thiết kế của mình, để khi nghỉ dưỡng như được sống trong gió biển, lắng nghe được những đợt sóng dạt dào, bình yên.

Đó là lý do làm nên sự khác biệt trong các thiết kế nghỉ dưỡng của ALMA, bởi ALMA không mang tới một chuyến du lịch, ALMA mang đến sự bình yên và hưởng thụ thật sự.

Khu nghỉ dưỡng ALMA với những thiết kế tuyệt diệu từ tình yêu biển - Hình 2

Ông Igal Ahouvi - chủ đầu tư dự án ALMA trò chuyện với chuyên gia từ Ong&Ong

Là khu nghỉ dưỡng duy nhất ở Cam Ranh dành riêng cho kinh doanh dịch vụ Sở hữu kỳ nghỉ ALMA, thách thức dành cho Ong&Ong chính là làm sao để vừa đảm bảo được yếu tố đa dạng, tiện nghi của khu nghỉ dưỡng, vừa tôn vinh và bảo tồn được vẻ đẹp tự nhiên của khu vực vịnh Cam Ranh.

Giải pháp của Ong&Ong là sự kết hợp hài hòa giữa nét thanh lịch, tinh tế của người Á Đông với phong cách kiến trúc phương Tây hiện đại phóng khoáng. Điểm nhấn, cũng là dấu ấn riêng của khu nghỉ dưỡng ALMA chính là hai tòa nhà chính hình chữ V hướng ra biển.

Giải pháp này, cộng với thiết kế 100% căn hộ và villa view biển sẽ giúp cho tất cả chủ sở hữu kỳ nghỉ ALMA được ngắm nhìn biển Bãi Dài thơ mộng từ cửa sổ phòng mình.

Hơn thế nữa, để được vinh danh với giải thưởng thiết kế này, Khu nghỉ dưỡng ALMA còn được nhấn mạnh yếu tố “xanh”. Bởi thiết kế được tận dụng tối đa những giải pháp về môi trường mang tính bền vững, không chỉ thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ mà còn chú trọng vào sự hài hòa với không gian tự nhiên.

Hệ thống tấm chắn thông gió phủ cây xanh được sử dụng thống nhất và xuyên suốt cho cả khối khách sạn và hệ thống căn hộ. Thiết kế sáng tạo này mang đến một không gian tươi mát, giảm mức độ bức xạ nhiệt từ mặt trời, có thể ví như một chiếc điều hòa thiên nhiên, ổn định nhiệt độ lý tưởng cho toàn không gian của khu nghỉ.

Giải thưởng Asia Pacific Property Award dành cho Khu nghỉ dưỡng ALMA là sự ghi nhận cho sự nỗ lực sáng tạo không ngừng của Ong&Ong và cũng là minh chứng cho những dịch vụ và trải nghiệm đẳng cấp nhất mà ALMA dành cho chủ sở hữu kỳ nghỉ của mình.

Anh Minh

Bài liên quan

Tin mới

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%
Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%

Trong ngày làm việc cuối cùng của kì nghỉ lễ, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã nhộn nhịp hành khách làm thủ tục, bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày.

PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng
PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng

Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng 2024, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp.

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).