Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ký kết hợp tác & phân phối dịch vụ tại Wyndham Soleil Danang

Tập đoàn PPC An Thịnh, Tập đoàn khách sạn Wyndham Hotel vừa tổ chức Lễ kí kết Hợp tác và phân phối dịch vụ tại tổ hợp khách sạn, căn hộ Wyndham Soleil Danang – TP Đà Nẵng, Việt Nam với hơn 20 Công ty du lịch, lữ hành trong nước và quốc tế.

Đại diện các bên tiến hành ký kếtĐại diện các bên tiến hành ký kết

Wyndham Soleil Danang là Tổ hợp khách sạn, căn hộ gồm 4 Toà tháp cao từ 50 - 57 tầng tại vị trí độc nhất của Đà Nẵng với 4 mặt tiền đắt giá, tầm nhìn vô cực ra biển Đông, là điểm nối của giao lộ “vàng” Võ Nguyên Giáp – Phạm Văn Đồng. Hình dáng của các Toà tháp được đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới Aedas (UK) mô phỏng các rặng san hô và các cơn sóng biển, thang Panaroma ngoài trời để ngắm trọn thành phố và Biển Đông trên từng cao độ. Đây cũng là dự án ven biển cao nhất, có cầu kính trên không để nối các Toà tháp, là nơi check in tuyệt đẹp cho du khách và được kì vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của Đà Nẵng.

Dự án đã nhận được 3 giải thưởng danh giá về kiến trúc: BEST ARCHITECTURE, BEST CONDO DEVELOPMENT, MIXE – USE ARCHITECTURE, đồng thời đang giữ Kỷ lục Dự án có nhiều thang máy nhất (21 thang), Dự án bất động sản ven biển cao tầng nhất Việt Nam (50-57 tầng).

Trong 4 Toà tháp căn hộ, khách sạn, Toà căn hộ khách sạn Ethereal với gần 900 căn hộ đang được chủ đầu tư PPC An Thịnh hoàn thiện, được Tập đoàn Wyndham Hotel đưa vào quản lý, vận hành trong Quý I/2020. Đây là Toà tháp được coi là ngọn Hải đăng trong tổ hợp 4 toà tháp của Wyndham Soleil Danang, bởi hầu hết các căn hộ có tầm nhìn vô cực ra biển Mỹ Khê – một trong số bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Theo đó, không gian bên trong toà nhà đã được tính toán cẩn thận từ hành lang đến phía trong căn hộ để tối ưu hoá ánh nắng mặt trời, giảm thiểu năng lượng điện tiêu hao, tận dụng luồng không khí sạch và trong lành từ biển. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khối đế của 4 toà tháp trong Tổ hợp dự án được kết nối với nhau để mở ra không gian mua sắm và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ rộng lớn.

Đây là công trình kiến trúc hoàn hảo được tôn tạo từ nguyên vật liệu cao cấp, nội thất sang trọng trong căn hộ được hoàn thiện khép kín, hệ thống cửa kính cách âm tuyệt đối, thiết kế thông minh.

Hệ thống điện trung, hạ thế - “trái tim cuả dự án” được cung cấp bởi Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới ABB/Thuỵ Điển. Với hệ thống thiết bị hiện đại, được sản xuất kiểm tra theo quy định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn IEC hiện hành mới nhất.

Cùng với đó, là hệ thống thanh dẫn điện Busway – “Xương sống của toà nhà”, sử dụng hệ thống thanh dẫn bằng đồng nguyên chất, được thiết kế, sản xuất, cung cấp bởi tập đoàn công nghệ thuộc top 1 thế giới Schneider (Pháp). Hệ thống cáp điện được trang bị toàn bộ hệ thống cáp chống cháy do hãng Taisin (Singapore).

Toà tháp Ethereal đã viết nên chuẩn mực đích thực về cuộc sống thượng lưu, mở ra một thiên đường tiện ích vượt trội, phá vỡ mọi rào cản để tối đa hoá sự giao hoà của con người với thiên nhiên, tạo nên những rung cảm đánh thức cảm xúc của chủ nhân. Dấu mốc của Thành đạt chính là trở thành chủ nhân danh giá của các căn hộ tại Ethereal.

Vẻ đẹp của Toà tháp Ethereal được khẳng định bởi sự trường tồn cùng thời gian, bởi chất lượng bất biến ẩn bên trong đường nét tinh tế, đem đến một cuộc sống an nhàn thịnh vượng cho chủ nhân căn hộ.

Ông Nguyễn Triệu Phong – Giám đốc điều hành Wyndham Soleil Danang cho biết: Với Wyndham, Châu Á là thị trường tiềm năng với dân số lớn và các điểm đến yêu thích trên toàn thế giới với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, văn hóa và xã hội. Bên cạnh những thị trường đã được khai thác bởi Wyndham là Hàn Quốc và Trung Quốc, Đông Nam Á đang được đánh giá là điểm đến mới của thế giới. Trong đó, đặc biệt là Việt Nam đã trở thành thị trường chính mà Wyndham khai thác và phát triển sản phẩm du lịch trọng điểm tại Đông Nam Á. Tại Việt Nam, các ngành nghề kinh tế đều được coi trọng và phát triển đồng đều, Chính phủ hướng tới phát triển 1 đất nước hiện đại với giàu bản sắc dân tộc. Chính vì vậy, chúng tôi hướng tới triển khai khoảng 20 dự án trong thời gian tới.

Trong giai đoạn 2020-2021, với quy mô sẵn tổng dự án Soleil Danang là 3,800 căn hộ, trong đó 882 căn sẽ được đưa vào vận hành trong đầu năm 2021, Wyndham Soleil Danang là dự án tiêu biểu đánh dấu bước đi chiến lược của Wyndham tại thị trường nghỉ dưỡng và kinh doanh dịch vụ và du lịch tại Đà Nẵng và Việt Nam nói riêng cũng như Đông Nam Á nói chung.

