Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tuấn Anh có thể sẽ chia tay với AFF cup

THCL – Theo như thông tin PV nhận được, Tuyển thủ Tuấn Anh đã vắng mặt liên tiếp trong các buổi tập gần đây cùng đội tuyển Việt Nam. Vì vậy, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ không thể cùng các đồng đội thi đấu tại AFF Cup.

THCL Theo như thông tin PV nhận được, Tuyển thủ Tuấn Anh đã vắng mặt liên tiếp trong các buổi tập gần đây cùng đội tuyển Việt Nam. Vì vậy, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ không thể cùng các đồng đội thi đấu tại AFF Cup.

Sau khi có mặt tại thành phố Yangon ngày 15/11, thầy trò HLV Hữu Thắng đã có buổi tập luyện đầu tiên tại sân vận động Aung Sang. Thế nhưng, trong 2 ngày 15-16/11 tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa thể ra để tập luyện cùng đội tuyển, như vậy khả năng Tuấn Anh có thể ra sân thi đấu là rất thấp.

Tuấn Anh có thể sẽ chia tay với AFF cup - Hình 1Tuấn Anh vẫn chưa thể ra sân tập với đội tuyển

Trả lời báo chí, HLV Hữu Thắng cho biết: “Vai trò của Tuấn Anh rất quan trọng đối với tuyến giữa của ĐT Việt Nam, hiện Tuấn Anh phải nhờ đến sự chăm sóc đặc biệt của các bác sĩ và chỉ mới bình phục được 40-60%, bởi vậy cần phải đợi 1-2 ngày nữa mới có câu trả lời chính thức về trường hợp của Tuấn Anh”.

Điều mà HLV Hữu Thắng cũng như NHM ĐT Việt Nam lo ngại là thời gian qua Xuân Trường và Tuấn Anh đá cặp với nhau rất ăn ý, điều đó giúp cho tuyến giữa của ĐT Việt Nam vô cùng chắc chắn. Với khả năng cầm nhịp trận đấu và những đường chuyền dài vượt tuyến, cùng sự hỗ trợ hàng công và thủ tốt của cặp “bài trùng” Tuấn Anh - Xuân Trường đã trở thành mắt xích quan trọng và không thể thiếu đối với lối chơi của toàn đội.

Tuy vậy nếu Tuấn Anh không thể ra sân, HLV Hữu Thắng cũng có thể để Xuân Trường làm thủ lĩnh tuyến giữa, bởi Xuân Trường đã làm rất tốt vai trò này qua 2 trận giao hữu với Indonexia và CLB Avispa Fukuoka.

Như vậy chỉ còn 2 ngày nữa AFF cup sẽ khởi tranh từ ngày 19/11 đến 17/12 năm 2016, ĐT Việt Nam của chúng ta sẽ gặp ĐT Myanmar vào ngày 20/11/2016 vào lúc 18h30. 2 đội cùng bảng còn lại là malaysia và Campuchia.

Minh Hải GTO

Theo như thông tin PV nhận được, Tuyển thủ Tuấn Anh đã vắng mặt liên tiếp trong các buổi tập gần đây cùng đội tuyển Việt Nam. Vì vậy, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ không thể cùng các đồng đội thi đấu tại AFF Cup.

Bài liên quan

Tin mới

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.

Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước
Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước

Tổng cục Thống kê vừa có báo cáo kết quả khảo sát mức sống dân cư Việt Nam năm 2023. Theo đó, tỉnh Nam Định xếp thứ 8 cả nước, với mức thu nhập bình quân đầu người/tháng, đạt 5,5 triệu đồng.

Thái Bình tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ
Thái Bình tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ

Vừa qua, UBND tỉnh Thái Bình ban hành văn bản số 1546/UBND-NCKS về việc tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ dịp Lễ 30/4, 1/5 và Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và du lịch Hè 2024.

Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng
Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng

Vừa qua, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng Tư và triển khai nhiệm vụ công tác tháng Năm năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Nghiên, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng chủ trì Hội nghị, cùng tham dự có các đồng chí lãnh đạo Cục, lãnh đạo các Phòng chuyên môn nghiệp vụ, lãnh đạo các Đội Quản lý thị trường trực thuộc.

Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng xếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.