# thị trường mới

Cần phát triển thị trường tiêu thụ nội địa cá tra
Sự kiện “Kết nối sản xuất - tiêu thụ nội địa các sản phẩm cá tra” trong khuôn khổ Phiên chợ các sản phẩm thủy sản năm 2020" giúp đẩy mạnh tiêu thụ nội địa.

Sẽ có nhiều thị trường mới để đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lao động
Mỗi năm có hơn 100.000 lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài. Xuất khẩu lao động được cho là cơ hội việc làm thu nhập cao thu hút sự quan tâm của người dân, nhất là đối với các thị trường như Nhật Bản, Hàn Quốc…

Không 'bàn lùi' trước khó khăn, chủ động mở rộng thêm thị trường xuất khẩu
Chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa đến năm 2030 đã đi được nửa chặng đường và chỉ tiêu tốc độ tăng trưởng vượt khá xa, tăng trưởng xuất khẩu hằng năm đều đạt 2 con số. Do đó, thời điểm này chưa bàn tới câu chuyện về điều chỉnh mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu, quan trọng là giải pháp để làm sao vượt qua các thách thức đồng thời tìm ra những cơ hội mới, thị trường mới.









