Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MU – Arsenal: Kỳ phùng địch thủ

(MU – Arsenal, 19h30, 19/11, vòng 12 Ngoại hạng Anh) Lần đầu tiên, HLV Arsene Wenger được đánh giá cửa trên khi đụng độ với người Đặc biệt Jose Mourinho. Xét về đội hình lẫn phong độ hiện tại, Arsenal của Arsene Wenger đều hơn hẳn MU của Jose Mourinho. Tuy nhiên, thầy trò Wenger nên nhớ rằng gặp MU ở Old Trafford chưa bao giờ là thử thách dễ dàng với họ.

(MU – Arsenal, 19h30, 19/11, vòng 12 Ngoại hạng Anh) Lần đầu tiên, HLV Arsene Wenger được đánh giá cửa trên khi đụng độ với "người đặc biệt" Jose Mourinho. Xét về đội hình lẫn phong độ hiện tại, Arsenal của Arsene Wenger đều hơn hẳn MU của Jose Mourinho. Tuy nhiên, thầy trò Wenger nên nhớ rằng, gặp MU ở Old Trafford chưa bao giờ là thử thách dễ dàng với họ.

Trong cuộc họp báo diễn trước trận đấu tâm điểm của vòng 12 giải Ngoại hạng Anh diễn ra tối hôm qua tại “Nhà hát của những giấc mơ”, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã phát biểu: “Tôi sẽ bắt tay Jose Mourinho. Báo chí đã có sự thổi phồng về mối quan hệ giữa chúng tôi. Không có sự căng thẳng nào giữa chúng tôi cả”.

MU – Arsenal: Kỳ phùng địch thủ - Hình 1

Cuộc đấu khẩu giữa hai HLV diễn ra vào mùa giải 2014 khi Mourinho đang còn dẫn dắt Chelsea

Nhưng đó có thể chỉ là lời nói “đánh lừa dư luận” của Giáo sư vì thực tế, hầu như ai cũng biết, ông và Mourinho ghét nhau chẳng khác nào nước với lửa. Trong các cuộc đấu trí trước đây, chỉ tính riêng ở giải Ngoại hạng, khi “người đặc biệt” còn dẫn dắt Chelsea, ông chưa từng một lần thất bại trước người đồng nghiệp ở bên kia "chiến tuyến" và thậm chí còn thắng gần nửa trong số đó (5/11 trận).

Không chỉ ngoài sân cỏ, hai chiến lược gia tài năng một già – một trẻ này thường xuyên có những cuộc khẩu chiến gay gắt với nhau trên các phương tiện truyền thông và thậm chí còn suýt ẩu đả ngay trên đường biên chỉ đạo.

Trận đại chiến MU và Arsenal tối này còn được chờ đợi vì mối "thâm thù" của 2 đội. Không có đội bóng nào gieo nhiều nỗi sầu khó phai với “pháo thủ” như đội bóng áo đỏ thành Manchester. Khi gần đây nhất là những trận thất bại cay đắng của "pháo thủ" trước "quỷ đỏ" thành Manchester. Điển hình là trận thua 2-8 vào ngày 28/8/2011 khi  Sir Alex Ferguson đang còn dẫn dắt MU

Trở lại với trận đấu tối nay, cả 2 đội đều chịu những tổn thất lớn về lực lượng. MU mất một loạt trụ cột hàng thủ vì bão chấn thương như Chris Smalling, Eric Bailly, Antonio Valencia, trong khi chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic bị treo giò. Rooney dính chấn thương khi lên tuyển Anh ở loạt trận vòng loại World Cup 2018 vừa qua, nhưng có lẽ sẽ kịp bình phục để ra sân thi đấu.

Về phía Arsenal, với sự thiếu vắng hậu vệ phải Hector Bellerin và tiền vệ trung tâm Santi Cazorla, cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng phòng ngự và tuyến giữa của “pháo thủ”.

Bộ đôi Sanchez và Walcott trên hàng công của “pháo thủ” đang để lại ấn tượng khi ghi tổng cộng 11 bàn thắng sau 11 vòng ở giải Ngoại hạng. tuy nhiên, cả 2 đều đang gặp chút vấn đề, khi Sanchez dính chấn thương cuối tuần qua khi thi đấu cho Đội tuyển Chile và khả năng đạt 100% thể lực và phong độ vẫn còn là một dấu hỏi. Trong khi đó, vợ Walcott sắp sinh con thứ 2 và chân sút người Anh cũng đã được Wenger cho đặc cách về nhà bất cứ lúc nào cuối tuần này để “hộ đê”.

Nhưng trong trận đấu quan trọng ảnh hưởng đến cả thành tích lẫn danh dự thì có thể họ vẫn được HLV người Pháp cho ra sân ngay từ đầu để phá dớp khi Wenger chưa một lần dành chiến thắng trước Mourinho?

Dự đoán: MU 2-2 Arsenal

 Đội hình dự kiến:

MU (4-2-3-1): De Gea - Blind, Rojo, Jones, Darmian - Carrick, Herrera - Rooney, Pogba, Mata - Rashford

Arsenal (4-2-3-1): Cech - Monreal, Koscielny, Mustafi, Jenkinson - Coquelin, Xhaka - Iwobi, Ozil, Walcott – Sanchez

Khánh Linh

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.