Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lời chúc mừng năm mới Tết Kỷ Hợi 2019 hay, ý nghĩa nhất

Năm Mậu Tuất khép lại, mở ra một năm Kỷ Hợi đong đầy ước vọng. Trong năm mới, mọi người thường gửi nhau những lời chúc Tết an lành, mong cho năm mới nhiều thành công và may mắn. Nếu như bạn chưa nghĩ ra được lời chúc thể hiện được tình cảm, tấm lòng mình vậy hãy tham những lời chúc mừng năm mới Tết Kỷ Hợi 2019 hay, ý nghĩa dưới đây.

Gửi lời chúc đến cha mẹ, gia đình

1. Hãy “lập trình” lại cuộc sống của chúng ta. Xí xóa tất cả những lỗi lầm trong quá khứ và tạo nên những khoảnh khắc tốt đẹp. Con chúc cha mẹ và mọi người trong gia đình có một năm mới hạnh phúc và tươi sáng!

2. Hạnh phúc và thịnh vượng là hai điều quan trọng đối với con, nhưng đó là khi con được sinh ra trong gia đình nhỏ này. Con chúc mọi người có một năm mới vui vẻ!

3. Ai trong chúng ta đều phạm sai lầm và đôi khi sai lầm đó cực kỳ nghiêm trọng. Thật tốt đẹp biết bao khi con có một gia đình luôn sẵn lòng tha thứ. Con thật hạnh phúc khi có mọi người ở bên. Chúc mừng năm mới!

4. Mỗi dịp Tết đều lạnh để mọi người cảm nhận được sự ấm áp khi có gia đình thân thương ở bên! Năm mới vui vẻ!

Lời chúc mừng năm mới Tết Kỷ Hợi 2019 hay, ý nghĩa nhất - Hình 1

Ảnh minh họa

Lời chúc Tết Kỷ Hợi 2019 dành tặng bạn bè

1. Chúc bạn năm mới sẽ hiện thực hóa được ước mơ, hoài bão của mình. Năm mới tràn ngập hạnh phúc nhé!

2. Năm mới tôi chúc bạn sẽ đón nhận thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công. Chúc mừng năm mới!

3. Chúc bạn đón Tết an nhiên, quên hết âu lo cuộc đời, tâm hồn rộn ràng phơi phới, duyên tình vẹn nguyên như mới, sum vầy gia đình Tết thêm tươi vui. Happy news year!

4. Chúc cho bạn năm nay sẽ nối dài thêm những niềm vui năm trước và đón chào thành công trong năm mới. Chúc mừng năm mới!

5. Chúc bạn trong năm mới Kỷ Hợi 2019 luôn gặp nhiều may mắn và thành công. Chúc mừng năm mới.

Lời chúc Tết Kỷ Hợi 2019 dành tặng vợ/ người yêu

1. Anh/em như ngôi sao chỉ đường khi mặt trăng biến mất trong đêm thâu và luôn cạnh anh/em khi người khác quay lưng. Vì anh/em mà năm mới càng trở nên ý nghĩa.

2. Nếu có một điều ước, anh sẽ nhắm mắt lại và xin bầu trời cho em trở thành một ngôi sao sáng và anh chỉ cần là ngôi sao nhỏ cạnh em. Lúc đó, tình yêu của chúng ta sẽ trở nên vĩnh cửu. Trong đêm giao thừa, không điều gì ý nghĩa hơn việc có em ở bên cạnh.

3. Em ở đâu không quan trọng dù gần hay xa, em vẫn luôn ở trong trái tim anh. Chúc vợ năm mới vui vẻ!

4. Khi còn là một đứa trẻ, năm mới anh chỉ nghĩ đến quà của ông già Noel. Khi trở thành cha mẹ, anh chỉ muốn cùng em và các con đón năm mới an lành. Chúc mừng năm mới!

5. Mọi thứ già đi theo thời gian nhưng tình yêu của chúng ta sẽ mãi trường tồn. Chúc năm Kỷ Hợi tràn đầy hạnh phúc!

6. Anh muốn cảm ơn em vì tất cả tình yêu, hạnh phúc và giây phút đặc biệt em dành cho anh trong năm qua! Hãy để anh bù đắp những điều đó cho em vào năm tới và những năm tiếp nữa nhé.

7. Hạnh phúc đơn giản chỉ là dành buổi tối cuối cùng của năm bên anh. Sự hiện diện của anh là điều may mắn nhất đối với em. Chúc mừng năm mới ông chồng tuyệt vời của em!

Lời chúc Tết Kỷ Hợi 2019 dành tặng sếp

1. Năm mới đến, em xin chúc Sếp sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

2. Em xin chúc Sếp và toàn thể gia đình năm mới Kỷ Hợi dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công

Hằng Vương(T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ
Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ

Trung tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an vừa có Thư khen, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá thành công đường dây sản xuất, làm giả thực phẩm chức năng chống đột quỵ quy mô lớn.

Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023
Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023

Số liệu từ Trung tâm Thống kê Y tế quốc gia Mỹ (NCHS) thể hiện, số ca sinh tại nước này đã giảm từ 3.667.758 ca vào năm 2022 xuống còn 3.591.328 vào năm 2023.

Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024
Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024

Sáng ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024 của Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - Petrosetco (mã PET) đã không đủ điều kiện tổ chức. Theo quy định, PET sẽ tổ chức đại hội lần 2 sau 30 ngày kể từ ngày hôm nay.

Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%
Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%

Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global - VGI) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024 đã qua kiểm toán. Theo đó, doanh thu của Viettel Global tiếp tục tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175% so với cùng kỳ quý I/2023.

TP. Hồ Chí Minh: Chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ dưới 1 tuổi  đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%
TP. Hồ Chí Minh: Chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ dưới 1 tuổi  đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%

Trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, đến nay, tỷ lệ trẻ dưới 1 tuổi (trẻ sinh năm 2022 và 2021) thực hiện chương trình tiêm chủng mở rộng đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%.

Giao dịch chứng khoán sáng 26/4: Nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt
Giao dịch chứng khoán sáng 26/4: Nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt

Áp lực bán gia tăng khiến VN-Index đuối sức bởi sắc đỏ lan rộng hơn, tuy nhiên nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt.