Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Man City đại thắng trước Arsenal trong ngày giải Ngoại hạng Anh quay trở lại

Sau một thời gian tạm nghỉ do dịch Covid-19 thì đêm qua trận đá bù của giải Ngoại hạng Anh giữa Man City và Arsenal đã diễn ra trên sân vận động Etihad. Chung cuộc, Man City đã giành chiến thắng 3-0 trước Arsenal, ba bàn thằng được ghi do công của Sterling 45'+2, De Bruyne 51', Foden 90'+1.

Nhìn vào đội hình thực tế được tung ra sân của hai đội, trong khi đội khách Arsenal tung ra đội hình khá trẻ, với Nketiah là người được chọn đá cắm trên hàng công trong khi Saka, Willock và Guendouzi cũng xuất phát, tân binh tháng 1 Pablo Mari đá cặp với Mustafi ở vị trí trung vệ.

Còn bên phía Man City, Pep Guardiola chọn Gabriel Jesus đá cắm thay vì Sergio Aguero, và trung vệ 19 tuổi Eric Garcia lần thứ 3 đá chính ở Premier League bên cạnh người đá cặp Aymeric Laporte.

Man City có thế trận áp đạo hơn so với ArsenalMan City có thế trận áp đạo hơn so với Arsenal

Với những thông tin trên, người hâm mộ có thể dự đoán được Man City sẽ là đội bóng hơn hẳn về mọi mặt so với Arsenal. Điều đó được chứng minh khi mới chỉ phút thứ 4 De Bruyne đã sút phạt buộc Leno phải đẩy vọt xà trong gang tấc.

Chơi áp đảo hầu hết hiệp 1 và có vô số cơ hội ngon ăn nhưng người hâm mộ Man City cũng phải đợi đến phút bù giờ thứ 2 mới được ăn mừng bàn thắng do công của Sterling, đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp đấu thứ nhất.

Bước sang hiệp 2, Arsenal nhận tổn thất khi Luiz phạm lội với  Mahrez trong vòng cấm và bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp. De Bruyne chính xác trên chấm 11m để City dẫn 2-0, và trong những phút tiếp theo Man City chơi rất ung dung cũng như rút dần các cầu thủ đá chính để giữ sức.

David Luiz nhận thể đỏ trực tiếp ngay đầu hiệp 2David Luiz nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay đầu hiệp 2

Đội chủ nhà vẫn có thêm một loạt cơ hội ghi bàn nhưng thủ môn Leno đã liên tục cứu thua cho Arsenal. Nhưng tới phút 90+1, cả khi Leno đã dùng chân cản phá Aguero ở pha đối mặt thì anh vẫn bó tay khi Foden sút bồi vào lưới đội khách. Thắng 3-0, Man City bảo đảm rằng Liverpool chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh sớm sau vòng đấu này.

Chung cuộc: Man City 3-0 Arsenal

Đội hình thi đấu:

Man City: Ederson, Walker, Garcia, Laporte, Mendy, Gundogan, David Silva, De Bruyne, Mahrez, Sterling, Jesus.

Arsenal: Leno, Bellerin, Mustafi, Mari, Tierney, Guendouzi, Xhaka, Willock, Saka, Aubameyang, Nketiah.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024
Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024

Hà Nội – Ngày 16/4/2024: Quỹ VinFuture chính thức công bố bắt đầu khởi động chuỗi sự kiện kết nối khoa học công nghệ InnovaConnect năm 2024. Mục tiêu là nhằm tăng cường giao lưu học thuật, trao đổi chuyên môn và thúc đẩy hợp tác nghiên cứu giữa các nhà khoa học uy tín thế giới với các Viện – Trường hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khoa học - công nghệ.

Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38 về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”
Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38 về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”

Ngày 16/4, BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới” (Chỉ thị số 38).

Bắc Giang: Nắm bắt cơ hội để phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn
Bắc Giang: Nắm bắt cơ hội để phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn

Ngày 16/4, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức hội thảo với chủ đề: “Thực trạng, giải pháp phát triển nguồn lao động trong ngành công nghiệp bán dẫn trên địa bàn tỉnh”.

Điều kiện xây dựng công trình trên đất trồng lúa phục vụ trực tiếp sản xuất nông nghiệp
Điều kiện xây dựng công trình trên đất trồng lúa phục vụ trực tiếp sản xuất nông nghiệp

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất điều kiện, tiêu chí xây dựng công trình trên đất trồng lúa phục vụ trực tiếp sản xuất nông nghiệp.

Tổng giám đốc mới của BIDV MetLife là ai ?
Tổng giám đốc mới của BIDV MetLife là ai ?

Bà Elena Butarova sẽ chính thức đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife, phụ trách tổng thể về tầm nhìn, chiến lược phát triển và vận hành cho tất cả các hoạt động kinh doanh của BIDV MetLife.

Đề xuất quy định về sử dụng phương tiện phát hiện vi phạm về trật tự, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường
Đề xuất quy định về sử dụng phương tiện phát hiện vi phạm về trật tự, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường

Bộ Công an đang dự thảo Thông tư quy định quy trình quản lý, sử dụng phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ trong Công an nhân dân và dữ liệu thu được từ phương tiện, thiết bị kỹ thuật do cá nhân, tổ chức cung cấp để phát hiện vi phạm hành chính về trật tự, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, phòng, chống ma túy và phòng, chống tác hại của rượu, bia.