Hưởng ứng lời kêu gọi của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, NHNN về việc quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại các tỉnh miền Bắc, ngày 12/09/2024 Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở KienlongBank đã chính thức phát động chương trình ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi).
Tại buổi lễ phát động, chương trình đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của Ban Lãnh đạo Ngân hàng cùng đông đảo CBNV, CTV KienlongBank. Chỉ ngay sau buổi lễ, gần 700 triệu đồng đã được CBNV quyên góp ủng hộ. Con số này sẽ còn tiếp tục tăng sau Lễ phát động.
Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được Công đoàn Cơ sở KienlongBank triển khai tới từng địa phương hỗ trợ người dân và chính quyền, ưu tiên tái thiết cuộc sống của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và có nhà bị sập.
Xúc động trước tình cảm của CBNV, CTV KienlongBank, ông Nguyễn Hoàng An - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở đã chia sẻ:"Chúng ta, những người Kiên Long, đã và đang thể hiện tinh thần sẵn lòng chia sẻ, luôn sẵn sàng giúp đỡ và đồng hành cùng khách hàng cũng như người dân địa phương bị ảnh hưởng bão lũ vượt qua mọi thách thức. Tinh thần này không phải được tạo ra trong một sớm một chiều. Nó là kết quả của sự nuôi dưỡng lâu dài, là chuỗi giá trị, là mã gen của cán bộ nhân viên Kiên Long, và là niềm tự hào của chúng ta. Tôi tin rằng, trong mỗi chúng ta đều mang trong mình ngọn lửa của lòng nhân ái và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng."
Tiếp nối tinh thần sẻ chia từ Công đoàn KienlongBank và thể hiện cam kết lâu dài trong việc đồng hành cùng CBNV, Ban Lãnh đạo Ngân hàng cũng đã quyết định ban hành chính sách đặc biệt nhằm hỗ trợ các CBNV và gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi): Mỗi CBNV có gia đình nằm trong vùng chịu ảnh hưởng của bão số 3 sẽ được ngân hàng bổ sung 2 ngày nghỉ hưởng nguyên lương và nhận thêm 1 ngày phép tặng lại từ đồng nghiệp để có thể về giúp đỡ gia đình ngay trong thời điểm này.
Trước Lễ phát động, KienlongBank cũng đã phối hợp cùng NHNN Việt Nam ủng hộ 200 triệu đồng cho đồng bào thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.
Trên toàn hệ thống, với tinh thần “sẵn lòng chia sẻ”, các đơn vị kinh doanh, các CBNV KienlongBank đã chủ động nắm bắt thông tin khách hàng, cộng đồng chịu thiệt hại, chia sẻ, động viên; tích cực tham gia cùng chính quyền địa phương ủng hộ, hỗ trợ cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão, ổn định cuộc sống và hoạt động sản xuất trên tinh thần "lá lành đùm lá rách".
Hoạt động này cũng nhằm phát huy truyền thống nhân ái trong suốt 29 năm xây dựng, phát triển của KienlongBank.
KienlongBank - Kết nối giá trị.
Phương Thảo