MB Ageas Life thay đổi logo, đánh dấu bước ngoặt lớn tại Việt Nam
Hãng bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life vừa ra mắt logo mới, cũng là cột mốc đánh dấu một bước trưởng thành vượt bậc tại Việt Nam. Điều này cũng hứa hẹn trong thời gian tới, MB Ageas Life sẽ mang tới nhiều giá trị vượt trội cho khách hàng.
MB Ageas Life luôn hướng tới việc mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng
Logo mới của MB Ageas Life có ý nghĩa gì?
Nổi bật hơn cả trong diện mạo mới của MB Ageas Life chính là dải màu đa sắc được điểm xuyến thêm, tượng trưng cho những “khoảnh khắc diệu kì” với nhiều sắc thái trong cuộc sống. Các dải màu này cũng có kích cỡ khác nhau, thể hiện sự nhanh nhạy, linh hoạt của MB Ageas Life trong việc thấu hiểu và phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Sau thời gian nỗ lực phát triển vượt bậc, MB Ageas Life đã lựa chọn phông chữ thẳng và cứng cáp tượng trưng cho sự tinh gọn, vững chắc như cách mà thương hiệu đã trưởng thành tại Việt Nam.
Từ “life” trong logo cũng được lược bỏ, cho thấy MB Ageas Life đã vượt ra khỏi khuôn mẫu cũ, mang niềm tin sẽ vươn xa hơn, không chỉ là một công ty bảo hiểm nhân thọ mà còn là một đối tác, một người bạn, một người đồng hành cùng khách hàng gặt hái thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.
Bốn màu xanh, xanh dương, đỏ và hồng trên logo thể hiện sự gắn kết bền chặt của ba cổ đông lớn là Ngân hàng Cổ phần Quân đội (MB), Tập đoàn tài chính Ageas (Vương quốc Bỉ) và Công ty bảo hiểm Muang Thai Life Insurance (Thái Lan). Tinh thần đoàn kết này chính là yếu tố nền tảng để MB Ageas Life trưởng thành như hôm nay, cũng là giá trị luôn tồn tại trên con đường sau này của thương hiệu.
Các dải màu được thêm vào tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào và linh hoạt. Sự sắp xếp khéo léo của 8 dải màu, chính là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng theo quan niệm từ bao đời nay.
Bước chuyển mình của MB Ageas Life
Được hình thành từ năm 2016 tại Việt Nam, đến nay MB Ageas Life đã đạt được rất nhiều thành tựu to lớn. Năm 2019, MB Ageas Life đạt được danh hiệu là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam do Tạp chí International Finance bình chọn và trao tặng. MB Ageas Life thay đổi diện mạo mới để đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc, đồng thời cũng hướng đến mục tiêu mang đến những giá trị lớn hơn cho khách hàng.
Mục tiêu của MB Ageas Life là trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được yêu mến tại Việt Nam thông qua việc truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, trở thành người đồng hành cùng khách hàng chinh phục những ước mơ, sống hết mình và có một tương lai hạnh phúc.
Từ mục tiêu ấy, định hướng của MB Ageas Life chính là khích lệ mọi người dám theo đuổi ước mơ, làm những điều tuyệt vời. Khi ấy mỗi người có thể tạo nên sự khác biệt thực sự trong cuộc sống của chính họ và những người mà họ yêu thương.
Nguyên tắc của MB Ageas Life chính là minh bạch, tin cậy, đam mê, đoàn kết, năng động. Những con người của MB Ageas Life lại thấm nhuần tinh thần chuyên nghiệp, thấu hiểu, đầy nhiệt huyết, tự tin, hữu ích. Đây chính là nền móng để MB Ageas Life mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng, cũng là những gì mà diện mạo mới của hãng bảo hiểm nhân thọ này muốn thể hiện.
Trên các cơ sở ấy, MB Ageas Life đưa ra khẩu hiệu “Cùng Bạn xây dựng hạnh phúc”, mang ý nghĩa vượt qua một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ thông thường, trở thành một người đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống.
Việc thay đổi logo lần này của MB Ageas Life không những ghi dấu một cấp độ trưởng thành vượt bậc mà còn bắt đầu một bước ngoặt chuyển mình để hướng tới mục tiêu to lớn hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị hữu ích hơn nữa mà MB Ageas Life mang lại.
PV
Tin mới
Vì sao, hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi mà việc thu hút đầu tư nước ngoài vẫn còn thấp?
Việt Nam là điển hình hội nhập trên thế giới - độ mở cao nhất trên thế giới - không chỉ phát triển về mặt thương mại quốc tế mà điển hình thành công hút vốn FDI. FDI vào Việt Nam con số rất lớn, đóng góp về GDP, đóng góp đặc biệt về xuất khẩu, tạo công ăn việc làm và rất nhiều vấn đề khác.
Điểm tên những doanh nghiệp được Bộ Công Thương ưu ái mua điện với giá vượt khung
Theo kết luận của Thanh tra Chính phủ thì, kiểm tra việc ký kết hợp đồng mua bán điện có giá mua vượt khung giá phát điện do chính Bộ Công Thương ban hành, có: Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 2, Nhà máy Thủy điện Sông Bung 4; điều chỉnh giá mua bán gồm: Dự án Nhiệt điện Vũng Áng 1, Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 5… Vậy, số tiền vượt khung đó hiện ở đâu? Xử lý như thế nào? Ai chịu trách nhiệm?
Kỳ vọng gì vào Fed trong cuộc họp ngày 13/12?
Các chuyên gia kinh tế dựa trên chuỗi dữ liệu tích cực của nền kinh tế thế giới đã hy vọng, Fed sẽ sớm đạt được mục tiêu 'hạ cánh mềm' - giảm lạm phát và không đẩy nền kinh tế lớn nhất thế giới, kinh tế Mỹ rơi vào một cuộc suy thoái nghiêm trọng.
Giá heo hơi hôm nay 11/12: Cao nhất 51.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay đi ngang. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 47.000 - 51.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 11/12: Ổn định
Giá cà phê hôm nay 11/12 trong khoảng 59.700 - 60.600 đồng/kg. Thị trường cà phê trong nước giữ ổn định so với cùng thời điểm hôm qua.
Giá tiêu hôm nay 11/12: Khu vực Tây Nguyên, Đông Nam Bộ bắt đầu đi ngang
Giá tiêu trong nước hôm nay ngày 11/12/2023 ổn định, tiếp tục dao động từ 75.000 - 77.000 đồng/kg.
Câu chuyện thương hiệu
Bức tranh tài chính mang thương hiệu Bảo hiểm Bảo Long - Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long
Nhà sách Trí Đức - An Khánh: Bày bán hàng hoá nước ngoài không tem nhãn phụ Tiếng Việt theo quy định
AEONMALL Hà Đông: Thực phẩm không rõ nguồn gốc "ẩn mình" trong siêu thị lớn
Thương hiệu thực phẩm Hải Hương và dấu hỏi trong hoạt động kinh doanh
VinFast nhận được 70 đơn đăng ký hợp tác từ các đại lý phân phối trên toàn nước Mỹ
Khai giảng lớp K15 – Ngành Luật hệ đào tạo từ xa