Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kingston Technology hợp tác ra mắt bộ phim Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá

Tiếp nối di sản gắn kết khán giả với những niềm vui, cuộc phiêu lưu và ký ức, Kingston Technology đã hợp tác với Sony Pictures để ra mắt bộ phim rất đáng mong đợi Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá. Nhân dịp ra mắt phim tại rạp vào ngày 12/4/2024, Kingston mời khán giả tham gia các nhiệm vụ săn ma khác nhau để có cơ hội giành được quà tặng thương hiệu độc quyền, vé xem phim, cùng nhiều sản phẩm khác.

Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá, Kingston Technology

Bộ phim được đạo diễn bởi Gil Kenan và viết bởi Gil Kenan & Jason Reitman, dựa trên bộ phim “Biệt đội săn ma” (Ghostbusters) năm 1984 của Ivan Reitman, do Dan Aykroyd và Harold Ramis chắp bút cho phần kịch bản và được sản xuất bởi Ivan Reitman, Jason Reitman và Jason Blumenfeld.

Các nhà sản xuất điều hành là Dan Aykroyd, Gil Kenan, JoAnn Perritano, Amie Karp, Erica Mills và Eric Reich. Phim có sự tham gia của Paul Rudd, Carrie Coon, Finn Wolfhard, Mckenna Grace, Kumail Nanjiani, Patton Oswalt, Celeste O'Connor, Logan Kim, Bill Murray, Dan Aykroyd, Ernie Hudson và Annie Potts.

“Kingston luôn đi đầu trong việc mang lại những sản phẩm và trải nghiệm sống động, đưa người dùng của chúng tôi vào một hành trình đầy phiêu lưu.” Kevin Wu, Phó Chủ tịch Bán hàng, Tiếp thị và Phát triển Kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Kingston cho biết. “Biệt đội săn ma (Ghostbusters), là một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất trong việc mang đến những cuộc phiêu lưu siêu nhiên và hoài cổ đầy thú vị, chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục cuộc hành trình này với biệt đội săn ma (Ghostbusters) và mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng của mình.”

Các chương trình khuyến mãi sẽ được ra mắt trên các kênh truyền thông cho đến ngày 30 tháng 4 năm 2024. Khi mua bất kỳ sản phẩm FURY DDR5 nào của Kingston - 16 GB trở lên hoặc bất kỳ ổ cứng SSD nào (KC3000, FURY, NV2, SSD DC, XS1000, XS2000) với dung lượng 2 TB trở lên, sẽ được tặng kèm một chiếc ô Ghostbusters - Frozen Empire cực chất.

Ngoài ra, khi mua bất kỳ DRAM Kingston FURY 16GB+ hoặc bất kỳ ổ SSD nào (A400, KC3000, NV2, FURY, DCSSD, Xs1000, XS2000) từ 480GB đến 1TB, khán giả sẽ được tấm lót chuột độc đáo của Biệt Đội Săn Ma - Kỷ Nguyên Băng Giá. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này.

Đã đến lúc săn ma với tốc độ và giành lấy những giải thưởng thú vị. Theo dõi các trang mạng xã hội của Kingston để biết thêm thông tin. 

Thông tin thêm về Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá

Trong Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá, gia đình Spengler quay trở lại nơi mọi chuyện bắt đầu - trung tâm cứu hỏa mang tính biểu tượng của Thành phố New York - để hợp tác với biệt đội săn ma nguyên bản, những người đã phát triển phòng thí nghiệm nghiên cứu bảo mật cấp cao, tìm cách đưa việc tiêu diệt các hồn ma lên một bước tiến mới. Nhưng sự cố xảy ra đã vô tình giải phóng một đội quân ma độc ác nằm bên trong một món cổ vật sẽ mang đến sự chết chóc bao trùm thành phố, những “cựu binh” và “tân binh” của biệt đội săn ma phải hợp lực để bảo vệ ngôi nhà của họ và cứu thế giới khỏi Kỷ băng hà thứ hai. 

H. Thủy (Nguồn: https://dientuungdung.vn/)

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.