Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ trao tổng kết khoá học và trao bằng tốt nghiệp Y khoa, Dược khoa và Điều dưỡng năm 2022

Chương trình Lễ trao tổng kết khoá học và trao bằng tốt nghiệp Y khoa, Dược khoa và Điều dưỡng năm 2022

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội được thành lập năm 1996, do Giáo sư Trần Phương – nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng, nay là Phó Thủ tướng Chính phủ, nguyên Chủ tịch Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam – làm Hiệu trưởng Trường. Là cơ sở đào tạo đa ngành (trên 27 ngành); Đa cấp (Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ); Đa hình thức (Chính quy, Liên thông, Vừa làm vừa học, Từ xa). Với quy mô đào tạo hàng năm từ 25 nghìn đến 30 nghìn sinh viên, Trường có một đội ngũ cán bộ giảng dạy hùng hậu gồm 1.139 giảng viên cơ hữu và cán bộ quản lý, trong đó có 21 giáo sư, 66 phó giáo sư; 127 tiến sĩ và 666 thạc sĩ. Trong quan hệ quốc tế, Trường còn đào tạo hàng nghìn sinh viên cho hai nước bạn Lào và Campuchia. Trường có 03 cơ sở tại Vĩnh Tuy Hà Nội, Từ Sơn (Bắc Ninh) và Lương Sơn (Hoà Bình) có đủ phòng học, phòng thực hành, phòng tập đa năng, thư viện với đầy đủ phương tiện, thiết bị và thiết bị học tập hiện đại.

Trải qua 27 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội luôn theo tôn mô hình hoạt động không vì mục đích lợi nhuận, lấy đào tạo nghề nghiệp – thực hành làm định hướng chủ yếu, lấy chất lượng đào tạo làm hàng đầu. Với việc mở mã ngành khối sức khoẻ đã tạo lên thương hiệu ngày càng uy tín trong xã hội. Trong đó,

Ngành Y khoa), khóa YK21 là khóa đào tạo đầu tiên theo Quyết định của Bộ Giáo dục và Đào tạo số 5758/QĐ-BGDĐT cấp mã ngành y đa khoa mã số 7720101 và được chính thức tuyển sinh đào tạo từ tháng 10/2016. Theo danh mục mã ngành cấp V của Luật giáo dục, năm 2017 Bộ Giáo dục và Đào tạo đổi tên mã ngành “ Y đa khoa”  mã số 7720101 thành ngành “Y khoa”. Sau 06 năm đào tạo, sinh viên khóa YK21 đã tích lũy đủ số tín chỉ của các học phần trong chương trình đào tạo đã được phê duyệt của Hiệu trưởng tại Quyết định số 243/QĐ-BGH ngày 25/09/2017, sau đó hàng năm có điều chỉnh, bổ sung và hoàn chỉnh tại các Quyết định phê duyệt chương trình số 1970/QĐ-BGH ngày 01/08/2019, quyết định số 476/QĐ-BGH-ĐT ngày 13/12/2021.

Sinh viên YK21 đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp bác sĩ đa khoa và được Hội đồng xét tốt nghiệp xét trình Hiệu trưởng ký Quyết định cấp bằng tốt nghiệp cho 101 sinh viên. Tổng số vào trường của khóa YK21 là 119 sinh viên. Số sinh viên được cấp bằng tốt nghiệp là 101 sinh viên đạt tỷ lệ tốt nghiệp được cấp bằng là 84,87%. Đến nay khoa Y đã và đang tiếp tục đào tạo các khóa từ khóa 22 đến khóa 27 với gần một nghìn sinh viên.

Bên cạnh đó, Trường còn giao khoa Y đào tạo các môn chuyên ngành liên quan đến khoa Y của các khoa Dược, Điều dưỡng, Răng Hàm Mặt. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên của Khoa không những được tăng cường. Đến nay nhân lực cơ hữu của khoa Y có tổng số 103 nhân sự, theo học hàm/học vị và các chức danh chuyên môn khác. Trong đó, có 06 giáo sư, tiến sỹ; 22 phó giáo sư, tiến sỹ; 24 tiến sỹ/bác sỹ chuyên khoa II.

