# Rượu Giả

  • Bài 7: Cục Quản lý thị trường TP. HCM có buông lỏng công tác quản lý?

    Bài 7: Cục Quản lý thị trường TP. HCM có buông lỏng công tác quản lý?

    17:36 09/03 Chuyển động 389

    Dù những “điểm đen” kinh doanh các loại hàng giả, hàng nhái thương hiệu nổi tiếng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu vi phạm những quy định của pháp luật về nhãn hàng hóa sản phẩm… đã được Thương hiệu và Công luận “chỉ mặt” trên sáu kỳ báo. Nhưng, sau gần một năm trôi qua, thực trạng này vẫn chưa được Cục Quản lý thị trường TP. HCM vào cuộc xử lý dứt điểm.