Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam

Topic: du lịch

Mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA mới lạ - Travel Mart 2019

Mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA mới lạ - Travel Mart 2019

28/03/2019, 13:26

Mô hình Sở hữu kỳ nghỉ mới lạ được Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường (Công ty ALMA) giới thiệu tại chương trình Travel Mart 2019 vào sáng 27/3 - đã gây ấn tượng mạnh với du khách vì sự mới lạ, chưa từng thấy tại Việt Nam.

'Lạc trôi' giữa xứ sở hội hè Sun World

'Lạc trôi' giữa xứ sở hội hè Sun World

12/07/2018, 11:29

Mỗi Sun World là một thế giới của những lễ hội triền miên ngày này qua tháng khác, năm này tới năm khác. Không có sự lặp lại ở bất kỳ một lễ hội nào, tại bất kỳ Sun World nào, đó là lý do thôi thúc du khách mỗi mùa lại đến các Sun World khắp ba miền đất nước, chỉ để được say trong những hội hè.

Vitours với hành trình khai quật di sản miền Trung

Vitours với hành trình khai quật di sản miền Trung

08/09/2017, 12:26

Miền Trung từ lâu đã được nhắc đến là một vùng đất của di sản, tuy nhiên để đưa thương hiệu “Di sản miền Trung” đến với du khách trong và ngoài nước thì cần sự chung tay của tất cả cộng đồng và doanh nghiệp. Một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc đưa thương hiệu miền Trung đến vơi du khách là Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours.

Kinh doanh “bát nháo” làm mất thương hiệu Đà Lạt?

Kinh doanh “bát nháo” làm mất thương hiệu Đà Lạt?

11/08/2017, 20:33

Đà Lạt từng được mệnh danh là “thành phố hiền hòa, mến khách, thanh lịch”, là địa điểm du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước ưa chuộng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều vụ việc tai tiếng như “chặt chém”, “cò” du lịch hoành hành... khiến cho du khách phiền lòng, đã làm mất đi thương hiệu Đà Lạt.

Chính quyền ra tay - “cò” du lịch vẫn lộng hành?

Chính quyền ra tay - “cò” du lịch vẫn lộng hành?

13/08/2017, 07:03

Như Thương hiệu & Công luận đã có bài phản ánh, Đà Lạt được mệnh danh là “thành phố hiền hòa, mến khách, thanh lịch”, là địa điểm du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước ưa thích. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều vụ việc tai tiếng như “chặt chém”, “cò” du lịch hoành hành khiến cho du khách phiền lòng, đã làm mất đi thương hiệu Đà Lạt?

TX. Duyên Hải (Trà Vinh) kêu gọi đầu tư phát triển du lịch

TX. Duyên Hải (Trà Vinh) kêu gọi đầu tư phát triển du lịch

14/08/2017, 10:29

UBND TX. Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh) và Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Trà Vinh vừa phối hợp tổ chức hội thảo xúc tiến đầu tư phát triển du lịch tại TX. Duyên Hải.

Đà Lạt: Ra quân dẹp nạn 'cò' chèo kéo khách

Đà Lạt: Ra quân dẹp nạn 'cò' chèo kéo khách

16/08/2017, 07:37

Sau khi Báo Thương hiệu và Công luận có loạt bài “Kinh doanh bát nháo làm mất thương hiệu Đà Lạt” phản ánh nhiều chiêu trò kinh doanh không lành mạnh, “chặt chém” hay “Cò du lịch” làm cho du khách đến Đà Lạt lắc đầu ngao ngán. UBND TP.Đà Lạt đã mở đợt kiểm tra, xử lý nạn chèo kéo khách hàng trong các hoạt động kinh doanh dịch vụ, du lịch, bán hàng đặc sản trên địa bàn, phát hiện nhiều trường hợp sử dụng “cò” trái quy định pháp luật.

Hấp lực khó cưỡng của địa ốc Thanh Hóa: Sầm Sơn là tâm điểm hút vốn

Hấp lực khó cưỡng của địa ốc Thanh Hóa: Sầm Sơn là tâm điểm hút vốn

14/06/2021, 12:54

Với sức bật lò xo của kinh tế, du lịch, thu hút đầu tư, Thanh Hóa không chỉ trở thành “bến đậu” của “đại bàng”, mà còn là thị trường địa ốc có hấp lực mạnh mẽ top đầu năm 2021, bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19.