Đối với đào tạo Dược khoa, với đặc thù là ngành nghề liên quan đến chăm sóc sức khỏe người dân, Trường đặc biệt quan tâm đến công tác đào tạo, thực hành. Khoa Dược có 20 phòng thực hành phục vụ đào tạo các bộ môn. Xác định công tác nghiên cứu khoa học là yêu cầu quan trọng nhằm ứng dụng vào công tác giảng dạy, nâng cao chất lượng đào tạo, trong năm học qua, giảng viên của Khoa Dược có 04 bài đăng tạp chí Quốc tế ISI/Scopus, 02 bài báo đăng tạp chí trong nước, 02 bài báo cáo tại Hội nghị khoa học Quốc gia…Đã tổ chức bảo vệ khoá luận tốt nghiệp cho 98 sinh viên DK – 21 và 62 sinh viên DK- 22. Kiểm định chất lượng: Khoa thực hiện đầy đủ quy định của nhà trường và các phòng ban. Khoa đã hoàn thành việc chỉnh sửa đề cương chi tiết Học phần trong CTĐT hệ đại học chính quy theo quy định số 476/QĐ/BGH – ĐT

Đối với khoa Điều dưỡng: Phát huy thuận lợi, khắc phục khó khăn, ban Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên của khoa với tâm huyết, kinh nghiệm đã hoàn thành tốt khóa đào tạo Cử nhân Điều dưỡng đầu tiên tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Số lượng sinh viên tốt nghiệp: 12 sinh viên, Loại giỏi: 2/12 SV  (17%) Loại khá : 10/12  SV  ( 83 % ), Trung bình: 0 SV ( 0%) 12/12 = 100% sinh viên đã có việc làm đúng ngành Điều dưỡng. Số lượng sinh viên tốt nghiệp 12/19 sinh viên nhập học năm thứ nhất phản ánh thực trạng của ngành Điều dưỡng hiện nay là sau khi hoàn thành các học phần năm thứ nhất và năm thứ hai, sinh viên có đủ điều kiện để tiếp tục học tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Phần Lan, Anh quốc… hoặc theo con đường xuất khẩu lao động. Số ít thôi học vì hoàn cảnh khó khăn, trình độ không đáp ứng phải thôi học.     

Chương trình đào tạo được Ban Giám hiệu phê duyệt 150 tín chỉ. Chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo được xây dựng theo Chuẩn năng lực cơ bản của Điều dưỡng Việt Nam năm 2012 của Bộ Y tế.

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức Chương trình Lễ trao tổng kết khoá học và trao bằng tốt nghiệp bác sĩ đa khoa, dược khoa và cử nhân Điều dưỡng năm 2022

Thời gian: 8h00 ngày 10 tháng 01 năm 2023

Địa điểm: Hội trường nhà B, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà NộiSố 29A, ngõ 124 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng Hà Nội

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nguyễn Văn Long, Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông.

ĐT: 0966397992  

Email: nguyenconggiap16102017@gmail.com

Trang Nguyễn

 

Bài liên quan

Tin mới

Tạm giữ nhiều đối tượng tổ chức đua xe trái phép
Tạm giữ nhiều đối tượng tổ chức đua xe trái phép

Rạng sáng nay (3/5), Công an phường Vĩnh Hiệp, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang bắt giữ nhiều đối tượng tổ chức đua xe trái phép.

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được trải nghiệm tiện ích quản lý tài chính thông minh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

OECD nhận định về tăng trưởng của các nền kinh tế lớn
OECD nhận định về tăng trưởng của các nền kinh tế lớn

Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) ước tính nền kinh tế toàn cầu năm nay sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng 3,1% như năm ngoái và tăng nhẹ lên 3,2% vào năm tới.

Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng: Một mùa nghỉ lễ sôi động
Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng: Một mùa nghỉ lễ sôi động

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đã chứng kiến sự sôi động với hơn 41.000 lượt khách đến tham quan, mang về khoảng thu gần 12 tỷ đồng.

Đồng loạt thu phí không dừng tại 5 sân bay lớn từ ngày 5/5
Đồng loạt thu phí không dừng tại 5 sân bay lớn từ ngày 5/5

Từ ngày 5/5, Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) sẽ chính thức triển khai và đồng loạt thu phí không dừng (ETC) tại 5 sân bay: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cát Bi, Phú Bài.

Sở GD&ĐT Hải Phòng cung cấp thông tin các tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học
Sở GD&ĐT Hải Phòng cung cấp thông tin các tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học

Sở GD&ĐT TP. Hải Phòng vừa có Văn bản số 1236/SGDĐT-VP về việc cung cấp thông tin các tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học trên địa bàn thành phố gửi UBND các quận, huyện; phòng giáo dục đào tạo các quận, huyện; trường THPT, phổ thông nhiều cấp; tổ chức kinh doanh dịch vụ tư vấn du học trên địa bàn thành phố.