# Văn hóa doanh nghiệp
Văn hóa doanh nghiệp Khí Cà Mau: Chuyên nghiệp - Trách nhiệm - Sáng tạo - Kết nối
“Văn hóa mạnh, thành công lớn” - nhận thức được tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp, Ban lãnh đạo Công ty Khí Cà Mau đã sớm định hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với bản sắc riêng biệt, phù hợp với sự mệnh và tầm nhìn của Công ty và của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).
PVTrans và câu chuyện vượt khủng hoảng từ xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) với 3 giá trị cốt lõi “Công bằng – Trách nhiệm – Kỷ cương” luôn được đề cao ở Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans). Văn hóa - đã góp phần quan trọng vực dậy PVTrans trong giai đoạn khó khăn, khủng hoảng và được xác định là một trong những nhân tố xuyên suốt, hàng đầu quyết định sự thành công của doanh nghiệp.
PVTrans: Văn hóa doanh nghiệp gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh
Tại Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans), các giá trị văn hóa doanh nghiệp (VHDN) được tạo dựng xuất phát từ yêu cầu cấp thiết của hoạt động sản xuất kinh doanh ở từng giai đoạn, điều kiện cụ thể và có tính lịch sử.
Văn hóa doanh nghiệp - chất keo kết dính người TNG Holdings Vietnam
Hàng nghìn nhân sự từ thế hệ Gen X, GenY tới Gen Z tại Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam đã cùng nhau chia sẻ những khó khăn, thách thức và tận hưởng “quả ngọt” trong công việc. Dẫu khác nhau về thế hệ, nhưng họ cùng nói chung một ngôn ngữ và gắn kết nhờ sợi dây “văn hóa doanh nghiệp”.
Văn hóa – ‘AND’ cạnh tranh của doanh nghiệp
Văn hóa được nhiều doanh nghiệp coi như yếu tố “lõi” của năng lực cạnh tranh. Bởi trên thương trường, đây là yếu tố làm nên bản sắc rất khó sao chép của các doanh nghiệp.
Gieo trồng “hạt giống” văn hóa doanh nghiệp tại TNG Holdings Vietnam
Trung bình cứ 120 nhân sự tại TNG Holdings Vietnam sẽ có 5 “Đại sứ văn hóa” – cách gọi dành cho cán bộ văn hóa nòng cốt tham gia các hoạt động lan tỏa văn hóa của tập đoàn.