Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

AFF Cup: Chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh mới chỉ bình phục 60%

Mới đây, HLV trưởng ĐT Việt Nam cho hay, chấn thương của Tuấn Anh mới chỉ bình phục được khoảng 60%.

THCL Mới đây, HLV trưởng ĐT Việt Nam cho hay, chấn thương của Tuấn Anh mới chỉ bình phục được khoảng 60%.

Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Myanmar chiều ngày 15/11, tiền vệ Tuấn Anh không thể ra sân tập và chỉ nằm ở khách sạn nghỉ ngơi. Sáng 16/11, Tuấn Anh tiếp tục vắng mặt trong buổi tập của ĐT Việt Nam trên sân vận động Aung Sang.

Hiện, Tuấn Anh đang được các bác sĩ chăm sóc đặc biệt nhằm hy vọng anh có thể góp mặt ở giải đấu sắp tới. Trong ngày hôm qua, Tuấn Anh đã được bác sĩ tiến hành hút dịch ở đầu gối và anh phải ở khách sạn, không thể cùng ĐT Việt Nam ra sân tập luyện.

Chấn thương đầu gối của anh đã xấu hơn rất nhiều khi trong lần di chuyển xuống Cần Thơ tập luyện, chuẩn bị cho trận giao hữu gặp CLB Avispa Fukuoka, Tuấn Anh đã bị tái phát chấn thương, phần đầu gối anh bị phù nề, tràn dịch.

Thế nên, sau đó các bác sỹ thường xuyên phải tiến hành hút dịch đầu gối cho tiền vệ này. Hiện nay, việc di chuyển của Tuấn Anh cũng tương đối khó khăn, bước mạnh là bị nhói đâu phần đầu gối.“Tất cả bác sỹ của ĐT Việt Nam, toàn bộ Ban huấn luyện cũng như đông đảo người hâm mộ đang rất quan tâm đến chấn thương của Tuấn Anh. Trong những ngày qua, chúng tôi cố gắng triển khai những phương pháp tốt nhất để cho Tuấn Anh nhanh chóng bình phục” HLV Hữu Thắng cho hay.

Cũng theo HLV Hữu Thắng: BHL quyết tâm đưa cậu ấy sang đây để chữa chấn thương và tiếp tục chờ đợi. Nhưng đến thời điểm hiện tại, chấn thương của cậu ấy chỉ hồi phục được khoảng 60%. Hy vọng 1 đến 2 ngày nữa, chúng ta sẽ có câu trả lời chính thức về chấn thương của Tuấn Anh, cũng như việc cậu ấy có thể đá được ở AFF Cup 2016 hay không?

Trong trường hợp Tuấn Anh không kịp bình phục, đó là thiệt thòi rất lớn đối với nhân sự ở ĐT Việt Nam, nhất là ở tuyến tiền vệ.

Trước đó, vào giữa tháng 10 vừa qua, anh đã gặp chấn thương khi tập luyện cùng CLB Yokohama FC và phải trải qua quá trình chữa trị chấn thương kéo dài.

Hải Minh

Tin mới

Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa
Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón tiếp số lượng lớn du khách thăm quan, du lịch và lưu trú.

Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do
Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do

Đại diện Venezuela khẳng định, chiến thắng vĩ đại 30/4/1975 đã, đang và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các dân tộc trên thế giới đang đấu tranh vì độc lập, tự do, công bằng và tiến bộ xã hội.

Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện
Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Lĩnh vực xe điện toàn cầu đang được đầu tư rất nhiều nhằm góp phần hướng tới kịch bản phát thải ròng bằng 0 (Net-zero) vào năm 2050. Tuy nhiên, kim loại đồng, nguyên liệu đầu vào quan trọng của ngành công nghiệp xe điện, lại đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung và giá tăng cao. Xu hướng này vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là động lực và cơ hội mới.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng

Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.

Trên 1 triệu lượt khách tới tham quan vịnh Hạ Long
Trên 1 triệu lượt khách tới tham quan vịnh Hạ Long

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh tiếp tục là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

138 người tử vong do tai nạn giao thông trong 5 ngày nghỉ lễ
138 người tử vong do tai nạn giao thông trong 5 ngày nghỉ lễ

5 ngày nghỉ lễ, toàn quốc xảy ra vụ 347 tai nạn giao thông, làm chết 138 người, bị thương 285 người. Trong đó, đường bộ xảy ra 346 vụ, làm chết 137 người, bị thương 285 người. Đường thủy xảy ra 1 vụ, làm chết 1 người.