# thương hiệu Việt

Đưa thương hiệu Việt bay xa
Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đi được chặng đường gần 20 năm trên hành trình mang giá trị - sự bảo chứng về uy tín và chất lượng cho các doanh nghiệp Việt Nam tự tin vươn xa. Ngày 20/04 hàng năm đã được chọn là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” theo Công văn số 2343/VPCP-KTTH ngày 11 tháng 4 năm 2008.

Vì sao hậu cổ phần hóa, nhiều thương hiệu Việt dần biến mất trên thị trường?
PGS.TS Ngô Trí Long, nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu thị trường giá cả, Bộ Tài chính nhấn mạnh, đã đến lúc Nhà nước phải lưu ý đặc biệt đến tình trạng thương hiệu lớn của các doanh nghiệp đang bị biến mất hoặc mờ nhạt sau khi trở thành tài sản của công ty khác. Thương hiệu chính là nguồn lực cho sự phát triển kinh tế của một quốc gia.
Lãnh đạo GHT Group Việt Nam: Trang phục là nhận diện thương hiệu, bộ mặt của công ty
Theo lãnh đạo, GHT Group Việt Nam, trang phục là nhận diện thương hiệu, bộ mặt của công ty nên đơn vị rất chú trọng.

SABECO ghi dấu tại Vietfood & Propack 2025 về chất lượng và tầm nhìn phát triển bền vững
Tại triển lãm Vietfood & ProPack 2025 vừa qua, SABECO mang đến một không gian trải nghiệm cởi mở, nơi khách tham quan có thể khám phá và nếm thử đa dạng các sản phẩm bia. Cùng với đó, thông qua khu vực trưng bày và các hoạt động bên lề như workshop hội thảo chuyên đề, doanh nghiệp giới thiệu hình ảnh một thương hiệu Việt hiện đại, chuyên nghiệp, với định hướng phát triển bền vững rõ ràng.