Quá trình làm việc với các công ty lữ hành về triển vọng phát triển và kinh doanh sau này: Wyndham là đơn vị vận hành khách sạn với hơn 10,000 khách sạn trên khắp thế giới, lượng khách hàng đến với Wyndham thông qua các hệ thống … với số lượng lớn và vô cùng đa dạng. Các OTA và TA đều được chúng tôi tiếp cận và trao đổi thông tin rất kỹ lưỡng để chuẩn bị cho giai đoạn triển khai khai thác các dự án. 

Với tiêu chí là Wyndham Soleil Danang sẽ trở thành biểu tượng của Wyndham tại Việt Nam, chúng tôi sẽ tổ chức đào tạo con người – là yếu tố quan trọng nhất trong vận hành khách sạn – bài bản nhất, triển khai khai thác kinh doanh chuyên nghiệp nhất để đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn 5* của tập đoàn đề ra, đồng thời làm hài lòng toàn bộ các khách hàng tới với Wyndham Soleil Danang, và trở thành điểm quay lại hàng năm của các khách hàng.

Đại diện một Công ty du lịch cho biết: Wyndham Soleil Danang là sự lựa chọn hàng đầu của chúng tôi khi hướng đến phân khúc khách hàng thượng lưu. Thứ nhất, đây là tổ hợp căn hộ khách sạn biển có vị trí đẹp nhất Miền Trung, với tầm nhìn vô cực của các căn hộ ra biển Mỹ Khê – một trong các bãi biển đẹp nhất hành tinh, biểu tượng mới của TP Đà Nẵng.

Thứ 2, nội thất và kiến trúc tại các toà Tháp vừa tối ưu hoá được công năng, vừa tinh tế, gợi được cảm xúc cao cho du khách, các diện tích phòng cũng được phân chia hợp lý cho các đối tượng khách hàng gia đình, các cặp đôi hay các đoàn khách. Thứ 3, các dịch vụ mà Chủ đầu tư cũng như Wyndham Hotel đưa vào hoạt động như hai bể bơi trong đó có 1 bể bơi ở tầng cao nhất toà nhà. Cầu kính nối giữa các toà Tháp, thang máy Panaroma, các hệ thống spa, gym, TTTM tiêu chuẩn 5* đáp ứng rất tốt nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn, thăm quan ngắm trọn vẹn biển trên từng cao độ của giới thượng lưu.

Thứ 4, đơn vị quản lý, vận hành là Wyndham Hotel – một trong các Tập đoàn khách sạn uy tín nhất thế giới, nên việc các đơn vị, Cty lữ hành uy tín như chúng tôi ngay từ bây giờ đã phải kí kết để có được Hợp đồng sử dụng dịch vụ tại Wyndham Soleil Danang khi toà Tháp đưa vào hoạt động, đảm bảo có những nơi lưu trú và sử dụng dịch vụ đẳng cấp nhất cho các khách hàng của mình là điều hoàn toàn dễ hiểu trong chiến lược kinh doanh.

Hiện, nhiều khách hàng lớn của chúng tôi đã “đặt vấn đề” về việc lưu trú và sử dụng dịch vụ lâu dài tại Tổ hợp căn hộ, khách sạn 5* này khi đến Đà Nẵng.

Nhiều doanh nhân, người nổi tiếng, Việt kiều như Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan, Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang Idol, Golfer Thái Trung Hiếu, vợ chồng đạo diễn -diễn viên Thanh Thuý, Đức Thịnh, Giám đốc tài chính của một Tập đoàn lớn Phạm Nguyên Xuân Bình…đã lựa chọn căn hộ tại Wyndham Soleil Danang để cảm xúc thăng hoa và yên tâm tuyệt đối về giá trị sinh lời.

N.Anh  

Bài liên quan

Tin mới

Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?
Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?

Ông Praveen Thakur, đại diện chính quyền địa phương phấn khởi thông tin, Modhera là ngôi làng đầu tiên của Ấn Độ sử dụng điện năng lượng mặt trời.

Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc
Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc

Theo Đài CCTV, trong cuộc gặp với tỷ phú Elon Musk hôm 28/4, Thủ tướng Lý Cường tuyên bố Tesla là "ví dụ thành công về hợp tác kinh tế và thương mại Trung - Mỹ".

Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở
Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bắc Ninh vừa tổ chức kỳ họp thứ Ba mươi hai. Đồng chí Trần Huy Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Tại kỳ họp này Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy đã quyết định kỷ lật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở.

Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?
Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?

Theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, tiền lương làm thêm ban ngày = 300% x tiền lương ngày bình thường. Tiền lương làm thêm ban đêm = 390% x tiền lương làm ngày bình thường.

Hai ngày nghỉ lễ, 3 trận động đất xảy ra tại tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang
Hai ngày nghỉ lễ, 3 trận động đất xảy ra tại tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang

Trong hai ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Viện Vật lý địa cầu ghi nhận được liên tiếp 3 trận động đất xảy ra tại 2 tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang. Rất may, những trận động đất này chưa ghi nhận thiệt hại về người và tài sản.

Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump vẫn dẫn trước Tổng thống Biden trong các cuộc thăm dò
Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump vẫn dẫn trước Tổng thống Biden trong các cuộc thăm dò

Cuộc thăm dò mới nhất cho thấy sự ủng hộ của cử tri đối với ông Trump vẫn đứng vững ở mức 49% trong cuộc đối đầu trực tiếp với ông Biden, trong khi ông Biden chỉ đạt mức 43%.