Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

LONGi giới thiệu dòng mô - đun quang điện mới nhất dành cho thị trường phát điện phân tán

Mới đây, LONGi - nhà sản xuất công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới đã giới thiệu mô-đun Hi-MO 6, thế hệ mô-đun quang điện mới nhất với hiệu suất và tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mô hình phát điện phân tán và ứng dụng trên mái nhà.

Nâng cao hiệu suất sản xuất điện thông qua đổi mới công nghệ

HPBC (Hybrid Passivated Back Contact) là thế hệ mới của công nghệ pin mặt trời hiệu suất cao, với thiết kế độc đáo không có thanh cái phía trước. Công nghệ pin HPBC có thể cải thiện đáng kể khả năng hấp thụ ánh sáng và chuyển đổi quang điện của pin bằng cách điều chỉnh cấu trúc bên trong của pin và từ đó có thể tăng hiệu quả công suất đầu ra của mô-đun.

Đại diện LONGi cho hay: ”Các mô-đun được trang bị công nghệ pin HPBC có thể tạo ra một lượng năng lượng lớn hơn trong điều kiện nhiệt độ cao và bức xạ thấp, đồng thời có độ suy giảm hiệu suất điện năng vượt trội. Trong các tình huống mô phỏng, mô-đun Hi-MO 6 đã chứng tỏ lợi thế phát điện đáng kể so với các sản phẩm PERC với mức tăng phát điện trung bình lên đến 10% trong các tình huống điển hình".

Hi-MO 6 sử dụng công nghệ hàn tiếp xúc phía sau, sử dụng cấu trúc hàn một đường thay vì cấu trúc hình chữ Z truyền thống để nâng cao khả năng chống nứt của mô-đun. Thiết kế công nghệ mang tính cách mạng này, kết hợp với chất lượng vòng đời của LONGi, làm cho Hi-MO 6 trở thành một trong những mô-đun quang điện đáng tin cậy nhất trên thị trường.

Đưa công nghệ quang điện và thẩm mỹ trong kiến trúc vào các ứng dụng đa dạng

Hi-MO 6 bao gồm bốn dòng sản phẩm - Explorer, Scientist, Guardian, and Artist - tất cả đều ở kích thước M10 tiêu chuẩn (182mm) và có sẵn các loại 72C, 66C, 60C và 54C. Tính thẩm mỹ của mô-đun gợi lên phong cách tối giản của thiết kế công nghiệp hiện đại và bổ sung một cách tự nhiên cho các tình huống ứng dụng khác nhau.

Trong các lĩnh vực yêu cầu về sự thông minh và tính bảo mật cao hơn, Hi-MO 6 cũng cung cấp các tùy chọn nâng cao hơn nữa tính an toàn và tối ưu hóa bằng cách cài đặt trước Trình tối ưu hóa thông minh, ứng dụng trong những trường hợp hệ thống quang điện bị lỗi hoặc mô-đun bị che bóng,…

“Các sản phẩm chủ chốt của hãng như mô-đun dòng Hi-MO đã góp phần nâng cấp cấu trúc năng lượng toàn cầu. Hi-MO 6 là một bước đi vững chắc nữa để thúc đẩy sự công bằng năng lượng”, Phó Chủ tịch của LONGi - ông Dennis She nhận xét.

Là 1 trong 3 nhà cung cấp mô-đun hàng đầu nước ta, LONGi Việt Nam đã, đang và sẽ làm việc với các đối tác trong nước và các nhà phân phối để mở rộng quy mô tiếp cận của sản phẩm, đồng thời thực hiện những dự án công nghiệp và hệ thống quy mô nhỏ tự tiêu dùng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng muốn chứng minh thế hệ mô-đun mới này chính là giải pháp hiệu quả đối với ngành quang điện ở Việt Nam, khi ngành có xu hướng phát triển chủ yếu dựa vào sản xuất điện năng lượng mặt trời phục vụ nhu cầu sản xuất, tiêu dùng của doanh nghiệp và cá nhân tự tiêu dùng

Ông Dennis She nói thêm: “Nhằm hợp tác với nhiều đối tác hơn nữa để tham gia vào cuộc cách mạng năng lượng mới, LONGi cung cấp giải pháp năng lượng sạch mà tất cả mọi người đều có thể tiếp cận được, đồng thời đẩy nhanh quá trình chuyển đổi và phát triển năng lượng trên hành tinh của chúng ta”.

Tại thị trường Việt Nam, LONGi cũng đang và sẽ làm việc với các đối tác khác để tiếp tục phát triển các dự án trong lĩnh vực kỹ thuật điều khiển và tự động hóa (C&I) nhằm đem đến nguồn năng lượng xanh đáp ứng mục tiêu bền vững cũng như tối ưu hóa chi phí cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước.

Thái Sơn

 

Bài liên quan

Tin mới

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023
Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023 với doanh thu đạt 391 tỷ đồng, tỷ lệ thanh toán tối thiểu ở mức cao 10.721%.

PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng
PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng

Năm 2024, PV Drilling có kế hoạch đầu tư khoảng 2.661 tỷ đồng, trong đó chủ yếu là thực hiện các dự án chuyển tiếp từ năm 2023 như cụm thiết bị sửa giếng HWU, xây dựng nhà xưởng...

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.