Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Máy lọc nước Nanohome: Tự hào danh hiệu “Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam 2015”

Ngày 24/01 tại Nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng ( Hà Nội ), đã diễn ra Lễ  tôn vinh “Thương hiệu phát triển bền vững và sản phẩm chất lượn

THCL Ngày 24/01 tại Nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng ( Hà Nội ), đã diễn ra Lễ  tôn vinh “Thương hiệu phát triển bền vững và sản phẩm chất lượng cao Việt Nam 2015”. Đây là chương trình thường niên do Báo Thương hiệu và Công luận phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức, nhằm biểu dương và tôn vinh các doanh nghiệp, đơn vị và các thương hiệu tiêu biểu.

Giải thưởng Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam 2015 là niềm tự hào của Nanoworld

Vượt qua các vòng xét duyệt, bình chọn khắt khe, nghiêm túc, Công ty CP Khoa học ứng dụng Nanoworld tự hào là đơn vị đạt danh hiệu “Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam 2015”  với dòng sản phẩm máy lọc nước Nanohome được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng, lựa chọn nhiều năm nay - Sản phẩm đã vượt qua bài kiểm tra nghiêm ngặt và được cấp Giấy chứng nhận của Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh về mức độ an toàn và chất lượng.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về gia đình, đến nay Nanoworld không ngừng phát triển lớn mạnh, tạo dựng được uy tín và thương hiệu đối với khách hàng. Sản phẩm máy lọc nước Nanohome chất lượng cao, mẫu mã, hình thức đẹp, phong phú về chủng loại, tiện dụng cho sự lựa chọn của khách hàng.

Nanoworld không chỉ đem đến cho người dân Việt Nam một sản phẩm thiết yếu, giúp điều chỉnh nguồn nước ngọt trở nên sạch sẽ, an toàn và hoàn thiện hơn, mà còn là nơi hội tụ những con người hướng thiện, tạo nên những doanh nhân thành công luôn đem đến cho cộng đồng những kiến thức quý giá về bảo vệ sức khỏe, tính mạng con người.

Hiện nay Nanoworld đang thiết lập, mở rộng các chi nhánh đại diện ở các tỉnh, thành trong cả nước. Từ đó, công ty thường xuyên có những buổi giao lưu, chia sẻ các thông tin, hướng dẫn cho người dân cách sử dụng nguồn nước sinh hoạt đúng tiêu chuẩn để bảo đảm đạt chất lượng cuộc sống.

Với tiêu chí: “Công nghệ lọc nước nguyên khoáng Nanohome -  giải pháp cho cuộc sống xanh”, Công ty Nanoworld  hiện đã, đang và sẽ là người bạn đồng hành cùng với Quý khách hàng trong việc hợp tác kinh doanh cũng như tư vấn về các dịch vụ sản phẩm của công ty.

Máy lọc nước Nanohome: Giữ nguyên khoáng; không dùng điện, không nước thải, tuổi thọ lõi lọc cao, sử dụng nguồn nước an toàn với chi phí thấp nhất.

Nguyễn Kiên

Tin mới

Tỷ giá USD hôm nay 30/4: Sụt giảm trước thềm cuộc họp Fed
Tỷ giá USD hôm nay 30/4: Sụt giảm trước thềm cuộc họp Fed

Rạng sáng 30/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD không đổi, hiện ở mức 24.246 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,30%, xuống mốc 105,63.

Bước đột phá trong chăm sóc da mụn đến từ Kiehl's
Bước đột phá trong chăm sóc da mụn đến từ Kiehl's

Kiehl’s đã tung ra thị trường dòng sản phẩm dành cho việc hỗ trợ giảm mụn với công nghệ đột phá “màng giảm mụn vô hình” giúp da giảm tiết bã nhờn, nhanh chóng giảm mụn và loại bỏ vết thâm…

Chuyên gia Mỹ Latinh: Việt Nam là ngọn hải đăng hy vọng của thế giới
Chuyên gia Mỹ Latinh: Việt Nam là ngọn hải đăng hy vọng của thế giới

Tiến sĩ Ruvislei González Sáez, chuyên gia hàng đầu về Việt Nam ở khu vực Mỹ Latinh, khẳng định Việt Nam là ngọn hải đăng hy vọng của thế giới, là lũy thép ngăn chặn chủ nghĩa đế quốc. 

PC Hà Nam tăng cường công tác đảm bảo an toàn hành lang lưới điện
PC Hà Nam tăng cường công tác đảm bảo an toàn hành lang lưới điện

Để đảm bảo an toàn hành lang lưới điện trên diện rộng, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện nhiều nội dung công việc, đồng thời tuyên truyền tới người dân, các đơn vị thi công đảm bảo an toàn cho con người và lưới điện.

Giá xăng dầu hôm nay 30/4: Lao dốc không phanh
Giá xăng dầu hôm nay 30/4: Lao dốc không phanh

Giá xăng dầu hôm nay 30/4, giá dầu thế giới lao dốc không phanh trong bối cảnh các cuộc đàm phán ngừng bắn tại Dải Gaza tiếp tục diễn ra tại Cairo (Ai Cập).

Với quan điểm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, Việt Nam luôn thúc đẩy và bảo vệ quyền con người
Với quan điểm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, Việt Nam luôn thúc đẩy và bảo vệ quyền con người

Trong Báo cáo Quốc gia về bảo vệ và thúc đẩy quyền con người ở Việt Nam theo Cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp quốc, do Bộ Ngoại giao công bố mới đây, nhiều con số “biết nói” đầy sức thuyết phục đã phản ánh đầy đủ bức tranh tươi sắc trong công tác đảm bảo quyền con người của Việt Nam.