Giao diện mạng xã hội Lotus (Ảnh chụp màn hình)
Theo đó, Lotus là mạng xã hội đi theo hướng khác biệt, lấy nội dung làm trọng tâm, tạo nên một nền tảng hỗ trợ cho các nhà sản xuất nội dung và các cá nhân thỏa sức sáng tạo để có được các nội dung chất lượng hơn phục vụ người sử dụng.
Cụ thể, mạng xã hội "made in Vietnam" này sẽ tập trung tương tác giữa người dùng, chuyên gia, nhà sáng tạo nội dung, KOL (những người có ảnh hưởng truyền thông) và cộng đồng.
Người dùng tham gia mạng xã hội Lotus sẽ được tiếp cận với những trải nghiệm mới lạ, được nhận token khi sử dụng, tiêu token theo những cách hữu ích và lan tỏa những giá trị tốt đẹp; cũng như tham gia các thử thách, nhiệm vụ, nhận quà.
Ngoài ra, thay vì sử dụng nhiều nội dung dạng chữ, người dùng sẽ trải nghiệm nhiều hình ảnh hơn, tạo cảm giác "kể chuyện" bằng hình ảnh khi người dùng lướt Lotus và dễ chịu hơn cho người dùng qua ứng dụng điện thoại.
Đến thời điểm hiện tại, dự án đã huy động được hơn 700 tỷ đồng từ VCCorp và một số nhà đầu tư trong nước. Công ty dự kiến tiếp tục kêu gọi thêm 500 tỷ đồng trong giai đoạn đầu để sẵn sàng lực lượng cho việc phát triển lâu dài.
PV