Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mời tham dự Triển lãm và Hội nghị Hàng Hải quốc tế 

Triển lãm và Hội nghị Hàng Hải quốc tế về vận chuyển thương mại, đóng tàu, năng lượng ngoài khơi, cảng, đường thuỷ nội địa và hải dương học (International Maritime Exhibition and Conference for Commercial Shipping, Shipbuilding, Offshore Energy, Ports, Inland Waterways and Oceanography - NEVA) sẽ diễn ra từ ngày 19-22/09/2023.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ. (Ảnh: internet)

Triển lãm sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm CEC EXPOFORUM, Thành phố St. Petersburg, Nga.

NEVA là triển lãm vận chuyển và đóng tàu thương mại có thẩm quyền nhất ở Nga và Cộng đồng các Quốc gia độc lập CIS, đồng thời là một trong TOP10 triển lãm quốc tế lớn nhất của ngành. NEVA được tổ chức từ năm 1990 theo Lệnh của Chính phủ № 1910-р 21 ngày 21 tháng 10 năm 2013.

Là một địa điểm kinh doanh quốc tế nổi bật, NEVA đã tập hợp các chuyên gia hàng đầu của Nga và quốc tế chuyên về các lĩnh vực sản xuất tàu dân dụng, sửa chữa tàu, tạo ra các công nghệ và thiết bị hàng hải (bao gồm cả những thiết bị được sử dụng trong điều kiện của Bắc Cực và tuyến đường biển phía Bắc), đổi mới đội tàu, hình thành các tuyến vận tải mới và chuỗi hậu cần, phát triển vận tải biển, hoạt động cảng, đánh bắt hải sản. Sự kiện này được hỗ trợ rộng rãi bởi chính quyền liên bang và khu vực, hiệp hội ngành, các thành viên của ngành hàng hải, cũng như các phương tiện truyền thông.

Một trong những nhiệm vụ ưu tiên của triển lãm NEVA là tạo điều kiện phát triển hợp tác quốc tế cùng có lợi trong lĩnh vực vận tải biển, phát triển các tuyến vận tải và hậu cần, là một trong những ngành then chốt để đảm bảo tăng trưởng kinh tế.

Quý doanh nghiệp quan tâm và mong muốn đăng ký tham dự, xin liên hệ:

Ban Tổ chức NEVA
Darya Dzyubenko

Leading International Sales & Account Manager


NEVA 2023 - The XVII International Exhibition & Conference

for Commercial Shipping, Shipbuilding, Offshore Energy,

Ports, Inland Waterways and Oceanography

TRANSTEC 2022 – The XVIII International Forum-Exhibition.

Logistics.Transit. Infrastructure.

ph.: +7 812 240 40 40 x 2830

mob.: +7 921 565 71 25

dv.dzyubenko@nevainter.com

Cục Xúc tiến thương mại
Phòng Quan hệ quốc tế

024.393.47628 (Máy lẻ 60-67)

Email: qhqt.vietrade@gmail.com

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Giang tìm giải pháp gỡ khó đầu tư hạ tầng khu công nghiệp
Bắc Giang tìm giải pháp gỡ khó đầu tư hạ tầng khu công nghiệp

Ngày 24/4, đồng chí Phan Thế Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang chủ trì buổi làm việc về tình hình triển khai các dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Cùng dự có thành viên Tổ công tác triển khai thực hiện các KCN thành lập giai đoạn 2022-2025.

Bình Liêu - Quảng Ninh: Đặc sắc Hội Soóng cọ năm 2024
Bình Liêu - Quảng Ninh: Đặc sắc Hội Soóng cọ năm 2024

Ngày 24/4, tại xã Húc Động, huyện Bình Liêu Hội Soóng, tỉnh Quảng Ninh cọ đã diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động đặc sắc và hấp dẫn.

Vụ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả: Khởi tố, bắt giam thêm một đối tượng
Vụ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả: Khởi tố, bắt giam thêm một đối tượng

Liên quan đến vụ án sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam thêm một đối tượng về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.

Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh bàn giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu
Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh bàn giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu

Chiều ngày 24/4, tại thành phố Móng Cái, Cục Hải quan tỉnh tổ chức Hội nghị đối thoại với doanh nghiệp bàn giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu (XNK) biên giới và phát triển đại lý hải quan trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh năm 2024.

Công an TP. Thanh Hóa bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Công an TP. Thanh Hóa bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Quảng Ninh: Tổng kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự
Quảng Ninh: Tổng kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về an ninh trật tự (ANTT), tăng cường công tác nắm tình hình, quản lý địa bàn, cơ sở, Công an tỉnh đã thành lập đoàn liên ngành gồm nhiều đơn vị nghiệp vụ tiến hành tổng kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn tỉnh, phục vụ công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm.