Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lingard, Lukaku rực sáng đưa MU vào vòng 4 FA Cup

Miệt mài tấn công nhưng không có bàn thắng, Man Utd phải chờ đến khoảng thời gian cuối trận mới có thể kết liễu Derby County bằng 2 pha lập công của Jesse Lingard và Romelu Lukaku.

Lingard, Lukaku rực sáng đưa MU vào vòng 4 FA Cup - Hình 1

Manchester United khởi đầu chiến dịch tại FA Cup bằng cuộc tiếp đón CLB hạng dưới Derby County. Tâm lý hưng phấn sau chiến thắng trước Everton ở vòng 22 giải Ngoại hạng giúp đoàn quân của Mourinho dễ dàng làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Lingard, Lukaku rực sáng đưa MU vào vòng 4 FA Cup - Hình 2

Với tốc độ và kỹ thuật của các ngôi sao trên hàng công như Paul Pogba, Marcus Rashford hay Jesse Lingard, Man Utd khiến hàng phòng ngự đội khách phải hoạt động hết công suất trong hiệp một

Lingard, Lukaku rực sáng đưa MU vào vòng 4 FA Cup - Hình 3

Thủ môn Scott Carson có một ngày thi đấu xuất thần khi vô hiệu hóa mọi nỗ lực dứt điểm từ xa đến gần của hàng công đội chủ nhà

Lingard, Lukaku rực sáng đưa MU vào vòng 4 FA Cup - Hình 4

Chơi lép vế nhưng Derby County vẫn tổ chức một vài đợt phản công nguy hiểm. Phút 22, Sergio Romero đã phải trổ tài cứu thua cho Man Utd sau cú đánh đầu của Marcus Olsson. Hiệp một khép lại với 13 cú sút được các cầu thủ MU thực hiện nhưng không ghi nổi một bàn thắng. Khung gỗ cũng 2 lần cứu thua cho đội khách sau nỗ lực của Paul Pogba và Marcus Rashford.

Lingard, Lukaku rực sáng đưa MU vào vòng 4 FA Cup - Hình 5

Chứng kiến học trò thi đấu thiếu hiệu quả, HLV Jose Mourinho tung cả Romelu Lukaku và Anthony Martial vào sân trong hiệp 2 để tăng cường sức mạnh hàng công. Man Utd tiếp tục áp đặt lối chơi, trong khi đội khách Derby County chỉ biết gồng mình chống đỡ những pha lên bóng của chủ nhà.

Lingard, Lukaku rực sáng đưa MU vào vòng 4 FA Cup - Hình 6

Tuy nhiên trong một ngày đen đủi, mọi nỗ lực dứt điểm của hàng công "Quỷ đỏ" đều tìm đến vị trí của thủ môn Carson và khung gỗ

Lingard, Lukaku rực sáng đưa MU vào vòng 4 FA Cup - Hình 7

Phải chờ đến phút 84, Jesse Lingard mới cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng với một cú vuốt bóng điệu nghệ từ ngoài vùng cấm phá vỡ thế bế tắc trận đấu. Bóng hướng thẳng vào góc cao khiến thủ thành Scott Carson chỉ còn biết bay người trong vô vọng.

Lingard, Lukaku rực sáng đưa MU vào vòng 4 FA Cup - Hình 8

Ngôi sao sinh năm 1992 liên tục tỏa sáng bằng những bàn thắng quan trọng trong thời gian gần đây. Cách đây ít ngày là siêu phẩm cứa lòng cũng từ khoảng cách tương tự ấn định thắng lợi 2-0 cho Man Utd trong chuyến làm khách đến sân của Everton ở vòng 22 Premier League.

Lingard, Lukaku rực sáng đưa MU vào vòng 4 FA Cup - Hình 9

Vừa trở lại sau cú va chạm mạnh ở vùng đầu nhưng Lukaku vẫn thi đấu năng nổ và mạnh mẽ. Nỗ lực của anh được đền đáp bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thi đấu chính thức cuối cùng

Lingard, Lukaku rực sáng đưa MU vào vòng 4 FA Cup - Hình 10

Chủ nhân của đường kiến tạo là Anthony Martial. Bộ đôi tiền đạo số 9 và 11 thi đấu vô cùng hiệu quả kể từ khi được tung vào sân trong hiệp đấu thứ 2 thay Mkhitaryan và Juan Mata

Lingard, Lukaku rực sáng đưa MU vào vòng 4 FA Cup - Hình 11

Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về chủ nhà Man Utd. Nếu may mắn hơn, "Quỷ đỏ" hoàn toàn có thể giành vé vào vòng 4 FA Cup bằng một chiến thắng hủy diệt. Đoàn quân của Mourinho đã thực hiện tổng cộng 28 cú sút, 10 đi trúng đích và có 4 lần đưa bóng đi trúng khung gỗ của đội khách Derby County.

Lingard, Lukaku rực sáng đưa MU vào vòng 4 FA Cup - Hình 12

 Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội

 Theo Dũng Sĩ/news.zing.vn

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành đúng hạn các Mục tiêu phát triển bền vững
Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành đúng hạn các Mục tiêu phát triển bền vững

Tại Khóa họp thường niên lần thứ 80 của ESCAP, diễn ra ở Thái Lan, Việt Nam nhấn mạnh cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy hoàn thành đúng hạn Chương trình Nghị sự 2030 và các Mục tiêu phát triển bền vững.

Giá tiêu hôm nay 26/4: Giảm 500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 26/4: Giảm 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 26/4, giá tiêu giảm 500 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện mức giá dao động quanh ngưỡng 96.000 đồng/kg – 97.000 đồng/kg.

Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?
Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?

Hai phiên đấu thầu vàng đã bị hủy chỉ trong vài ngày do không đủ số lượng đơn vị tham gia. Chuyên gia cho rằng, nếu các điều kiện đấu thầu được NHNN sửa lại cho đủ hấp dẫn, doanh nghiệp có thể cân đối được rủi ro thì sẽ có nhiều tổ chức tham gia đấu thầu vàng hơn.

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định

Giá heo hơi hôm nay 26/4, giá heo hơi đi ngang tại các tỉnh trên cả nước. Hiện giá heo dao động từ 60.000 - 64.000 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, ngày 26/4, giá cà phê tăng thêm 2.700 - 3.300 đồng/kg. Giá cà phê hiện tại tăng lên 132.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 132.200 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro
VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro

Trong phiên hôm nay 26/4, chỉ số VN-Index vẫn tiếp tục biến động trong vùng giá 1.200 – 1.225 điểm. Thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên đồ thị giá có thể sẽ còn biến động hẹp trong những phiên giao dịch tới với thanh khoản thấp.