Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khác biệt với các chương trình “loyalty” chi tiêu - tích điểm - đổi thưởng thông thường hiện có trên thị trường, Mercedes-Benz Loyalty Program tối ưu trải nghiệm hài lòng của khách hàng với cách thức nhận hậu mãi đơn giản và mức ưu đãi hấp dẫn. .

Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam vừa công bố chương trình tri ân đặc biệt, áp dụng mức giảm giá lũy tiến dựa trên thời gian gắn bó của khách hàng. Theo đó, khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu từ 4 năm trở lên sẽ được hưởng mức giảm giá khởi điểm 10%, tăng thêm 5% cho mỗi năm tiếp theo, đạt mức tối đa 30% sau 8 năm. Điểm khác biệt của chương trình này so với các hình thức tích điểm truyền thống là sự tập trung vào việc thể hiện sự trân trọng và mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng.

Trong khuôn khổ chương trình, Mercedes-Benz Việt Nam mang đến ưu đãi độc quyền cho các hóa đơn phụ tùng bảo dưỡng dưới 100 triệu đồng. Khách hàng sẽ được hưởng mức giảm giá hấp dẫn trên 21 hạng mục phổ biến và thiết yếu cho xe, bao gồm dầu hộp số, dầu động cơ, lọc dầu, má phanh và đĩa phanh, cao su gạt mưa, bugi, giảm xóc, thanh chống trục, ắc quy, dây curoa và nhiều hơn nữa. Bằng việc cung cấp các linh kiện quan trọng này với giá ưu đãi, Mercedes-Benz Việt Nam mong muốn nâng cao trải nghiệm sở hữu xe toàn diện cho khách hàng thân thiết của mình.

Bên cạnh đó, chương trình còn áp dụng mức chiết khấu tương ứng cho dải phụ tùng đa dạng. Cụ thể, chủ xe chi tiêu cao trên 100 triệu đồng sẽ được giảm đến 30% cho tất cả phụ tùng được cung cấp bởi Mercedes-Benz Việt Nam, bao gồm cả lốp xe chuyên dụng

Minh Đức