Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mùng 08/03, tới TPBank là có quà xinh

Trong ngày Quốc tế Phụ nữ, các chị em tới TPBank không chỉ được soái ca tặng bóng bay, mà còn được dàn trai xinh, gái đẹp của TPBank gửi tặng những món quà thật đặc biệt. Đây là một hoạt động tri ân khách hàng thường niên của ngân hàng màu tím.

Tri ân khách hàng nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 đã trở thành một hoạt động thường niên của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank). Mặc dù vậy, mỗi năm, nhà băng này lại có một hoạt động mới mẻ mang lại nhiều sự thích thú cho khách hàng. Năm nay, mỗi khách hàng nữ khi tới giao dịch tại TPBank được “chào đón” bằng một trái tim tím bởi dàn soái ca ngay từ cửa phòng giao dịch và được nhận một phần quà tri ân nhỏ sau khi kết thúc giao dịch.

Chị Thu Trang (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi rất vui khi được nhận những lời chúc đặc biệt vào ngày 08/03 từ TPBank. Món quà tuy nhỏ nhưng lại mang đến cho tôi sự ngạc nhiên và thích thú. Là một khách hàng thường xuyên của TPBank, tôi thấy TPBank rất chịu khó nắm bắt tâm lý khách hàng, mỗi năm lại có một quà tặng đẹp và tinh tế.”

Bên cạnh những hộp quà xinh xắn này, TPBank cũng chuẩn bị những phần quà “hạng sang” dành cho các khách hàng nữ trong phân khúc khách hàng cao cấp của ngân hàng. Những món quà nhỏ này sẽ được TPBank gửi tới tận tay các khách hàng của mình.

Nhiều khách hàng nữ thích thú khi bất ngờ được nhận quà trong ngày 8/3 từ TPBank
Nhiều khách hàng nữ thích thú khi bất ngờ được nhận quà trong ngày 08/03 từ TPBank.

Ông Phạm Đông Anh - Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Vận hành của TPBank chia sẻ: “Hoạt động này được TPBank triển khai với thông điệp thay cho lời cảm ơn để tri ân và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03. Đây cũng là một trong những chiến lược nhằm gia tăng chất lượng dịch vụ khách hàng của TPBank trong nhiều năm trở lại đây.”

Trong nhiều năm qua, TPBank cũng liên tục tung ra thị trường những công nghệ hiện đại, cập nhật xu hướng nổi bật nhất trên thị trường, đặc biệt là lĩnh vực ngân hàng di động. Chất lượng dịch vụ khách hàng cũng là điều mà TPBank luôn quan tâm và cải thiện từng ngày, để khách hàng luôn có những trải nghiệm tốt nhất tại TPBank.

Giao dịch viên của TPBank được nhiều khách hàng đánh giá là rất thân thiện, tận tâm, chu đáo với khách hàng. Những nụ cười rạng rỡ của khách hàng sau khi kết thúc giao dịch đã chứng minh phần nào về công tác chăm sóc khách hàng tuyệt vời của ngân hàng.

TPBank cũng áp dụng đồng bộ quy định về chất lượng dịch vụ của ngân hàng trên toàn quốc với hệ thống phòng giao dịch đa năng và tiện ích, giao dịch viên thân thiện và tận tâm với khách hàng. Ngân hàng cũng thường xuyên triển khai nhiều chương trình đánh giá mức độ hài lòng khách hàng hàng năm để kịp thời đưa ra những điều chỉnh, cải thiện cần thiết trong khâu chăm sóc khách hàng.

Tất cả những điều này là minh chính đúng đắn và xác đáng cho giải thưởng Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam được tạp chí Global Brands Magazine trao tặng cho TPBank cuối năm 2021.

Không chỉ có những hoạt động tri ân cho khách hàng tới giao dịch trực tiếp tại TPBank, ngân hàng còn triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong ngày 8/3 như:

Tặng một voucher Shopee Food trị giá 30.000 VNĐ trong 02 ngày 08/03 và 09/03 cho các chị em có phát sinh giao dịch trên ứng dụng TPBank Mobile

Giảm 25% khi mua hoa tươi tại Flowerstore.vn, ưu đãi tới 20% khi mua đồng hồ tại DOJI, giảm 10% trên tổng hóa đơn tại các nhà hàng Bếp Thái KohYam, Pablo, Jade Moon, Nhà Hàng Hoàng Yến khi các chị em thanh toán bằng thẻ tín dụng TPBank

Giảm 10% tối đa (300.000 VNĐ) cho đơn đặt phòng trong nước hay giảm 50% (tối đa 85.000 VNĐ) cho đơn hàng vé máy bay khi thanh toán bằng thẻ TPBank tại ứng dụng hoặc website www.mytour.vn

Ngọc Anh

Bài liên quan

Tin mới

Tin vui: Doanh nghiệp cà phê đầu tiên của Đắk Lắk đáp ứng quy định chống mất rừng EUDR
Tin vui: Doanh nghiệp cà phê đầu tiên của Đắk Lắk đáp ứng quy định chống mất rừng EUDR

Theo ông Bạch Thanh Tuấn, Phó Chủ tịch Hiệp hội Cà phê - Ca cao Việt Nam (VICOFA), EUDR là thách thức đối với các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản Việt Nam. Nỗ lực và kết quả mà Simexco Đắk Lắk đạt được thực sự mang tính tiên phong.

Dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV
Dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV

Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Giá lúa gạo hôm nay 30/4: Duy trì ổn định
Giá lúa gạo hôm nay 30/4: Duy trì ổn định

Hôm nay 30/4, giá lúa gạo duy trì ổn định sau phiên điều chỉnh giảm. Thị trường giao dịch chững lại.

Trục xuất 9 người Malaysia về nước trong đường dây lừa đảo
Trục xuất 9 người Malaysia về nước trong đường dây lừa đảo

Ngày 29/4, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an TP HCM đã tổ chức trục xuất 9 người Malaysia về nước. Đây là những người làm thuê trong đường dây lừa đảo chiếm đoạt tài sản do đồng hương của họ cầm đầu.

Việt Nam đầu tư vào quốc gia nào nhiều nhất trong 4 tháng đầu năm 2024?
Việt Nam đầu tư vào quốc gia nào nhiều nhất trong 4 tháng đầu năm 2024?

Hà Lan là nước dẫn đầu hút vốn đầu tư của Việt Nam với 54,6 triệu USD, chiếm 55,2% tổng vốn đầu tư trong 4 tháng đầu năm 2024.

Điện Biên phát huy giá trị di tích lịch sử để phát triển du lịch
Điện Biên phát huy giá trị di tích lịch sử để phát triển du lịch

Trước thềm kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, lượng khách du lịch đến với Điện Biên tăng cao. Các di tích lịch sử, trong đó nổi bật là Quần thể di tích quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ luôn là “địa chỉ đỏ” thu hút du khách tìm về mỗi khi đặt chân tới mảnh đất oai hùng này. Tỉnh Điện Biên kỳ vọng năm nay sẽ đón và phục vụ khoảng 1,3 triệu lượt khách.