Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Một vài vấn đề liên quan đến Google Home

Google Home là cơn ác mộng của Amazon Echo - trợ lý cá nhân trong ngôi nhà của bạn. Một tháng sau khi Google Home được tung ra thị trường Mỹ, công ty đã nhận được nhiều phản hồi từ khách hàng về sản phẩm này.

THCL Google Home là cơn ác mộng của Amazon Echo - trợ lý cá nhân trong ngôi nhà của bạn. Một tháng sau khi Google Home được tung ra thị trường Mỹ, công ty đã nhận được nhiều phản hồi từ khách hàng về sản phẩm này. Theo một số người sử dụng Google Home, trong khi đang chạy được nửa bài hát thì thiết bị bị dừng đột ngột mà không biết lý do cụ thể.Một vài vấn đề liên quan đến Google Home - Hình 1

Trên diễn đàn hỗ trợ Google Home, nhiều thắc mắc đến từ khách hàng đã đăng lên vào tháng trước nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời. Theo một số người dùng, vấn đề này xảy ra khi họ đưa ra những yêu cầu bằng giọng nói hay Google Home được bổ sung từ một điện thoại hoặc máy tính. Ngay cả khi họ đặt lại Home mà vẫn không thể giải quyết được vấn đề này.

Theo một người sử dụng cả hai sản phẩm, khi cả Home và Echo cùng làm việc trên cùng một kết nối Wifi thì Echo làm việc tốt hơn Home.

Ngoài ra, một bài đăng được chú ý nhiều nhất trong diễn đàn đến từ một đại diện của Google. Ông cho biết: họ đang tìm hiểu vấn đề và cung cấp bản cập nhật mới tới khách hàng, đồng thời cảm ơn sự kiên nhẫn của họ với sản phẩm Google Home.

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng 1.000 đồng/kg tại các tỉnh miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng 1.000 đồng/kg tại các tỉnh miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 19/4, giá heo hơi tăng 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.

Giá vàng hôm nay 1/5: Vàng thế giới giảm mạnh
Giá vàng hôm nay 1/5: Vàng thế giới giảm mạnh

Giá vàng hôm nay 1/5, giá vàng trong nước tiếp tục đi ngang ở mốc 83 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới "trượt" sâu khỏi mốc 2.000 USD/ounce.

Tỷ giá USD hôm nay 1/5: Vụt tăng trở lại
Tỷ giá USD hôm nay 1/5: Vụt tăng trở lại

Rạng sáng 1/5, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD không đổi, hiện ở mức 24.246 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,73%, đạt mốc 106,31.

Ngày hội của người lao động thế giới: Đấu tranh cho hòa bình, dân chủ, tiến bộ xã hội
Ngày hội của người lao động thế giới: Đấu tranh cho hòa bình, dân chủ, tiến bộ xã hội

Ngày Quốc tế Lao động 1/5 được xem là ngày mừng thắng lợi đã đạt được, nêu quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ mới và biểu lộ tình đoàn kết với những người lao động các nước khác. Ngày 1/5 cũng là ngày biểu dương cho lực lượng lao động, đấu tranh cho hòa bình, dân chủ, tiến bộ xã hội.

Giá cà phê hôm nay, 1/5: Tăng nhẹ 200 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay, 1/5: Tăng nhẹ 200 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, 1/5, giá cà phê tăng nhẹ 200 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 134.300 đồng/kg

Giá xăng dầu hôm nay 1/5: Đà giảm chưa dừng
Giá xăng dầu hôm nay 1/5: Đà giảm chưa dừng

Giá xăng dầu hôm nay 1/5, giá dầu thế giới tiếp đà lao dốc từ 2 phiên đầu tuần. Giá dầu giảm trong bối cảnh các cuộc đàm phán ngừng bắn tại Dải Gaza diễn ra tại Cairo (Ai Cập).