Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Viettinhtravel: Kinh nghiệm - Uy tín tạo nên chất lượng

Công ty cổ phần Việt Tính Việt Nam (Viettinhtravel - www.dulichviettinh.com) là đơn vị chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước, luôn cung cấp các tour du lịch trọn gói chất lượng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.

Lý do chọn Viettinhtravel cho chuyến đi du lịch  

Với gần 20 năm kinh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực lữ hành, khách sạn, không chỉ cung cấp tour cho du khách lẻ, Viettinhtravel còn thành công trong việc tổ chức tour du lịch dành riêng cho nhóm gia đình, công ty và cả doanh nghiệp. Đặc biệt, Công ty còn đảm bảo sắp xếp chuyến du lịch hợp lý cho những khách hàng hạn chế về mặt thời gian và tài chính.

Viettinhtravel sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, luôn đồng hành, hỗ trợ du khách suốt mọi chuyến hành trình. Cũng bởi vậy, công ty đã gặt hái nhiều thành công trong suốt những năm qua, khiến hàng nghìn lượt khách hàng cảm thấy hài lòng.

Một chia sẻ đến từ đoàn cán bộ cao cấp hưu trí đi Châu Âu: “Đoàn chúng tôi rất hài lòng khi lựa chọn dịch vụ của Viettinhtravel. Xin cảm ơn quý Công ty đã tổ chức tour với mức giá tốt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng như vậy”.

Viettinhtravel đồng hành cùng đoàn du khách đi du lịch Châu âu
Viettinhtravel đồng hành cùng đoàn du khách đi du lịch Châu âu

Với mục tiêu “Cầu nối đáng tin cậy”, Viettinhtravel luôn không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ, đưa ra các chương trình du lịch phong phú, giá cả hợp lý. Ngay từ khi mới thành lập, Công ty đã đưa ra tầm nhìn phấn đấu trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp tour du lịch chất lượng cao; luôn luôn lắng nghe sự đóng góp của khách hàng; phấn đấu dẫn đầu trong tuyến tham quan mới lạ nhất; nghiên cứu áp dụng chương trình kích cầu mới để giảm giá thành dịch vụ và cung cấp cho khách hàng nhiều lợi ích nhất.

Những dịch vụ hấp dẫn và địa điểm du lịch nổi bật tại Viettinhtravel

Viettinhtravelchuyên cung cấp các dịch vụ: Thiết kế tổ chức tour theo yêu cầu, Công ty có các tour như: tour trong nước, tour nước ngoài, tour mạo hiểm, tour sinh thái, tour ẩm thực…Book vé máy bay, khách sạn trong và ngoài nước, dịch vụ làm visa, cho thuê xe du lịch từ 4-45 chỗ, tổ chức các chương trình Team building… Viettinhtravel có các lợi thế vượt trội về hệ thống dịch vụ du lịch, giá cả cạnh tranh, hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong nước và nước ngoài. Với những lợi thế như vậy, Viettinhtravel sẽ là người bạn đồng hành tin cậy nhất của quý du khách trong các chương trình du lịch phong phú hấp dẫn do công ty tổ chức.

Các chương trình du lịch lữ hành nội địa liên tục được khảo sát, đổi mới mang lại cho du khách những nét văn hoá, phong tục đặc sắc về mảnh đất và con người phong phú trên khắp mọi miền đất nước. Chương trình du lịch nước ngoài với sự hấp dẫn từ văn hoá, lịch sử, các nét tương đồng và khác biệt của các nước khu vực Châu Á, Hàn QuốcĐài Loan hay những kinh thành tráng lệ của Châu Âu.

Trong những năm vừa qua, Công ty đã đồng hành cùng hàng nghìn các khách du lịch là các đoàn doanh nghiệp, doanh nhân, đoàn cán bộ hưu trí, các gia đình đi du lịch tham quan tại các nước như: Châu âu, Thái Lan, Campuchia, Singgapo, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…Các tour ở trong nước như: Sapa, Điện Biên, Sơn La, Mộc Châu, Hà Giang, Cao Bằng, Ninh Bình, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Cà mau,Tây nguyên… Công ty là nhịp cầu nối liền giữa các vùng văn hóa trong và ngoài nước mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, những ấn tượng khó phai trong mỗi chuyến đi.

Du khách với chuyến đi Tây Bắc
Du khách với chuyến đi Tây Bắc

Nối tiếp những thành công trong các năm qua, Viettinhtravel mong muốn được tiếp tục cùng quý khách chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ khi được đưa quý khách đến với các kỳ quan, danh thắng nổi tiếng trong nước và thế giới. Sự tin tưởng khi lựa chọn dịch vụ và những tiếng cười hạnh phúc trong hành trình của du khách chính là nguồn sức mạnh to lớn tiếp thêm động lực để Viettinhtravel phục vụ ngày càng tốt hơn nữa. Công ty CP Việt Tính Việt Nam đang phấn đấu để giữ vững thế mạnh tour du lịch nước ngoài, hoàn thiện các tour du lịch trong nước, để trở thành một trong những thương hiệu lữ hành vững mạnh và uy tín tại Việt Nam.

Một số hình ảnh Viettinhtravel đồng hành cùng các đoàn du khách đi du lịch các nước:

Du lịch Thái Lan
Du lịch Thái Lan
Du lịch Hàn Quốc
Du lịch Hàn Quốc
Du lịch Lào
Du lịch Lào

Bảo Thương

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc
Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc

Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa kiểm tra, tạm giữ hàng trăm hộp kẹo có xuất xứ nước ngoài, không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.

Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán
Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán

Bộ Tài chính vừa chủ trì Hội nghị thảo luận về dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư quy định về giao dịch chứng khoán trên hệ thống giao dịch chứng khoán; bù trừ và thanh toán giao dịch chứng khoán; hoạt động của công ty chứng khoán và công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.

Trường Sa hướng về một nhân cách lớn
Trường Sa hướng về một nhân cách lớn

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, quân dân huyện đảo Trường Sa bàng hoàng, xúc động; tiếc thương nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc mà bình dị, trọn đời vì nước, vì dân. Biến đau thương thành hành động, quân dân Trường Sa nguyện đem hết sức mình xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân
Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân

Nhà sử học Dương Trung Quốc cho rằng tình cảm của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là thước đo công bằng và chuẩn mực nhất.

Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng
Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng

Trong tháng Tám, tỉnh Bắc Giang sẽ tổ chức đấu giá quyền sử dụng 56 lô đất trên địa bàn.

Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.
Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số khoảng 30.681 người. Tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng.