Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mua hàng trả góp 0% với thẻ tín dụng quốc tế PVcomBank

Khi mua sắm, sử dụng các dịch vụ điện tử, công nghệ, gia dụng, thể thao, sức khỏe, làm đẹp... tại hơn 600.000 cửa hàng, thương hiệu trên toàn quốc, chủ thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard sẽ được trả góp với lãi suất 0%.

Thẻ tín dụng thường quen thuộc với người dùng là công cụ chi tiêu các khoản thanh toán ăn uống, mua sắm nhỏ. Trong thời gian gần đây, thẻ tín dụng còn có thêm những chức năng thuận tiện hơn nữa cho người dùng qua việc đáp ứng nhanh chóng cả những khoản chi tiêu mua sắm lớn mà không cần phải thực hiện các thủ tục vay tiêu dùng phức tạp. Một trong số những điểm ưu việt mà các ngân hàng triển khai đang được hưởng ứng rất tích cực là hình thức mua hàng trả góp qua thẻ, đơn cử như chương trình Mua hàng trả góp 0% của PVcomBank.

Theo đó, chủ thẻ tín dụng PVcomBank được trả góp với lãi suất 0% lên đến 18 tháng tại hơn 1.000 đối tác liên kết là các thương hiệu nổi tiếng, đa dạng lĩnh vực (điện máy, sức khỏe, giáo dục, du lịch…) như MediaMart, CellphoneS, JYSK, Baya, Language Link, iVIVU… tại 600.000 điểm chấp nhận thẻ trên toàn quốc.

“Mua trước trả dần, sắm ngay kẻo lỡ” với thẻ tín dụng quốc tế PVcomBank
“Mua trước trả dần, sắm ngay kẻo lỡ” với thẻ tín dụng quốc tế PVcomBank

Giá trị của giao dịch trả góp sẽ được chia đều theo thời hạn khách hàng đăng ký. Ngoài ra, PVcomBank luôn tăng cường liên kết thêm các đối tác mới để chương trình được liên tục mở rộng, mang lại nhiều lựa chọn cùng nhiều ưu đãi hơn cho chủ thẻ. Thủ tục đăng ký trả góp 0% cũng rất đơn giản và nhanh gọn. Khách hàng chỉ cần tới cửa hàng đối tác liên kết mua hàng, quẹt thẻ và đăng ký mua hàng trả góp hoặc chọn phương thức “thanh toán trả góp” đối với các giao dịch online tại website có liên kết trả góp.

Có thể nói, chương trình trả góp lãi suất 0% cung cấp thêm một giải pháp tài chính cho các khách hàng, giúp những điều bạn mong ước sẽ trở nên gần hơn bao giờ hết. Qua chương trình, Ngân hàng mong muốn đồng hành cùng khách hàng hướng tới sự chủ động trong chi tiêu, đồng thời cân đối được nguồn tiền cho các nhu cầu khác. Từ đó khách hàng có thể “mua trước trả dần, sắm ngay kẻo lỡ” - dễ dàng sở hữu sản phẩm, dịch vụ mong muốn, bắt kịp xu hướng và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn.

Chương trình Mua hàng trả góp 0% của PVcomBank chính là kim chỉ nam mua sắm dành riêng cho chủ thẻ tín dụng quốc tế PVcomBank để khách hàng có thể mua ngay những gì mình thích, trả góp với lãi suất cực sốc 0%, chi trả thuận tiện, đơn giản, giảm nỗi lo toan tài chính những ngày bị hạn chế đi lại như hiện nay.

Thêm nữa là vào thời điểm này, việc mua sắm trả góp vô cùng dễ dàng và đơn giản, bất kỳ một người nào có thu nhập đều có thể tiếp cận được sản phẩm vay này. Bên cạnh việc sử dụng thẻ để mua hàng trả góp với lãi suất 0%, chủ thẻ còn được tận hưởng thế giới WOW – ưu đãi giảm tới 50% tại nhiều lĩnh vực: ẩm thực, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… Ngoài ra, khi thanh toán qua PVcomBank Mastercard, khách hàng sẽ nhận được số điểm thưởng (điểm khách hàng thân thiết) tương ứng giá trị chi tiêu. Từ số điểm này, khách hàng có thể đổi trực tiếp sang quà tặng là điểm VinID/dặm thưởng Bông Sen Vàng (Vietnam Airlines) và được hoàn tiền trực tiếp khi mua sắm hay mua vé máy bay.

Không chỉ vậy, từ nay đến ngày 15/3/2021, khi sở hữu thẻ tín dụng PVcomBank mới (PVcomBank Shopping, PVcomBank Cashback, PVcomBank Travel), khách hàng còn nhận được chuỗi ưu đãi lớn với chương trình “Chọn là Yêu”. 1.000 khách hàng mở mới sớm nhất thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard và phát sinh chi tiêu đầu tiên tối thiểu 500.000 đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ sẽ được tặng 200.000 điểm khách hàng thân thiết. Ngoài ra, trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ, khách hàng được hoàn tiền 500.000 đồng vào tài khoản khi đạt mức chi tiêu từ 5 triệu đồng; được hoàn 1 triệu đồng vào tài khoản khi đạt mức chi tiêu từ 10 triệu đồng trở lên.

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ các chi nhánh của PVcomBank trên toàn quốc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng 1900 555592 hoặc website www.pvcombank.com.vn

Linh Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3
Cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu ô tô điện cuối tháng 3

Không chỉ được hưởng chính sách mua trả góp “3 nhất”, khách mua xe điện VinFast còn có cơ hội nhận 5 chỉ vàng, với chương trình quay số trúng thưởng được áp dụng từ nay tới hết tháng 3/2024. Đây là cơ hội vàng để khách hàng Việt sở hữu xe điện với chi phí tối thiểu.

Bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc
Bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc

Sáng 28/3, Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức hội nghị công bố Quyết định của Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc. Dự hội nghị có các đồng chí: Vũ Việt Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Bá Huy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Thế Mạnh, Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả
Thanh Hóa bắt giữ 3 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả

Cơ quan công an TP, Thanh Hóa vừa điều tra, bắt giữ 3 đối tượng về hành vi “sản xuất, buôn bán hàng giả” dung dịch vệ sinh phụ nữ.

The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt
The Beverly thăng hạng giá trị khi Vincom Mega Mall và VinWonders sắp ra mắt

Bên cạnh hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đang được triển khai tại khu vực TP.Thủ Đức, đại đô thị Vinhomes Grand Park càng thêm tăng nhiệt khi sắp khai trương “vũ trụ giải trí” VinWonders và Vincom Mega Mall mô hình Life-Design Mall lớn nhất miền Nam.

Hà Nội 'chốt' những môn thi nào vào lớp 10 năm học 2024-2025?
Hà Nội 'chốt' những môn thi nào vào lớp 10 năm học 2024-2025?

Tại cuộc họp báo của UBND TP Hà Nội mới đây, ông Nguyễn Quang Tuấn - phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại Hà Nội năm học 2024-2025 có 3 môn toán, ngữ văn, ngoại ngữ.

Tăng cường hợp tác kinh tế thương mại, công nghiệp và năng lượng Việt Nam - Italia
Tăng cường hợp tác kinh tế thương mại, công nghiệp và năng lượng Việt Nam - Italia

Ngài Marcro della Seta - Đại sứ Cộng hòa Italia tại Việt Nam khẳng định Italia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác giữa hai nước, nhất là trên lĩnh vực kinh tế, thương mại, công nghiệp và năng lượng.