Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Thương hiệu Việt và những yếu tố cộng hưởng

Thương hiệu Việt và những yếu tố cộng hưởng

20/04/2018, 08:50

Theo chuyên gia kinh tế, TS. Nguyễn Minh Phong, trong bối cảnh mới, cần phải có chiến lược thương hiệu đi theo nhiều đột phá. Chính sách hướng dẫn các DN, thương hiệu cá nhân trở thành thương hiệu quốc gia theo chuẩn chung, để đảm bảo uy tín, củng cố và cộng hưởng rất cần thiết nhưng việc bảo vệ thương hiệu cũng không bao giờ được lơ là.

Tăng trưởng kinh tế 2018: Quyết liệt ngay từ đầu năm!

Tăng trưởng kinh tế 2018: Quyết liệt ngay từ đầu năm!

31/12/2017, 09:59

Theo chuyên gia kinh tế, TS. Nguyễn Minh Phong, để tạo động lực tăng trưởng mạnh mẽ, ngay từ đầu năm 2018, ngoài tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, chống tham nhũng, thì việc cần làm ngay là ra nghị quyết về các công việc phải làm, có kế hoạch, phân công phân cấp nhiệm vụ cho các sở ban ngành thành nhiệm vụ, thành đầu việc, thành cá nhân, thành quy trình, thành thời gian và có chế tài cụ thể.

Nghị quyết về xử lý nợ xấu: Tránh biến nợ thành công cụ kinh doanh

Nghị quyết về xử lý nợ xấu: Tránh biến nợ thành công cụ kinh doanh

07/08/2017, 22:57

Theo chuyên gia kinh tế - TS. Nguyễn Minh Phong, không nên coi việc có nghị quyết xử lý nợ xấu như một công cụ thường xuyên, mà phải luôn giám sát và xử lý nợ theo nguyên tắc thị trường. Đồng thời, cần đưa ra những chế tài nghiêm thì mới đảm bảo tránh việc biến nợ trở thành công cụ kinh doanh.