# Cục Du lịch Quốc gia

Phát triển bản đồ ẩm thực Việt - tôn vinh giá trị văn hóa ẩm thực địa phương
Nhãn hàng MAGGI phối hợp cùng Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch quốc gia Việt Nam) chính thức ra mắt Bản đồ ẩm thực "Biến tấu - Vạn nguyên liệu - Nấu triệu món Việt” với kỳ vọng, phát triển thành bản đồ ẩm thực trực tuyến lớn nhất Việt Nam.

Du lịch Việt Nam tăng tốc về đích 25 triệu khách quốc tế
Ngành du lịch Việt Nam đang bước vào giai đoạn “tăng tốc”. Cao điểm đón khách bắt đầu từ tháng 10 được kỳ vọng sẽ tạo cú hích lớn để ngành hoàn thành mục tiêu 25 triệu lượt trong năm nay, song chặng đường phía trước đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ sản phẩm du lịch đến hạ tầng vận chuyển.
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam thúc đẩy hợp tác công - tư trong phát triển và quảng bá điểm đến du lịch
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng nền tảng du lịch trực tuyến Traveloka tổ chức hội thảo “Phát triển và quảng bá điểm đến du lịch thông qua hợp tác công – tư” tại Hà Nội. Sự kiện thu hút gần 100 đại biểu là đại diện các cơ quan quản lý, hiệp hội, doanh nghiệp và chuyên gia trong lĩnh vực du lịch – công nghệ, nhằm thảo luận giải pháp tăng cường hợp tác công – tư, hướng tới phát triển du lịch Việt Nam bền vững, thông minh và nâng cao năng lực cạnh tranh.









