# thời đại 4.0
‘Giao dịch tại nhà, lợi ích nhân 3’ cùng PVcomBank
Nắm bắt xu hướng sử dụng ngân hàng số và mong muốn gia tăng trải nghiệm và lợi ích đến khách hàng, PVcomBank triển khai chương trình “Giao dịch tại nhà, lợi ích nhân 3” với hàng ngàn ưu đãi quà tặng hấp dẫn.
Nhiên liệu 4.0: Sự tăng trưởng bền vững cho kinh tế
Cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) là cơ hội, nếu không nắm bắt được thì Việt Nam sẽ tụt hậu, tranh thủ được thành tựu của CMCN 4.0 là “con đường” ngắn nhất để phát triển đất nước.
Hiệu quả của công cụ Remarketing trong thời đại 4.0
Có tới 96% lượng khách hàng tiềm năng vào website của bạn lần đầu mà không có bất cứ hành động nào và đa phần họ sẽ không quay trở lại. Trong hoạt động marketing bất động sản, tỷ lệ đó còn cao hơn do giá trị lớn. Vì vậy, việc tham khảo một nguồn là chưa đủ và thời gian quyết định mua của khách thường kéo dài, thậm chí tới 1 năm. Vậy với thời gian dài như vậy, làm thế nào để họ không quên được bạn?
Xây dựng thương hiệu thời đại 4.0
Sự cần thiết xây dựng thương hiệu quốc gia thời hội nhập, trong bối cảnh số hóa phát triển như vũ bão… là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Nhân dịp Kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4), PV đã có cuộc trao đổi với chuyên gia thương hiệu, Giám đốc điều hành Mibrand Việt Nam Lại Tiến Mạnh.
Trang bị kiến thức, kỹ năng cho người làm báo tại Hà Tĩnh trong thời đại 4.0
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Tĩnh vừa tổ chức hội nghị chuyển đổi số báo chí và nâng cao chất lượng báo chí năm 2024 cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí, truyền thông trên địa bàn tỉnh.