Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MU – Arsenal: Người hùng Oliver Giroud

Trận đại chiến diễn ra căng thẳng và kết quả chỉ được định đoạt phút 89 nhờ bàn thắng muộn của Oliver Giroud.

THCL (MU - Arsenal, vòng 12 Ngoại hạng Anh) Trận đại chiến diễn ra căng thẳng và kết quả chỉ được định đoạt phút 89 nhờ bàn thắng muộn của Oliver Giroud.

MU – Arsenal: Người hùng Oliver Giroud - Hình 1

MU bị Arsenal cầm hòa ngay trên sân nhà

Ở trận này, Mourinho đã gây bất ngờ khi xáo trộn hàng phòng ngự của Man Utd một lần nữa. Valencia được trọng dụng ngay khi vừa bình phục chấn thương, Jones đá cặp trung vệ cùng Rojo trong khi Daley Blind phải ngồi dự bị. Phía trên hàng tiền vệ, HLV người Bồ Đào Nha đặt niềm tin vào lão tướng Carrick bên cạnh 2 cái tên quen thuộc Herrera và Pogba. Do Ibrahimovic bị treo giò, Rashford đã có cơ hội chơi ở vị trí trung phong cắm yêu thích. Hỗ trợ cho anh là Martial và Mata.

Về phía Arsenal, Wenger cũng thực hiện một số thay đổi. Đáng chú ý là việc Aaron Ramsey trở lại lấy chỗ của tài năng trẻ Alex Iwobi và Carl Jenkinson được đá chính do Hector Bellerin chấn thương. Trên hàng công, HLV người Pháp vẫn tin dùng Alexis Sanchez bất chấp lo ngại về thể lực của tiền đạo này

Với lợi thế sân nhà, MU nhanh chóng đẩy cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc. Những tình huống tấn công với tốc độ không cao, nhưng đủ hiểm hóc để khiến khung thành Arsenal bị đặt trong tình trạng "báo động đỏ".

Chỉ tiếc là trong một hiệp đấu mà thủ thành Petr Cech chơi quá xuất sắc, thầy trò Jose Mourinho chưa có cơ hội ăn mừng.

Sang hiệp 2, sức ép mà MU tạo ra ngày càng gia tăng mạnh mẽ hơn và rốt cục, những nỗ lực của đội chủ nhà cũng được đền đáp. Phút 69, từ một tình huống phối hợp tấn công bên cánh phải được khởi xướng từ Pogba, bóng đến chân Ander Herrera. Cầu thủ người TBN căng ngang chuẩn xác cho Mata băng vào đệm bóng tung lưới Petr Cech, khai thông bế tắc trận đấu.

Có bàn dẫn trước, Man Utd chủ động chơi chậm lại với thiên hướng phòng ngự cao hơn. Về phía Arsenal, không cam chịu thất bại trên Old Trafford, HLV Arsene Wenger quyết định chơi tất tay khi tung Olivier Giroud vào sân thay cho Elneny, một tiền vệ phòng ngự. Để rồi, anh đã đền đáp sự tin tưởng của ông thầy.

Từ 1 pha tấn công rất đơn giản, Oxlade-Chamberlain vượt qua Rashford và tạt bóng chính xác cho Giroud lao vào đánh đầu. Cự ly quá gần khiến De Gea không thể phản xạ. 1-1 cho Arsenal ở phút 89.

Bất ngờ bị gỡ, Man Utd tràn lên tấn công, nhưng thời gian còn lại là quá ít cho họ sửa sai. Và 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đại chiến.

Hòa đáng tiếc, MU dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6, trong khi Arsenal tạm thời san bằng điểm số với đội nhì bảng Chelsea (25 điểm).

Phan Chinh

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Giang tìm giải pháp gỡ khó đầu tư hạ tầng khu công nghiệp
Bắc Giang tìm giải pháp gỡ khó đầu tư hạ tầng khu công nghiệp

Ngày 24/4, đồng chí Phan Thế Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang chủ trì buổi làm việc về tình hình triển khai các dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Cùng dự có thành viên Tổ công tác triển khai thực hiện các KCN thành lập giai đoạn 2022-2025.

Bình Liêu - Quảng Ninh: Đặc sắc Hội Soóng cọ năm 2024
Bình Liêu - Quảng Ninh: Đặc sắc Hội Soóng cọ năm 2024

Ngày 24/4, tại xã Húc Động, huyện Bình Liêu Hội Soóng, tỉnh Quảng Ninh cọ đã diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động đặc sắc và hấp dẫn.

Vụ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả: Khởi tố, bắt giam thêm một đối tượng
Vụ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả: Khởi tố, bắt giam thêm một đối tượng

Liên quan đến vụ án sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam thêm một đối tượng về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.

Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh bàn giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu
Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh bàn giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu

Chiều ngày 24/4, tại thành phố Móng Cái, Cục Hải quan tỉnh tổ chức Hội nghị đối thoại với doanh nghiệp bàn giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu (XNK) biên giới và phát triển đại lý hải quan trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh năm 2024.

Công an TP. Thanh Hóa bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Công an TP. Thanh Hóa bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Quảng Ninh: Tổng kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự
Quảng Ninh: Tổng kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về an ninh trật tự (ANTT), tăng cường công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn, cơ sở, Công an tỉnh đã thành lập đoàn liên ngành gồm nhiều đơn vị nghiệp vụ tiến hành tổng kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn tỉnh, phục vụ công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm.