Travel Mart là sự kiện thường niên do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch và TP. Hà Nội triển khai trong nhiều năm qua. Tiếp nối thành công của Travel Mart 2018, Travel Mart 2019 diễn ra với chủ đề “Du lịch xanh” nhằm hưởng ứng mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu năm 2030 do Liên hợp quốc đề ra.
Năm nay, Travel Mart 2019 có sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch đến từ 47 tỉnh thành trong cả nước cùng 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây thực sự là một sân chơi, một ngày hội lớn kết nối trực tiếp các thương hiệu du lịch với khách hàng tiềm năng.
Mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA mới lạ - Travel Mart 2019 gây ấn tượng mạnh với du khách
Để tổ chức các hoạt động của hội chợ theo chủ đề “Du lịch xanh”, tại khu vực các gian hàng bán sản phẩm hội chợ, nhiều doanh nghiệp đăng ký bán các chương trình tour gắn liền với các hoạt động du lịch sinh thái, bảo vệ môi trường; Nhiều cụm gian hàng định hướng thiết kế sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, hài hòa với thiên nhiên.
Với sự quy tụ của 500 gian hàng đến từ nhiều thương hiệu du lịch lớn trong và ngoài nước, hội chợ là điểm đến lý tưởng cho cộng đồng đam mê du lịch Việt Nam với chính sách ưu đãi giá chưa từng thấy.
Bên cạnh hoạt động thương mại, Travel Mart 2019 còn là nơi các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá các loại hình du lịch đa dạng hiện nay đến với người tiêu dùng. Nổi bật trong số đó là mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA đầy độc đáo và mới lạ của Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường (Công ty ALMA).
Công ty ALMA là đơn vị tiên phong trong việc đưa mô hình “sở hữu kỳ nghỉ” về Việt Nam. Đây là mô hình được cho là ưu việt hơn hẳn so với các loại hình du lịch truyền thống về tính tiện nghi và giá thành hợp lý.
Khi tham gia mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA, các gia đình sẽ được lưu trú tại khu nghỉ dưỡng ALMA (tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa) tiêu chuẩn 5 sao, trong vòng 1 tuần mỗi năm, lặp lại như thế suốt nhiều năm sau đó. Điểm đặc biệt của mô hình này là các gia đình chỉ cần trả tiền trước 1 lần, sau đó yên tâm tận hưởng các kỳ nghỉ đều đặn trong suốt hàng chục năm tiếp theo mà không cần lo lắng về nguy cơ lạm phát hay hết phòng vào mùa cao điểm.
Với mức phí hợp lý, hình thức này tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc sở hữu hẳn một bất động sản nghỉ dưỡng hay chi trả cho mỗi lần lưu trú tại các khách sạn đắt đỏ cho cả gia đình.
Không chỉ giới hạn tại một địa điểm nghỉ dưỡng trong nước, tham gia vào mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA, các gia đình còn có thể du lịch tới hàng ngàn địa điểm nổi tiếng trên khắp thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Tây Ban Nha… hay các quốc gia trong khu vực như Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia...
Để mang tới quyền lợi này cho các gia đình, Công ty ALMA đã hợp tác với Tổ chức trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới - RCI. Đây là đơn vị có mạng lưới các khách sạn và resort liên kết rộng lớn nhất thế giới, với hơn 4.300 địa điểm tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Sự hợp tác với RCI và trở thành đối tác lớn nhất của RCI tại Việt Nam về số lượt trao đổi kỳ nghỉ chính là tấm vé bảo chứng cho sự uy tín của Công ty ALMA và mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA.
Travel Mart 2019 là cơ hội tuyệt vời để Công ty ALMA cũng như các thương hiệu du lịch hàng đầu tại Việt Nam được tiếp cận trực tiếp với đối tượng khách hàng tiềm năng, đồng thời tự nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng.
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam được diễn ra trong ba ngày 28, 29 và 30/3/2019 tại cung Văn hóa Hữu nghị (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đây chính là điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua với những tín đồ du lịch trong tháng 3 này.
Anh Minh