# bán lẻ

Sức mua tháng 1 tăng 10,2% so với cùng kỳ
Trong tháng 1/2020, các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị và cơ sở kinh doanh đã chủ động chuẩn bị nguồn hàng hóa dồi dào, phong phú, đa dạng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Nguyên đán.

CEO trẻ ra mắt siêu thị Square Mart, gia nhập đường đua bán lẻ
Ngày 6/4, Trần Kiều - một CEO trẻ thuộc thế hệ gen Z năng động và đầy đam mê đã cho ra mắt siêu thị đầu tiên nằm trong chuỗi Square Mart tại TP. HCM, chính thức gia nhập đường đua bán lẻ.

Lợi thế nào giúp bán lẻ nội địa tăng tốc chiếm lĩnh thị trường?
Sau giai đoạn trầm lắng vì dịch bệnh, thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào chu kỳ phục hồi rõ nét và mở ra một cuộc cạnh tranh mới giữa các mô hình phân phối. Trong bối cảnh đó, doanh nghiệp bán lẻ nội địa đang nổi lên với một lợi thế mang tính nền tảng: sự am hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt – từ hành vi mua sắm, thói quen chi tiêu đến kỳ vọng về chất lượng và giá cả. Đây được xem là “chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp trong nước mở rộng thị phần trong giai đoạn thị trường tăng tốc.











