Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Man Utd - West Ham: Tiếp đà chiến thắng

Chiến thắng trước Feyenoord sẽ là sức bật tiếp đà cho Man Utd giành một chiến thắng trước West Ham. Qua đó, khẳng định họ đã thực sự trở lại dưới bàn tay Jose Mourinho.

THCL Chiến thắng trước Feyenoord sẽ là sức bật tiếp đà cho Man Utd giành một chiến thắng trước West Ham. Qua đó, khẳng định họ đã thực sự trở lại dưới bàn tay Jose Mourinho.

Man Utd đang dần chơi khởi sắc lên khi có trận hòa trước Arsenal và chiến thắng bốn sao tại giải Euorpa League. Tuy nhiên, tính riêng ở Premier League, thầy trò Mourinho không thể hài lòng. Ở giải đấu này, họ chỉ thắng được 1 trong 6 trận gần nhất. Họ đã hòa 3 trận liên tiếp trên sân nhà Old Trafford cho dù thi đấu lấn lướt đối thủ.

Man Utd - West Ham: Tiếp đà chiến thắng - Hình 1

MU cần một chiến thắng để củng cố lại vị trí trên BXH

Lối chơi được cải thiện, nhưng kết quả luôn là điều quan trọng nhất. Mất 6 điểm - như Mourinho nói - khiến Man Utd tụt sâu xuống BXH và bị nhóm dẫn đầu bỏ xa. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến mục tiêu của Quỷ đỏ, cho dù mục tiêu đó chỉ là lọt giành lại vé tham dự Champions League.

Chính vì thế đêm nay, Man Utd cần một chiến thắng trước West Ham để khẳng định họ đã sẵn sàng cho cuộc đua. Chiến thắng 4-0 trước Feyenoord hồi giữa tuần là liều thuốc tinh thần tốt nhưng không thể nói lên nhiều điều. Giống như việc Mkhitaryan vừa tỏa sáng nhưng có thể ngay lập tức phải trở lại băng ghế dự bị.

May mắn cho Man Utd, đối thủ của họ - West Ham cũng không còn là chính mình. Từ đội bóng thách thức top 4, West Ham đang rơi vào cuộc đua… trụ hạng. Sau 12 vòng, họ chỉ giành được 11 điểm, ngang bằng Hull City. Đặc biệt, phong độ trên sân khách của The Hammers cực tệ. Họ thua đến 5 trong 6 trận đấu xa nhà từ đầu mùa.

Vấn đề của West Ham trải đều từ công đến thủ, đặc biệt là sự bế tắc bất ngờ của hàng công. Tân binh Zaza gây thất vọng nặng nề, Payet đánh mất niềm cảm hứng. Antonio dù ghi đến 6 bàn cũng không thể khỏa lấp tất cả những điều đó.

Đáng nói nhất, tinh thần và sự tập trung của West Ham cực tệ. 2 trận gần nhất, họ đều là người dẫn trước nhưng không thể chiến thắng. Thậm chí trước Tottenham, họ dẫn trước 2 lần nhưng vẫn thua chung cuộc vào những phút chót.

Đó là những cơ sở cho Man Utd tin tưởng vào một chiến thắng ‘giải hạn’ ở Old Trafford đêm nay. Nếu làm được điều đó thuyết phục, thày trò Mourinho hoàn toàn có thể tự tin tuyên bố họ chính thức trở lại!

Dự đoán: MU thắng 2-1

MU (4-3-3): De Gea - Darmian, Rojo, Jones, Valencia - Carrick, Pogba, Herrera - Roshford, Ibrahimovic, Mata

West Ham (3-4-2-1): Adrian - Collins, Kouyate, Ogbona - Antonio, Nobie, Obiang, Cresswell - Payet, Lanzini - Ayew

Thùy Linh 

Bài liên quan

Tin mới

Cục Hàng không Việt Nam: Lập đoàn kiểm tra giá vé máy bay
Cục Hàng không Việt Nam: Lập đoàn kiểm tra giá vé máy bay

Cục Hàng không Việt Nam vừa quyết định thành lập đoàn kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam.

Công an TP. Thanh Hóa triệt phá đường dây mua bán ma tuý
Công an TP. Thanh Hóa triệt phá đường dây mua bán ma tuý

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và triệt phá đường dây mua bán ma túy từ Hà Nội về Thanh Hóa tiêu thụ và bắt giữ 3 đối tượng.

Quảng Ninh: Quyết liệt xử lý vi phạm hành lang đường bộ
Quảng Ninh: Quyết liệt xử lý vi phạm hành lang đường bộ

Tình trạng vi phạm hành lang đường bộ, lấn chiếm vỉa hè, lòng đường làm nơi đỗ và trông giữ xe ở một số đô thị trên địa bàn Quảng Ninh đã dẫn đến nguy cơ mất ATGT, mỹ quan đô thị, gây bức xúc cho người dân. Để khắc phục tình trạng trên, Sở GT-VT và các địa phương đã triển khai nhiều giải pháp.

Phiên chợ thực phẩm an toàn năm 2024 tại Thanh Hóa
Phiên chợ thực phẩm an toàn năm 2024 tại Thanh Hóa

Sáng 6/5, tại Sân vận động thị trấn Sao Vàng, Sở Công Thương Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Thọ Xuân tổ chức khai mạc phiên chợ thực phẩm an toàn năm 2024.

Lào Cai xuất hiện dông lốc, mưa đá trong đêm
Lào Cai xuất hiện dông lốc, mưa đá trong đêm

Đêm 5/5, nhiều địa phương tại Lào Cai bất ngờ xuất hiện mưa lớn kèm theo dông lốc, sấm sét. Đặc biệt, có những nơi xuất hiện mưa đá, với cường độ từ trung bình đến dày đặc.

Báo chí Argentina liên tục đăng bài ca ngợi chiến thắng Điện Biên Phủ
Báo chí Argentina liên tục đăng bài ca ngợi chiến thắng Điện Biên Phủ

Gần đến ngày kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, nhiều tờ báo lớn của Argentina tiếp tục đăng bài viết khẳng định chiến thắng này không chỉ ảnh hưởng đến lịch sử Việt Nam mà còn làm thay đổi cục diện thế giới, đồng thời cho rằng thắng lợi đó được bắt nguồn từ sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh.